top-banner-2

Thứ bảy, 22/08/2015, 17:00 GMT+7

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Hoàng Hạ My hướng đến hình mẫu 'tài sắc vẹn toàn'

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ bảy, 22/08/2015, 17:00 GMT+7

Trở thành Hoa hậu Áo dài và Tân Á hậu Người Việt Thế giới, Nguyễn Hoàng Hạ My được chú ý bởi vẻ đẹp và nhân cách. Bằng chính tài năng và tâm sức của mình, Nguyễn Hoàng Hạ My đang phấn đấu từng ngày để chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.

Hiện tại, Hoa hậu Áo dài - Á hậu Người Việt Thế giới 2015 Nguyễn Hoàng Hạ My đang tu nghiệp cho việc học để nâng cao tri thức tại Mỹ. Trong thời gian tới, cô sẽ về thăm Việt Nam để tham gia những dự án đặc biệt của mình. 

auhauhamy-wshowbiz0

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Hoàng Hạ My đang hướng đến hình mẫu của một người đẹp tài sắc vẹn toàn.

Với danh hiệu Hoa hậu Áo dài và Tân Á hậu Người Việt Thế giới, Nguyễn Hoàng Hạ My có thêm nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp cũng như các hoạt động thiện nguyện có ích cho cộng đồng.

auhauhamy-wshowbiz-7

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Hoàng Hạ My đang nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim, chụp ảnh, quảng cáo nhưng cô sẽ ưu tiên cho việc học và sẽ sớm tái ngộ với mọi người trong thời gian sắp tới.

"Là người của công chúng, bất cứ một ngôi sao nào cũng không thể tránh khỏi những áp lực từ dư luận. Danh hiệu Hoa hậu Áo dài vả Á hậu Người Việt Thế giới 2015 là bước khởi đầu, giúp Hạ My tiến gần hơn với công chúng. Danh hiệu cũng rất quan trọng nhưng nếu bạn không có tài năng, nhân cách và không thực sự yêu nghề thì cũng không thể nào tồn tại lâu dài." Hoa hậu Áo dài Nguyễn Hoàng Hạ My chia sẻ.

auhauhamy-wshowbiz-8

Bằng năng lực của mình, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Hoàng Hạ My đang phấn đấu từng ngày để xây dựng một hình ảnh đẹp. Những bước đi chậm rãi nhưng đầy vững chắc của Nguyễn Hoàng Hạ My giúp cô từng bước chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.

Sau đoạt giải Hoa hậu Áo dài và Á hậu 1 Người Việt Thế giới 2015, cuộc sống của Hạ My có nhiều thay đổi, thay đổi lớn nhất có lẽ là ra đường mọi người biết đến mình nhiều hơn. Điều đó làm cho cô rất hạnh phúc và cảm thấy có trách nhiệm hơn với bản thân để không phụ lòng kỳ vọng của mọi người.

auhauhamy-wshowbiz-3

Gương mặt sáng và thần thái rạng rỡ,Hoa hậu Áo dài Nguyễn Hoàng Hạ My cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc dù trở thành một Hoa hậu Áo dài và Á hậu Người Việt Thế giới nhưng Hạ My vẫn không ỷ vào danh hiệu của mình. Chủ trương của Hạ My là nói không với Scandal và mong muốn mọi người nhìn nhận thành quả lao động của mình hơn là cố tình tạo chiêu trò để mọi người chú ý đến mình. Chính vì thế, Hạ My luôn chuẩn bị tinh thần để đón nhận mọi tình huống không mong muốn và có cách xử lý phù hợp nhất.

auhauhamy-wshowbiz-5

Vẻ đẹp nền nã nhưng không kém phần sang trọng, quý phái của Hoa hậu Áo dài Nguyễn Hoàng Hạ My.

auhauhamy-wshowbiz-4

Nguyễn Hoàng Hạ My từng được biết đến là một diễn viên, người mẫu trước khi trở thành Hoa hậu Áo dài.

auhauhamy-wshowbiz-2-1

Bên trong vẻ ngoài của một Hoa hậu, Hạ My luôn quyết đoán và mạnh mẽ để vượt lên trên mọi khó khăn.

Nói về dự định của mình trong thời gian tới, Hạ My cho biết, theo đúng lịch trình thì tháng 9 tới, cô sẽ đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Người Việt Thế Giới về Việt Nam làm từ thiện. Tuy nhiên, đến tháng 11 thì việc học hoàn tất, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Hoàng Hạ My dự định về nước tham gia hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó, cô sẽ căn nhắc những dự án phù hợp với mình.

auhauhamy-wshowbiz-2-2

Sự thân thiện cùng nụ cười trìu mến giúp Hoa hậu Áo dài Nguyễn Hoàng Hạ My dễ dàng nhận được nhiều sự tin yêu và quan tâm của mọi người.

auhauhamy-wshowbiz-2

Cùng chúc cho những hoạt động, dự định của Hoa hậu Áo dài Nguyễn Hoàng Hạ My thành công, đặc biệt được sự đón nhận của công chúng trong thời gian sắp tới!

Bài: Lăng Đức Lợi (Nguồn: Trường Sơn Tech) - Photo: Lê Thiện Viễn

Makeup: ND Duy - Fashion: Sơn Collection


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Hoàng Hạ My hướng đến hình mẫu 'tài sắc vẹn toàn'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc