top-banner-2

Thứ hai, 16/10/2017, 10:12 GMT+7

Lane JT mang những thiết kế của thập kỷ trong bộ sưu tập mới

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 16/10/2017, 10:12 GMT+7

Vẫn tinh thần thanh lịch, nữ tính và sang trọng là cách mà Lane JT muốn khơi gợi cảm hứng trên mỗi thiết kế cho khách hàng yêu thời trang trong bộ sưu tập mới vừa ra mắt.

lane-jt-vanhoadoanhnhan-43

Trong bộ sưu tập lần này mang đậm cảm hứng và tinh thần của Lane JT,  nét cá tính được thể hiện trên từng đường cắt cúp, sự tinh tế từ những chi tiết mang đến một cảm giác mới mẻ và thú vị.

lane-jt-vanhoadoanhnhan-34

Tính nữ quyền lấy cảm hứng từ những bộ ký giả luôn hiện hữu xuyên suốt bộ sưu tập khiến người yêu thích thời trang không khỏi ngỡ ngàng và quả thật một lần nữa Lane JT khẳng định vị thế dẫn đầu của mình và chẳng phụ lòng sự chờ đợi của giới mộ điệu.

lane-jt-vanhoadoanhnhan-37

lane-jt-vanhoadoanhnhan-38

Những thiết kế lần này mang cảm hứng của những thiết kế thập kỉ bởi tính sáng tạo, cập nhật xu hướng. Bảng màu của Lane JT lần này như sáng hơn, rực rỡ hơn báo hiệu một sự bùng cháy như cơn sóng ngầm muốn vùng dậy thoả mãn sự khát khao bấy lâu.

lane-jt-vanhoadoanhnhan-42

Chất liệu sang trọng cùng phom dáng cầu kỳ nhưng lại dễ sử dụng gây hiếu kỳ cho những ai đã và đang yêu những thiết kế của Lane JT.

lane-jt-vanhoadoanhnhan-41

lane-jt-vanhoadoanhnhan-47

Nét kiêu sa, nữ tính đến thanh lịch nhưng luôn mang trong mình sự tò mò đến gợi cảm và điều quan trọng nhất là Lane JT muốn mang đến cho khách hàng điều họ mong muốn.

Những mơ ước cao sang đã trở thành hiện thực bởi những thiết kế của thập kỉ luôn được cập nhật chắc sẽ không thể tìm đâu nhanh hơn nhờ sự sáng tạo thông minh của Lane JT.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lane JT mang những thiết kế của thập kỷ trong bộ sưu tập mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc