top-banner-2

Chủ nhật, 28/12/2014, 09:47 GMT+7

Nữ doanh nhân Mã Lý Thiên Kim tỏa sáng trên sân khấu 'Hoa khôi Doanh nhân'

Viết bởi Xuân An   
Chủ nhật, 28/12/2014, 09:47 GMT+7

Sở hữu khuôn mặt trẻ trung, hiện đại cùng phong cách trình diễn tự tin khoe nụ cười rạng rỡ, thí sinh Mã Lý Thiên Kim trở thành một trong những gương mặt nổi bật, tỏa sáng từ vòng Bán kết chương trình "Hoa khôi Doanh nhân".

Trong đêm Bán kết 2 của chương trình "Hoa khôi Doanh nhân 2014" diễn ra vào tối 24/12, các thí sinh của 3 bảng A, B, C đã phải lần lượt trải qua 4 phần thi trình diễn với trang phục công sở, trang phục thể thao, trang phục áo dài và cuối cùng là trang phục dạ hội. Ai cũng cố gắng hoàn thành thật tốt những bước catwalk mang đậm phong cách "doanh nhân" trên sân khấu, khoe vẻ đẹp riêng để chinh phục mọi người.

6

Doanh nhân Mã Lý Thiên Kim - Nữ lãnh đạo xinh đẹp của thương hiệu Skin Doctors

5

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ nữ Việt đang ngày càng kéo gần khoảng cách với nam giới trong nhiều hoạt động, trở thành nữ chiến sĩ trên mặt trận kinh doanh thời bình. Không những thế, họ còn biết chăm sóc sắc đẹp, hướng tới sự toàn diện, tài khéo léo luôn làm nhiều người ngưỡng mộ. Doanh nhân Mã Lý Thiên Kim là một người như thế. Nhờ sự kiên nhẫn, sức trẻ và nỗ lực, chị đã đạt được nhiều thành công trong việc khẳng định tên tuổi qua sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu Skin Doctors.

8

Nữ doanh nhân toát lên vẻ tươi trẻ, phong thái tự tin trong phần trình diễn trang phục thể thao

7

Dù đã là mẹ của 2 đứa con, song doanh nhân sinh năm 1981 Mã Lý Thiên Kim vẫn toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại, đáng lưu ý của dàn thí sinh bảng B. Chị thuyết phục Ban giám khảo bởi những bước đi đầy tự tin, uyển chuyển, nét thanh tú trên khuôn mặt cùng nụ cười tuyệt đẹp của chị cũng làm không ít khán giả cảm thấy xao lòng. Vẻ đẹp đó là sự tổng hoà của nét thanh thoát, quyến rũ, thần thái của một nữ doanh nhân đồng thời vẫn rất trẻ trung, tràn đầy sức sống để hòa theo guồng quay năng động hiện tại.

9

Sự đằm thắm, mặn mà của bà mẹ 2 con trong tà áo dài của NTK Tuấn Hải

0

Mặt khác, nữ doanh nhân Mã Lý Thiên Kim còn được biết đến là người phụ nữ có tấm lòng nhân ái, luôn sống vì cộng đồng. Nhiều năm liền làm công tác từ thiện, an sinh xã hội. Chị cũng thường xuyên đến thăm, tặng quà cho các mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn.

Chương trình "Hoa khôi Doanh nhân 2014" đang bước tới gần điểm kết thúc, hiện tại, doanh nhân Mã Lý Thiên Kim đang nỗ lực cố gắng hết sức mình để tỏa sáng trong đêm Chung kết. Cùng chúc cho chị có thật nhiều may mắn, đạt kết quả cao nhất như mong đợi!

10

Ở phần trang phục dạ hội, nữ doanh nhân chinh phục trái tim khán giả bởi vẻ quyến rũ khó cưỡng với nụ cười tươi

3

Bài: Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Truong Son Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ doanh nhân Mã Lý Thiên Kim tỏa sáng trên sân khấu 'Hoa khôi Doanh nhân'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc