top-banner-2

Thứ hai, 22/12/2014, 09:39 GMT+7

Thái Hà, Anh Thư cùng dàn chân dài khoe dáng trên tầng 33

Viết bởi Lê Linh   
Thứ hai, 22/12/2014, 09:39 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện khai trương Beerclub One Plus - nơi được xem là có không gian đẹp nhất TP.HCM hiện nay khi nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà 33 tầng, siêu mẫu Thái Hà, người mẫu - diễn viên Anh Thư cùng hơn 700 khách mời đã có những khoảnh khoắc thật vui vẻ.

Trong vai trò khách mời đặc biệt, siêu mẫu Thái Hà, người mẫu - diễn viên Anh Thư, Kim Dung, Á khôi trang sức Thúy Ngân, Miss Ngoisao Hye Trần, siêu mẫu Huỳnh Nu, Cù Ngọc Quý... cùng các mỹ nam như siêu mẫu Trương Ngọc Tình, Minh Trung, Ngọc Thuận, Tim, diễn viên Thành Được... ca sĩ Xuân Nghi, MC Thanh Phú, MC Chế Đình Cường... đã gây ấn tượng tại sự kiện khai trương Beerclub One Plus - nơi được xem là có không gian đẹp nhất TP.HCM hiện nay khi nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà 33 tầng. Sự kiện cũng thu hút khoảng 700 khách mời là các doanh nhân, Việt kiều và bạn trẻ đến chung vui.

bar-23

Siêu mẫu Kim Dung, Diễn viên Anh Thư và Siêu mẫu Thái Hà tỏ ra thích thú với không gian đặc biệt ở nơi này.

Siêu mẫu Thái Hà cho biết, dù đã không ít lần trải nghiệm các không gian giải trí xa hoa nhưng cô đặc biệt thích One Plus bởi nó được nằm trên tầng thượng của tòa cao ốc 33 tầng lúc nào cũng tràn ngập khí trời trong lành và mát mẻ. Đặc biệt, từ vị trí này, cô cùng các bạn bè có thể nhìn ngắm mọi cảnh đẹp của thành phố từ trên cao, cực lung linh khi đêm về.

bar-5

Beerclub One Plus tưng bừng khai trương tại tầng cao nhất của tòa nhà 33 tầng.

Dù không chăm chỉ xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện nhưng Thái Hà vẫn là một tên tuổi thu hút quảng cáo. Cô cho biết, sau khi tham gia sự kiện khai trương Beerclub nằm trên tầng thượng tòa cao ốc xinh đẹp, cô sẽ bay ra Phú Quốc để thực hiện bộ ảnh quảng cáo du lịch cho một khu resort nổi tiếng.

bar-1

Siêu mẫu Thái Hà - Siêu mẫu Huỳnh Nu

bar-2

Siêu mẫu, diễn viên Kim Dung - Diễn viên Anh Thư

Cũng liên tục đắt show quảng cáo, show phim và sự kiện, trong event, diễn viên, người mẫu Anh Thư chọn trang phục ngắn gợi cảm của nhà thiết kế Anh Thư. Thời gian này, Anh Thư tất bật với phim trường 'Sống để chuộc lỗi' của đạo diễn Nam Yên. Bên cạnh Anh Thư, Thái Hà thì Kim Dung và Á khôi Trang sức Thúy Ngân cũng tạo được sức hút khi xuất hiện tại sự kiện. Kim Dung và Thúy Ngân liên tục tham gia biểu diễn thời trang và đóng phim.

bar

Siêu mẫu, diễn viên Kim Dung - Á khôi Trang sức Thúy Ngân

bar-20

Siêu mẫu Cù Ngọc Quý - Miss Bikini Kim Yến

bar-8

Miss Ngoisao Hye Trần

bar-4

Ca sĩ Tim

bar-9

Siêu mẫu Nam Phong - Duy Linh - Lê Hoàng - Đàm Thanh.

Ngoài dàn sao nổi tiếng trên, sự kiện còn long trọng tiếp đón Giám đốc công ty người mẫu PL - Tạ Nguyên Phúc cùng các học trò, Giám đốc công ty người mẫu Tuấn Á Đông cùng các học trò và dàn mẫu trẻ trung, xinh xắn của Viet Fashion Icon...

bar-16

Giám đốc PL Tạ Nguyên Phúc cùng các học trò

bar-10

Giám đốc Tuấn Á Đông và các học trò

bar-11

Siêu mẫu Minh Trung - Miss Ngoisao Hye và nhóm TVM

bar-13

Các người mẫu Vietfashion TV

Diễn viên Ngọc Thuận cho biết, không kém cạnh các mỹ nhân, anh và các mỹ nam như Thành Được, Ngọc Tình, Minh Trung... cũng liên tục đắt show những ngày cuối năm. 

bar-14

Diễn viên Ngọc Thuận (đứng giữa)

bar-7

Diễn viên Thành Được, vợ và siêu mẫu Ngọc Tình (từ phải qua)

Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự góp mặt hiếm hoi của ca sĩ Xuân Nghi The Voice. Cô gái này ngày càng trẻ trung và thon gọn, ghi điểm với sự thay đổi hình ảnh ngày càng đẹp và chất như chính giọng ca trời phú của cô.

bar-25

Ca sĩ Xuân Nghi bar-17

Á quân Viet Fashion Icon Trần Phong - Lý Cao Thiên Sơn và hotboy Võ Nam

Bài: Bảo Trâm (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Minh Way, Thanh Phú

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thái Hà, Anh Thư cùng dàn chân dài khoe dáng trên tầng 33

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc