top-banner-2

Thứ hai, 26/03/2018, 10:06 GMT+7

Nữ hoàng Bùi Thanh Hương hé lộ thiết kế mới trong bộ sưu tập Vạt Nắng

Viết bởi Lê Linh   
Thứ hai, 26/03/2018, 10:06 GMT+7

Thời trang áo dài - nguồn cảm hứng bất tận, nàng thơ của thời trang truyền thống cũng như hiện đại Việt Nam. Mang trên mình chiếc áo dài cũng chính là cách thể hiện tinh thần, văn hóa, nhân văn của người Việt mà Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương quan niệm.

thanh-huong-vat-nang-1

Trong tà áo dài duyên dáng, Bùi Thanh Hương khoe ngoại hình cân đối, nét duyên dáng, yêu kiều trong bộ ảnh mới.

Vẻ đẹp của mỗi người nằm trong chính phong cách của họ, từ thần thái, cử chỉ cho đến bộ trang phục được khoác trên người. Áo dài cũng thế, bản thân nó cũng truyền tải thông điệp về vẻ đẹp Việt, tâm hồn Việt cũng như tôn vinh những người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt nói riêng.

thanh-huong-vat-nang-2

Bộ sưu tập mới sử dụng phom dáng truyền thống, nhưng được lược bớt cổ áo, tay áo để phù hợp với không gian mùa hè. Thiết kế gây ấn tượng với họa tiết được thêu vẽ trên từng tà áo.

Là một phụ nữ hiện đại và năng động trong xã hội mới, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương đã mặc qua rất nhiều loại trang phục của nhiều thương hiệu khác nhau, thế nhưng người đẹp lại cảm thấy tự tin và xinh đẹp nhất trong tà áo dài. Và điều chị cảm thấy tuyệt vời nhất chính là khi mình là người tạo ra chiếc áo dài đó.

thanh-huong-vat-nang-3

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ sưu tập áo dài Vạt nắng đã được Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương hé lộ. Đồng thời, bộ sưu tập sẽ được trình diễn vào tối 27.3 tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của 500 nữ lãnh đạo tiêu biểu khối ASEAN và Việt Nam.

thanh-huong-vat-nang-4

Là một người luôn tâm huyết và nặng lòng với tà áo dài dân tộc, Nữ Hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch thương hiệu áo dài Hương Queen luôn trăn trở để tạo ra những mẫu áo dài, hài hòa giữa 2 yếu tố truyền thống và hiện đại. Hơn mười năm qua, chuỗi cửa hàng thuộc thương hiệu Áo dài Hương Queen đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng Thủ đô.

thanh-huong-vat-nang-5

Bên cạnh việc thay đổi về chi tiết, chất liệu, hay công năng… nhưng vẫn là những phom dáng áo từ thời các bà, các mẹ vẫn hay mặc, Nữ Hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương còn đem đến những thiết kế áo dài có hơi hướng của một đời sống văn minh, thời trang và quý phái. Cùng với kỹ thuật cắt may thành thạo, kiểu dáng đa dạng sáng tạo, cách chọn lựa chất liệu, Áo dài Hương Queen đã tạo được dấu ấn riêng, khó trộn lẫn. Hiện tại, Hương Queen đã có 16 chi nhánh trên toàn quốc và đang mở rộng thị trường ở nước ngoài. Đây là một tín hiệu vui cho những tín đồ yêu thích thời trang áo dài nói chung và áo dài Hương Queen nói riêng.

thanh-huong-vat-nang-8

Những chiếc áo dài của Nữ Hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương mang tính ứng dụng cao, được chị em dùng trong những dịp quan trọng như ngày cưới, dự sự kiện hay những mẫu đơn giản có thể đi làm, dạo phố. Có thể nói, ý tưởng luôn là khởi đầu quan trọng trong thời trang. Đó cũng là sức ép buộc Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương phải không ngừng sáng tạo, không ngừng tư duy.

thanh-huong-vat-nang-6

thanh-huong-vat-nang-7

Kiểu tóc đơn giản và trang điểm cuốn hút giúp người đẹp nổi bật trong từng khung ảnh. Cô cũng khéo léo tạo dáng khoe nét duyên và vẻ thanh lịch.

Địa chỉ Áo dài Hương Queen - 261 Phố Huế & 44 Mai Hắc Đế, Hà Nội

Trang điểm: Loan Love - Làm tóc: Liên Trần

Nhiếp ảnh: Kim Kê - Người mẫu: Chủ tịch thương hiệu áo dài Hương Queen - Bùi Thanh Hương

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ hoàng Bùi Thanh Hương hé lộ thiết kế mới trong bộ sưu tập Vạt Nắng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc