top-banner-2

Thứ ba, 03/02/2015, 08:43 GMT+7

'Công chúa Cà La' Lan Vy - Gia đình là sức mạnh

Viết bởi Lê Linh   
Thứ ba, 03/02/2015, 08:43 GMT+7

Đêm 29/1, tại Nhà hát Bến Thành đã diễn ra liveshow hoành tráng của ca sĩ nhí Lan Vy mang tên chuyện kể về "Công chúa Cà La". Để có được liveshow đầu ấn tượng như thế, với Lan Vy gia đình chính là cội nguồn sức mạnh.

ca-la13

Gia đình là chỗ dựa lớn nhất cho Lan Vy trong việc phát triển niềm đam mê âm nhạc

Liveshow này để thành công như vậy là nhờ vào sự hỗ trợ đặc biệt từ phía gia đình. Với Lan Vy, gia đình là nguồn động viên lớn nhất, ba mẹ luôn sát cánh bên em và là điểm tựa vững chắc cho em. Cộng thêm sự tận tâm và nhiệt tình của quý thầy cô giáo tại Trung tâm Thanh Nhạc Hoài Nam giúp Lan Vy thực sự tỏa sáng trong liveshow đầu đời lần này, tạo bước đệm vững chắc cho em trong tương lai theo đuổi nghề ca hát.

ca-la8

Lan Vy chia sẻ: “Con cảm thấy rất hồi hộp và hơi run một chút, hôm nay con phải hát đến 6 bài, trong đó có một bài hát Tiếng Anh nữa. Mỗi lần thay đồ bị kim tuyến và các phụ kiện trên các trang phục đâm vào người, con rất đau và muốn khóc luôn, nhưng khi ra sân khấu thấy rất nhiều người ủng hộ và cổ vũ thì con chỉ biết cố gắng hát và thể hiện tốt những gì mình có để không phụ lòng ba mẹ và thấy Hoài Nam đã dạy dỗ, đặt kỳ vọng vào con".

Liveshow "Công chúa Cà La" là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của ca sĩ nhí Lan Vy. Chương trình được đầu tư và dàn dựng công phu, các tiết mục được chăm chút tỉ mỉ và nhận được nhiều lời khen nồng nhiệt từ các khán giả nhí cũng như các bậc phụ huynh.

ca-la4

Góp phần thành công không nhỏ trong đêm diễn là sự vui nhộn và ứng biến tài tình của MC Quốc Quân khiến cho các khán giả nhí rất thích thú.

ca-la43

Trong liveshow của mình, em thể hiện 6 ca khúc và được đầu tư tỉ mỉ

Các diễn viên, ca sĩ nhí đều rất cố gắng thể hiện tài năng để cùng nhau làm nên một chương trình đầy màu sắc và rực rỡ. Đúng 20h10 phút tiếng nhạc vừa vang lên lập tức khán phòng rộn lên những tràng pháo tay không dứt cho mãi đến tận 10h30 phút khi cánh màn nhung sân khấu khép lại.

ca-la5

Trong liveshow lần này, những nghệ sĩ nhí của Trung tâm Thanh Nhạc Hoài Nam gây ấn tượng rất tốt với khán giả trong xuyên suốt chương trình. Đặc biệt là nhân vật chính của liveshow lần này là “Công chúa Cà La” - Lan Vy (Vivian Lan Vy).

ca-la2

Những nghệ sĩ nhí của Trung tâm Thanh Nhạc Hoài Nam đã góp phần rất lớn vào thành công của liveshow Lan Vy.

Tiết mục được mong đợi nhất có lẽ là sự xuất hiện của "ông Hoàng nhạc Việt" - Đàm Vĩnh Hưng. Từ khán giả nhí đến các khán giả lớn tuổi đều cổ vũ rất nhiệt tình cho Mr Đàm và Lan Vy trong tiết mục song ca: "Ô kìa đời bỗng vui", một sáng tác rất nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.  Tiếp theo đó là liên tiếp 3 ca khúc "vang bóng một thời" của Đàm Vĩnh Hưng.

ca-la10

Mr Đàm thể hiện những ca khúc "vang bóng một thời" của mình

ca-la9

Lan Vy song ca cùng Mr Đàm trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

ca-la11

Đêm diễn khép lại với hình ảnh "Công chúa Cà La" Lan Vy cầm trên tay những bó hoa tươi thắm và rực rỡ khép lại đêm diễn đầy ấn tượng của "Công chúa" Lan Vy.

 Bài: Hoàng Lam (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Công chúa Cà La' Lan Vy - Gia đình là sức mạnh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc