top-banner-2

Thứ tư, 09/09/2015, 10:07 GMT+7

NTK Võ Việt Chung giới thiệu tinh hoa thời trang qua 'I Love Mui Ne'

Viết bởi Lê Linh   
Thứ tư, 09/09/2015, 10:07 GMT+7

Show diễn thời trang đặc biệt "I love Mui Ne" của NTK Võ Việt Chung được diễn ra tại Sunny Villa Muine – Hòn Rơm, Phan Thiết vào lúc 17h ngày 12/9. Tại chương trình, NTK Võ Việt Chung sẽ giới thiệu đến khán giả 3 BST mới nhất mang tên"Vương triều", "Hello New York" và "Sakura".

Các BST trong "I love Mui Ne" là sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Việt - Nhật. Các mẫu váy áo làm từ chất liệu lụa mặc nưa - chất liệu thuần Việt Nam, có sắc đen huyền bí và không thấm nước. Nhà thiết kế gửi lụa, mặc nưa Việt sang Nhật Bản để các thợ thủ công ở đất nước này dệt vải có in họa tiết đặc trưng trên áo kimono truyền thống. "Tôi rất yêu thích văn hóa Nhật, mê các họa tiết như hoa anh đào, chim hạc, đền chùa... Vì vậy, sau thời gian tìm tòi, tôi quyết định thử kết hợp chất liệu Việt và họa tiết Nhật tạo ra dòng vải đặc trưng", Võ Việt Chung chia sẻ.

vanhoadoanhnhan-i-love-mui-ne-2

"I love Mui Ne" là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Nhật Bản và Việt Nam

Sự kiện được Fashion TV ghi hình và phát sóng toàn cầu, chia sẻ về điều này, Võ Việt Chung - "Tôi thực sự rất hồi hộp và thấy mình thật may mắn khi được một kênh truyền hình quốc tế nổi tiếng lựa chọn. Đây cũng là lần thứ hai, tôi và bộ sưu tập của tôi được vinh dự lên kênh này. Lần đầu tiên là hồi năm 2008. Tôi cũng muốn nhân dịp này giới thiệu ra thế giới về chất liệu lụa truyền thống Việt Nam, về những nét đẹp của văn hóa Việt thông qua những trang phục truyền thống Việt Nam, hoặc những tinh hoa giao thoa giữa văn hóa Việt với văn hóa các nước trong khu vực như Nhật Bản".

sao365-hop-bao-i-love-mui-ne-13

Mỗi mẫu áo được thực hiện từ một mảnh vải dệt họa tiết bằng tay với hoa văn riêng biệt, không lặp lại. Võ Việt Chung đã đặt thợ thủ công Nhật dệt 2.000 mảnh vải (mỗi mảnh có chiều rộng cố định là 40 cm theo khung dệt truyền thống của Nhật, chiều dài không quy định).

Nếu Sakura lấy hình ảnh hoa đào, chất liệu tơ tằm Việt Nam thêu tay kết hợp với chất liệu tơ tằm mà Kimono Nhật Bản thường sử dụng, từng mẫu là một câu chuyện riêng về xứ sở Nhật Bản; thì bộ 'I love New York' với chất liệu ren lại đi theo phong cách hiện đại khỏe khoắn. Còn bộ Vương triều với chất liệu nhung và những tà áo dài đặc trưng Việt Nam lại mang đến nét đẹp Việt quyền quý cổ xưa".

Sau đêm diễn, NTK Võ Việt Chung dự tính sẽ chọn một số mẫu từ hai bộ sưu tập Vương Triều và I love New York để triển lãm. Đồng thời sẽ đưa cả ba BST trên đi lưu diễn tại New York vào cuối năm.

sao365-hop-bao-i-love-mui-ne-12

Tham gia buổi ghi hình của Fashion TV vào ngày 12.9 tới sẽ có sự tham gia của Hoa hậu đại dương Việt Nam Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Hoa hậu Việt Nam biển xanh toàn cầu Quỳnh Chi, Á hậu đại dương Việt Nam Hà Thu, Á hậu Việt Nam biển xanh toàn cầu Kim Nguyên, người đẹp Phan Phương, Thảo Huyền… cùng nhiều người đẹp khác.

sao365-hop-bao-i-love-mui-ne-1

NTK Võ Việt Chung - Á hậu Việt Nam Biển xanh toàn cầu Kim Nguyên

vo-viet-chung-fashion-tv-wshowbiz-4

 

Hoa hậu Đông Nam Á Ngọc Hân

 

vo-viet-chung-fashion-tv-wshowbiz-5

 

Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương Hà Thu

 

 sao365-hop-bao-i-love-mui-ne-2

NTK Võ Việt Chung - Nhà báo Minh Thúy

sao365-hop-bao-i-love-mui-ne-11

 

NTK Võ Việt Chung cùng các người đẹp trong buổi họp báo chiều qua (8/9)

 

Một số hình ảnh được hé lộ nằm trong 3 BST kể trên của NTK Võ Việt Chung:

sao365-hop-bao-i-love-mui-ne-8

sao365-hop-bao-i-love-mui-ne-5

sao365-hop-bao-i-love-mui-ne-10

sao365-hop-bao-i-love-mui-ne-6

sao365-hop-bao-i-love-mui-ne-7

sao365-hop-bao-i-love-mui-ne-9

 Bài: Huỳnh Lê - Ảnh: Chapi, Phú Trần

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Võ Việt Chung giới thiệu tinh hoa thời trang qua 'I Love Mui Ne'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc