top-banner-2

Thứ bảy, 28/03/2015, 10:23 GMT+7

Đón chờ màn tranh tài gay cấn tham dự lễ hội âm nhạc châu Á

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ bảy, 28/03/2015, 10:23 GMT+7

Để được lựa chọn vào top 5 ứng cử viên, cả 5 nghệ sỹ trẻ Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Khương Hoàn Mỹ, 365, Nhật Thủy đã phải trải qua một cuộc chọn lựa từ các chuyên gia âm nhạc dựa trên các tiêu chí bao gồm: sáng tác, trình diễn live, thân thiện, cùng khả năng làm chủ trên sân khấu.

5 cái tên đình đám của làng nhạc Việt sẽ lần đầu tiên tranh tài cuộc thi Pepsi Music Accelerator at Music Matters do POPS Worldwide và Music Matters tổ chức để chọn ra thí sinh dành tấm vé duy nhất trình diễn tại lễ hội âm nhạc châu Á Music Matters Live. Theo đó, người chiến thắng trong cuộc thi này sẽ được quyết định bởi số lượng bình chọn từ người hâm mộ.

pepsi-music-6

Đại diện Việt Nam sẽ có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu tại Music Matters Conference, cũng như trau dồi kiến thức và lĩnh hội những kỹ năng khi tham gia Music Matters Academy cùng cơ hội biểu diễn tại sân khấu của sự kiện âm nhạc Pepsi Music Accelerator 2015 tại Singapore từ ngày 20/05 đến ngày 23/05/2015.

 

pepsi-music-4

Trúc Nhân với giọng ca bay bổng, giàu cảm xúc & phong cách âm nhạc cá tính

 

pepsi-music-1a

 

Quán quân VN Idol 2014 Nhật Thủy sở hữu gương mặt xinh đẹp & giọng hát trời phú, cao, trong & biến hóa đa dạng

 

pepsi-music-3

Nhóm nhạc duy nhất góp mặt 365 với thế mạnh ngoại hình thu hút & vũ đạo chuyên nghiệp cùng phong cách trình diễn trẻ trung, sôi động

 

pepsi-music-2

 

'Nhân tố bí ẩn' Khương Hoàn Mỹ với chất giọng cao, mạnh mẽ

pepsi-music-5

Vũ Cát Tường với lợi thế của một nhạc sỹ kiêm ca sỹ tài năng & cá tính với chất nhạc riêng

Pepsi Music Accelerator at Music Matters là lễ hội âm nhạc uy tín, quy tụ những tên tuổi hàng đầu ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí Châu Á – Thái Bình Dương. Được mệnh danh là ngưỡng cửa để những nghệ sĩ tiềm năng ghi dấu đột phá tại thị trường châu lục đông dân nhất hành tinh, ngưỡng cửa này chính là cơ hội tuyệt vời nhất để mọi nghệ sĩ tỏa sáng trên sân khấu đẳng cấp thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam tham dự ngày hội lớn này của âm nhạc Á Châu.

Được tổ chức bởi một trong những nhà cung cấp nội dung số hàng đầu của ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam mong muốn mang đến một sân chơi mới mẻ mở ra cho nghệ sĩ Việt Nam cơ hội vươn ra thị trường quốc tế, Pepsi Music Accelerator at Music Matters được xem là một cơ hội và là bệ phóng giúp các nghệ sỹ trẻ tài năng Việt Nam tiếp cận được với thị trường âm nhạc Châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đón chờ màn tranh tài gay cấn tham dự lễ hội âm nhạc châu Á

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc