top-banner-2

Thứ năm, 12/10/2017, 15:54 GMT+7

NTK Bảo Ngọc và những thành công với BST Vàng Đồng

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 12/10/2017, 15:54 GMT+7

Tiếp nối sự thành công với BST Màu Đỏ trong đêm bán kết, NTK Bảo Ngọc tiếp tục cho ra mắt BST Vàng Đồng vô cùng ấn tượng. BST này đã góp phần tạo nên sự quyến rũ và sang trọng của các thí sinh trong đêm chng kết Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017.

ntk-bao-ngoc-va-bst-vang-dong-vanhoadoanhnhan-98

 NTK Bảo Ngọc (giữa) rạng ngời hạnh phúc trao giải cho các thí sinh

Qua nhiều năm làm nghề, thử nghiệm ở nhiều phong cách với nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Hiện nay, NTK Bảo Ngọc tập trung vào mảng trang phục sang trọng, quý phái nhằm thể hiện phong thái tự tin mạnh mẽ của người phụ nữ Việt hiện đại ở tầm trung và cao cấp.

 ntk-bao-ngoc-va-bst-vang-dong-vanhoadoanhnhan-2

NTK Bảo Ngọc - TGĐ Bena cùng Jennifer Phạm và các thí sinh

NTK  Bảo Ngọc được biết đến với vai trò là Nhà tài trợ trang phục của nhiều cuộc thi, các thiết kế của chị đã góp phần tạo nên sự thành công cho thí sinh mỗi khi trình diễn.

 ntk-bao-ngoc-va-bst-vang-dong-vanhoadoanhnhan-3

NTK Bảo Ngọc trao giải cho các thí sinh

Với ý tưởng tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ hiện đại, NTK Bảo Ngọc đã cho ra đời BST Vàng Đồng. Với màu sắc chủ đạo được đính kết những viên đá sang trọng và đường cắt cúp táo bạo, khoe đường cong gợi cảm của phái đẹp.

 ntk-bao-ngoc-va-bst-vang-dong-vanhoadoanhnhan-25

NTK Bảo Ngọc cùng với Á hoàng 2 của đêm thi.

Nếu như trong kiến trúc cổ của người phương Đông, màu đỏ là màu chủ đạo, thì với phương Tây màu vàng mới là màu mang lại sự may mắn và hạnh phúc. Vì vậy, NTK Bảo Ngọc đã thổi hồn vào mỗi trang phục với ý nghĩa cho niềm vui, sự lạc quan và may mắn. 

Với các thiết kế trong BST Vàng Đồng này, Bảo Ngọc đã giúp các thí sinh thật sự tỏa sáng với nét đẹp tự tin trên sàn catwalk. Những người đẹp rạng ngời trên từng bước đi uyển chuyển.

ntk-bao-ngoc-va-bst-vang-dong-vanhoadoanhnhan-8

Các mỹ nhân quý phái trong các thiết kế của Bảo Ngọc trên sân khấu

ntk-bao-ngoc-va-bst-vang-dong-vanhoadoanhnhan-9

Các trang phục của NTK Bảo Ngọc luôn làm nên phong thái và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Cảm nhận được nhiệt huyết, tình yêu với thời trang của chị, các nữ doanh nhân đã nồng nhiệt chào đón BST Vàng Đồng. Đó như là một sự động viên khuyến khích cho tinh thần sáng tạo cũng như động lực thúc đẩy đam mê của NTK Bảo Ngọc. Từ đó, chị có thể tiếp tục làm nên những bộ cánh thời thượng và đẳng cấp để đồng hành cũng như thể hiện thái độ trân trọng của chị với phái đẹp trong tương lai.

  ntk-bao-ngoc-va-bst-vang-dong-vanhoadoanhnhan-11

Được BTC tặng hoa trong chương trình

Được biết trước đó, trong đêm đấu giá từ thiện trước thềm chung kết, NTK Bảo Ngọc đã được quan khách tham dự chú ý quan tâm khi cho ra mắt thiết kế Phượng Hoàng Lửa vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

 ntk-bao-ngoc-va-bst-vang-dong-vanhoadoanhnhan-12

NTK Bảo Ngọc hạnh phúc bên người đẹp trong thiết kế Phượng Hoàng Lửa

Nói về cảm xúc của mình sau khi được cộng đồng thời trang đón nhận, NTK Bảo Ngọc chia sẻ: “Là người tạo nên cái đẹp, tạo nên những bộ trang phục thì mong ước lớn nhất là được mọi người đón nhận và sử dụng. Vì thế, khi được các chị em phụ nữ nồng nhiệt đón nhận như vậy, quả là niềm vui và hạnh phúc rất lớn của mình. Ngọc hi vọng mình sẽ tiếp tục có nguồn cảm hứng để tạo nên nhiều trang phục đẹp như vậy để đồng hành cùng chị em chúng ta”.

 ntk-bao-ngoc-va-bst-vang-dong-vanhoadoanhnhan-13

NTK Bảo Ngọc chụp ảnh cùng thí sinh

Nói về quá trình đến với thời trang và đạt được những thành tựu ngày hôm nay, NTK Bảo Ngọc cũng tâm sự rằng chị thực sự rất biết ơn những người thầy, người bạn, gia đình đã luôn đồng hành và hỗ trợ chị trên quãng đường đã qua cũng như hành trình sắp tới. Chị chia sẻ thêm: “Nhân đây, tôi cũng muốn gởi lời cảm ơn đến một người đã luôn đồng hành và sát cánh với tôi suốt các sự kiện, người đã tạo nên những bức ảnh xinh đẹp và ý nghĩa cho tôi. Đó là nhiếp ảnh gia Vũ Art. Chúc anh và gia đình luôn khỏe mạnh, an lành và hạnh phúc.”

 ntk-bao-ngoc-va-bst-vang-dong-vanhoadoanhnhan-15

NTK Bảo Ngọc cùng nhiếp ảnh gia Vũ Art

Bài: Phương Anh – Photo: Vũ Art


* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Bảo Ngọc và những thành công với BST Vàng Đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc