top-banner-2

Thứ tư, 12/08/2015, 10:25 GMT+7

Mẫu nam trẻ khoe vẻ đẹp hình thể trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống

Viết bởi An An   
Thứ tư, 12/08/2015, 10:25 GMT+7

Trong lần giới thiệu bộ sưu tập mang tên My Style No6 của nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc sắp tới, khán giả truyền hình sẽ có dịp ngắm nhìn vẻ đẹp điển trai và hình thể chuẩn của các gương mặt người mẫu nam triển vọng.

Sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống tuần này sẽ đem đến cho khán giả những xu hướng thời trang mới nhất của năm 2015, đó là những sáng tạo và phong cách mới trong từng tiết mục trình diễn của từng thương hiệu thời trang hoặc các nhà thiết kế nổi tiếng.

van-hoa-doanh-nhan15

Hải Thông - Huỳnh Ngọc Mẫn - Thành Tâm

Chương trình Thời trang và Cuộc sống tuần này sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt mẫu nam nổi tiếng. Họ đã gặt hái được những danh hiệu cao quý trong các cuộc thi thời trang lớn tại Việt Nam như: Á quân Việt Fashion Icon, diễn viên Hải Thông - Á vương Châu Minh Chí -Top 5 Thời trang thanh lịch Cao Nhật - Người mẫu Lương Gia Huy - Á quân Việt Fashion Icon Huỳnh Ngọc Mẫn - Nam vương Thành Tâm. 

van-hoa-doanh-nhan13

Người mẫu Huỳnh Ngọc Mẫn

van-hoa-doanh-nhan2

Người mẫu, diễn viên Hải Thông

van-hoa-doanh-nhan14

Người mẫu Lương Gia Huy

van-hoa-doanh-nhan7

Top 5 thời trang thanh lịch, Cao Nhật

van-hoa-doanh-nhan10

Nam vương Thành Tâm

van-hoa-doanh-nhan1

Á vương Châu Minh Chí

Ngoài ra, chương trình còn thu hút các gương mặt người mẫu nam nổi tiếng tham dự chương trình như: Á vương Manhunt quốc tế Trương Nam Thành - Giải vàng siêu mẫu Ngọc Tình - Á vương, diễn viên Trần Quý - Nam vương Duy Linh - Giải vàng ngôi sao người mẫu Huỳnh Trí Thông - Diễn viên, siêu mẫu Việt Tùng - Siêu mẫu tài năng Ngọc Thiết - Giải bạc siêu mẫu Đinh Minh Quân - Diễn viên điện ảnh David Phạm - Người mẫu Kenny Tiến... cùng tham gia trình diễn bộ sưu tập mới nhất mang tên My Style No6 được phát sóng trên HTV7 vào ngày Chủ Nhật 16/08/2015 sắp tới.

van-hoa-doanh-nhan3

Á vương, diễn viên Trần Quý

van-hoa-doanh-nhan4

Diễn viên David Phạm

van-hoa-doanh-nhan5

Siêu mẫu Ngọc Thiết

van-hoa-doanh-nhan6

Siêu mẫu, diễn viên Trương Nam Thành

van-hoa-doanh-nhan8

Siêu mẫu Đinh Minh Quân

Nhằm để tôn vinh và định hướng thời trang phù hợp với tiết trời mùa Hè Thu gần kề trên tổng thể toàn chương trình chúng tôi sẽ mang đến những sắc màu ấn tượng, những mẫu thiết kế thời trang đơn giản nhưng tinh tế, những sắc màu nổi trội cá tính và điều đặc biệt là phù hợp với tiêu chí của chương trình Thời Trang dành cho Cuộc Sống.

van-hoa-doanh-nhan9

Nam vương Duy Linh

van-hoa-doanh-nhan11

Nexttop Quang Hùng

Vẫn cho rằng thời trang là sự "tiến hoá" không ngừng, chúng ta không thể đóng khung bản thân trong những điều quá cũ kĩ, vì thế, Tạ Nguyên Phúc luôn sáng tạo  và trung thành với trang phục trình diễn sân khấu. Có thể ở MY STYLE No6  được phóng tác từ những sản phẩm mang phong cách Unisex, phá cách, hiện đại nhưng vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ cho các anh chàng cá tính mạnh.

van-hoa-doanh-nhan16

Siêu mẫu, diễn viên Việt Tùng

van-hoa-doanh-nhan17

Siêu mẫu, diễn viên Huỳnh Trí Thông

van-hoa-doanh-nhan18

Giải vàng siêu mẫu Ngọc Tình

van-hoa-doanh-nhan20

Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Kim Dung

van-hoa-doanh-nhan21

Hoa hậu Lệ Quyên

van-hoa-doanh-nhan22

Các người mẫu vedette chào kết BST cùng NTK Tạ Nguyên Phúc

 Địa chỉ tham khảo:  Lầu 2, Nhà Hát Bến Thành – 06 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TPHCM

Bộ sưu tập mang tên MY STYLE No6 của Nhà thiết kế TẠ NGYÊN PHÚC sẽ được phát sóng trong chương trình THỜI TRANG & CUỘC SỐNG vào lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 16/08/2015 trên kênh HTV7 và phát lại lúc 10:30 sáng ngày 18/08/2015 trên kênh HTV7.

Chương trình với sự phối hợp thực hiện giữa Đài truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây Promotion với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Quang Tuấn
Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mẫu nam trẻ khoe vẻ đẹp hình thể trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc