top-banner-2

Thứ bảy, 08/08/2015, 10:19 GMT+7

Phong cách Jeans cho ngày sang thu

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 08/08/2015, 10:19 GMT+7

Chất liệu jean được coi là một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Sự thoải mái, cá tính, mạnh mẽ và mang chút bụi của jean luôn song hành cùng với nhiều người.

genviet-jeans-68-10-ngoisao.vn

Tiết trời mùa thu được xem là thời điểm lý tưởng để phái đẹp tự khám phá bản thân với thời trang jeans. Có thể jeans mùa thu không khoe khoang được cặp chân trần thon mượt như trong mùa hè. Nhưng tiết trời se lạnh của mùa thu cũng tạo cho bạn gái vẻ đẹp lôi cuốn hơn với những thiết kế quần jeans ống dài khoe đôi chân thẳng tắp hay những chiếc váy denim nhẹ nhàng, nữ tính.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trang phục tạo dấu ấn trong lòng bạn bè với những món đồ Jeans yêu quý của mình.

1. Quần jeans

genviet-jeans-68-1-ngoisao 12

genviet-jeans-68-2-ngoisao 11

Jeans là loại trang phục luôn được giới trẻ yêu thích và săn đón bởi các tín đồ thời trang. Năng động, khoẻ khoắn và phù hợp với mọi phong cách hoàn cảnh, chất liệu jeans luôn được ưa thích và lựa chọn mỗi khi bạn “chẳng biết mặc gì” ra đường. Có thể nói quần jeans là “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người. Chúng sẽ đồng hành cùng bạn và giúp bạn thật tự tin khi xuống phố cùng bạn bè.

2. Short jeans

genviet-jeans-68-3-ngoisao 10

genviet-jeans-68-4-ngoisao 9

Mùa hè không thể thiếu short và một khi đã nhắc đến short đừng bỏ qua điểm mặt gọi tên short jeans - món đồ mang đến sự trẻ trung năng động tuyệt đối cho phong cách của phái đẹp. Quan trọng hơn, bạn chỉ cần kết hợp shorts jeans với một chiếc áo đơn giản là mọi sự chú ý sẽ dồn vào đôi chân thon dài, gợi cảm của bạn. Không chỉ dừng lại ở mùa hè, những chiếc short Jeans cũng được các cô gái trưng diện nó trong những ngày tiết trời thu mát mẻ.

3. Sơ mi denim

genviet-jeans-68-5-ngoisao 8

genviet-jeans-68-6-ngoisao 7

Áo sơmi denim là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng thời trang sành điệu. Chiếc áo trông có vẻ cá tính và sành điệu này lại có thể Mix với nhiều phong cách khác nhau để trở nên duyên dáng, sành điệu trong các buổi đi chơi hay nơi công sở. Bên cạnh áo len Cardigan, Blaze, thì sơ mi sẽ là một kiểu mốt được đồng loạt giới mộ điệu đánh giá không nên thiếu vào ngày thu. Với chất liệu denim, chiếc áo sơmi này đặc biệt phù hợp với thời tiết se lạnh và chuyển mùa.

4. Váy liền denim

genviet-jeans-68-7-ngoisao 6

genviet-jeans-68-8-ngoisao 5

genviet-jeans-68-9-ngoisao 4

Trong khi nhắc đến váy là liên tưởng ngay đến một cô nàng nữ tính, mềm mại thì váy liền denim lại là biểu tượng của vẻ đẹp trẻ trung, cá tính đậm chất phóng khoáng. Ở một thiết kế váy denim, bạn gái có thể tìm thấy những nét đẹp mà mình luôn muốn hướng tới: năng động trẻ trung mà không kém phần nữ tính, đơn giản trong từng thiết kế. Bên cạnh quần jeans, váy liền denim cũng đang dần trở thành một món đồ “cần phải có” trong tủ đồ của một cô nàng hiện đại.

5. Chân váy denim

genviet-jeans-68-10-ngoisao 3

genviet-jeans-68-11-ngoisao 2

genviet-jeans-68-12-ngoisao 1

Cùng với váy liền, chân váy denim cũng là một món đồ đa phong cách của phái đẹp. Không quá điệu đà hay bay bổng, chân váy denim hoàn thiện phong cách nổi bật phóng khoáng và độc lập cho mọi cô gái. Hợp nhất là những thiết kế áo cơ bản như sơ mi hay áo phông, bởi những chi tiết cầu kỳ đôi khi khiến denim cũng như những set đồ càng thêm rườm rà và lạc điệu...

Theo giadinhvn.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phong cách Jeans cho ngày sang thu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc