top-banner-2

Chủ nhật, 01/02/2015, 12:12 GMT+7

Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ 'tái xuất' showbiz ấn tượng

Viết bởi Lê Linh   
Chủ nhật, 01/02/2015, 12:12 GMT+7

Được đầu tư chỉnh chu về hình ảnh và nội dung, album "Anh không hiểu vì sao" của ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ hứa hẹn không làm khán giả bất ngờ. Đây cũng là album đánh dấu sự xuất hiện trở lại showbiz của nam ca sĩ.

Lần trở lại showbiz của Trịnh Tuấn Vỹ lần này theo cùng anh là những dự án âm nhạc rất hoành tráng và đều đặn trong năm nay, với nhiều ca khúc mới và những MV được đầu tư chuyên môn về mặt hình ảnh cũng như kịch bản cuốn hút người xem.

trinh-tuan-vy6

Album "Anh không hiểu vì sao" bao gồm 5 ca khúc: Anh không hiểu vì sao, Lời nguyện cầu (DJ Hoàng Anh Remix), LK Thì thầm mùa xuân, Nếu lúc trước anh và em cùng hiểu, Cho em vào quá khứ. Tất cả ca khúc đều được anh đầu tư, "gọt dũa" rất kỹ, đặt rất nhiều tâm huyết vào trước khi cho ra mắt album.

trinh-tuan-vy-12

Album lần này của Trịnh Tuấn Vỹ ngụ ý như một lời chào sân đầy ấn tượng đánh dấu sự trở lại của anh sau bao năm xa cách ánh đèn sân khấu.

trinh-tuan-vy-13

Sau ba năm với công việc kinh doanh của gia đình, Trịnh Tuấn Vỹ không có nhiều thời gian để phát triển nghề ca hát nên anh đã tạm gác niềm đam mê của mình qua một bên. Mới đây, Trịnh Tuấn Vỹ đã bất ngờ cho ra mắt  album ''Anh không hiểu vì sao" được phát hành trực tuyến trên Mp3.zing.vn đánh dấu sự trở lại của anh dịp xuân về lần này.

trinh-tuan-vy-9

Sở hữu ngoại hình khá điển trai, giọng hát ấm và tình cảm, thời đỉnh điểm trong sự nghiệp, tên tuổi của anh gắn liền với các Hit như: Trèo cao té đau, Chọn sai con đường, Để có em...

Trịnh Tuấn Vỹ sở hữu một lượng Fan rất khủng, không thua kém bất cứ ca sĩ đình đám nào thời đó. Khi anh quyết định quay trở lại showbiz thì được rất nhiều lời mời gọi của các bầu show cũng như nhà sản xuất âm nhạc uy tín. Dường như, độ hot của các Hit của anh dường như vẫn chưa nguôi trong lòng người hâm mộ.

trinh-tuan-vy7

Ngoài ra Trịnh Tuấn Vỹ hiện đang là đại sứ hình ảnh của tập đoàn xe khách Bắc - Nam "Vũ Linh" - một tập đoàn xe khách có quy mô tầm cỡ tại Việt Nam hiện nay.

trinh-tuan-vy8

Trong năm nay Trịnh Tuấn Vỹ sẽ tổ chức một liveshow hoành tráng tại TPHCM dành cho các bạn khán giả cũng như người hâm mộ luôn yêu thương và động viên anh. Đây cũng là lời tri ân sâu sắc nhất đến khán giả, những người luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật. 

Bài: Hoàng Lam (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ 'tái xuất' showbiz ấn tượng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc