top-banner-2

Thứ ba, 20/01/2015, 23:44 GMT+7

Doanh nhân Lê Ngọc Thanh rạng rỡ dự sự kiện cùng cán bộ cấp cao

Viết bởi Xuân An   
Thứ ba, 20/01/2015, 23:44 GMT+7

Tham gia chương trình đặc biệt vừa qua, Á khôi Lê Ngọc Thanh diện bộ áo dài truyền thống màu vàng nổi bật và nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của mọi người.

Ngay sau thành công từ chương trình Hoa khôi Doanh nhân 2014, Á khôi 1 Lê Ngọc Thanh trở về với những kế hoạch hoạt động không mệt mỏi của cô. Mới đây, (ngày 18/1), người đẹp đã bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện với vai trò khách mời danh dự cùng các nhà lãnh đạo cấp cao.

2

Á khôi Lê Ngọc Thanh rạng rỡ trong bộ áo dài màu vàng nổi bật

Tại sự kiện, người đẹp vinh dự ngồi ghế đại biểu cùng các nhà lãnh đạo cấp cao, nổi bật có Trung tướng Nguyễn Văn Thái, Đại tá Trịnh Thanh Liêm, Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Phạm Hưng Củng...

1

Á khôi Lê Ngọc Thanh vinh dự được đứng cùng các đại biểu, lãnh đạo cấp cao

Được biết đây là chương trình trao thưởng thi đua cho các nhà phân phối có thành tích xuất sắc của công ty. Trong sự kiện, nữ doanh nhân trẻ Lê Ngọc Thanh đã có cơ hội được trao đổi với các cấp lãnh đạo về tình hình kinh tế, qua đó học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu để mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển công ty vững mạnh đồng thời đem thương hiệu Việt uy tín và chất lượng đến với bạn bè quốc tế.

10

Nữ doanh nhân được mọi người đón tiếp nồng nhiệt

11

Á khôi Lê Ngọc Thanh chính là hình mẫu của nữ doanh nhân hiện đại.

Với phương châm "Bản thân tôi là cội nguồn của sức mạnh", Á khôi doanh nhân Lê Ngọc Thanh đã trở thành niềm tự hào của người thân, bè bạn bởi sự giỏi giang, quyết đoán và cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mọi người, đi lên bằng tài năng thực có cộng với việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp để sớm thành công ở tuổi 25 sôi nổi và nhiều khát khao.

5

9

8

6

12

Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Lê Ngọc Thanh rạng rỡ dự sự kiện cùng cán bộ cấp cao

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc