top-banner-2

Thứ ba, 25/11/2014, 14:08 GMT+7

Ấn tượng đêm chung kết cuộc thi 'The Voice of Speaking – Season 2' của BCA

Viết bởi Hà Phương   
Thứ ba, 25/11/2014, 14:08 GMT+7

Vào đêm 23/11 vừa qua tại hội trường Nhà Máy In Quân Đội quận Phú Nhuận, đêm chung kết cuộc thi “The Voice of Speaking” do BCA tổ chức đã diễn ra một cách đầy bất ngờ, kịch tính và hết sức sôi động. Sau 4 vòng đấu đầy cam go và quyết liệt, cuối cùng chương trình đã tìm ra và vinh danh được “giọng nói” cho ngôi vị Quán quân The Voice of Speaking season 2.

Cuộc thi “The Voice of Speaking” là một sân chơi khá mới mẻ và lạ lẫm do BCA tổ chức và Casio An Khánh tài trợ nhằm tìm kiếm ra những “The Voice” trẻ tài năng, dám thể hiện bản thân mình và không ngại thử thách. Tuy chỉ mới “ra lò” vào năm 2013 và tròn 2 tuổi vào năm nay nhưng cuộc thi thường niên này đã tạo được một tiếng vang lớn và những thành công vang dội cho đơn vị “chủ nhà” BCA.

the-voice-speaking.6jpg

Được biết, BCA là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, được thành lập vào năm 2012 nhằm tạo ra một sân chơi, một môi trường cho các bạn trẻ yêu thích trải nghiệm. Với BCA, các bạn trẻ sẽ khám phá ra được năng lực tiềm ẩn của mình, hoàn thiện bản thân, có cơ hội để rèn luyện sự tự tin, tư duy tài chính từ đó có thể thực hiện ước mơ của mình. Ngoài ra, BCA còn hướng đến các hoạt động cộng đồng vì mục đích xã hội, trong đó “The Voice of Speaking” được biết đến như đứa con đầu lòng và đầy tâm huyết của tổ chức này. Với lời nhắn nhủ “Lan tỏa thông điệp trái tim”, chắc chắn BCA hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực hơn nữa.

the-voice-speaking1

Các vị khách mời đại diện của công ty LKV Solutions, Trung tâm UNESSCO Văn Hóa Thông Tin Truyền Thông , đơn vị tổ chức BCA đến tham dự chương trình

Ngay từ rất sớm, các thí sinh và khán giả đã có mặt để chuẩn bị hòa mình vào không khí sôi nổi của đêm chung kết. Dù tiết trời âm u và có mưa song không khí ở hội trường vẫn được hâm nóng trong sự khát khao tỏa sáng và cháy hết mình của mỗi thí sinh.

the-voice-speaking15

Đêm chung kết đã có sự góp mặt của rất nhiều vị đại biểu, các vị khách quý như: BTV Phạm Đình Vương, Giám đốc Trung tâm Unesco VTT. Cố vấn tổ chức cuộc thi anh Trần Viết Thanh – Founder Công ty LKV Solutions đồng thời cũng là phó ban liên minh doanh nghiệp trung tâm Unesco VTT. Anh Trần Duy Hải Giám đốc nhà máy in Quân Đội II, Anh Trần Thiên Ấn Chủ tịch BCA Việt Nam. Anh Hồ Phi Ân giám đốc trung tâm anh ngữ Kudu, Anh Huỳnh Nguyễn Anh Khoa giám đốc Marketing công ty Mgreen Media. Đại diện nhà tại trợ độc quyền anh Nguyễn Phú Quốc Trưởng phòng marketing công ty An Khánh.

the-voice-speaking4

Được tổ chức tại Hội trường Nhà Máy In Quân Đội (65 Hồ Văn Huê quận Phú Nhuận) với sân khấu có sức chứa gần 500 người cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp.

the-voi-speaking24

Đơn vị tài trợ độc quyền – Công ty Casio An Khánh

the-voice-speaking13

Ngoài ra chương trình còn vinh dự được đón tiếp các đại biểu là phóng viên báo chí, chị Kim Bình đại diện báo Điện ảnh Việt Nam, chị Hà phương đại diện báo Văn hóa doanh nhân cùng nhiều anh chị phóng viên đến từ nhiều báo đài khác cùng nhiều ca sĩ, diễn viên, MC có tiếng tăm độ “hot” của chương trình đã tăng lên gấp bội.

the-voi-speaking21

Nhà báo Kim Bình nhận kỉ niệm chương cùng hoa của BTC

the-voice-speaking10

Nghệ sỹ Phương Trần cùng diễn viên Chí Dũng - gương mặt quen thuộc của phim truyền hình

the-voice-speaking

 Diễn viên, ca sỹ Cao Thiên Phước, ca sỹ Mỹ Anh, MC Xuân Tiến

the-voice-speaking8

Siêu mẫu Kim Duy Bình cùng người mẫu Jenny Tuyến

Ba vị giám khảo đã đồng hành suốt cuộc thi bao gồm: Thạc sĩ Đậu Thị Nhung - Giám đốc đào tạo Swork community, Anh Nguyễn Phú Châu giảng viên Tiếng Anh trường ĐH Sư phạm kĩ thuật, chị Vũ Quỳnh Quản lý Giáo dục của AGP Education, kiêm chuyên viên Đào tạo Anh văn tại LKV Solutions, không chỉ đóng vai trò là một giám khảo tài năng mà Vũ Quỳnh còn là trưởng ban tổ chức cuộc thi "The voice of Speaking".

the-voice-speaking22

Bộ ba giám khảo : Giảng viên Nguyễn Phú Châu (trường ĐH SP KT), Vũ Quỳnh Quản lý Giáo dục của AGP Education, Thạc sĩ Đậu Thị Nhung (Giám đốc đào tạo Swork community)

Qua 3 vòng thi đầy nghẹt thở, gay cấn diễn ra tại đêm chung kết. Kết quả đã thuộc về 3 cái tên, 3 giọng nói tài năng nhất. Cô gái đầy cá tính Nguyễn Thu An đến từ trường đại học Quốc tế tp. Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân một cách đầy thuyết phục. Theo sau là Á quân Nguyễn Quỳnh Châu đến từ trường Đại học Ngoại Thương và cuối cùng chàng rô bốt Lê Sĩ Toàn với vị trí giải 3 chung cuộc.

Cùng xem lại những khoảnh khoắc đẹp trong đêm liveshow "The Voice of Speaking season 2" 2014:

the-voice-speaking3

 Mẹ Quán quân Nguyễn Thu An đến cổ vũ tinh thần cho con gái 

the-voice-speaking7

Gương mặt quán quân Nguyễn Thu An chụp hình lưu niệm cùng khách mời và Ban tổ chức

the-voice-speaking9

Các vị khách mời đại diện của công ty LKV Solutions, Trung tâm UNESSCO Văn Hóa Thông Tin Truyền Thông , đơn vị tổ chức BCA đến tham dự chương trình

the-voice-speaking.22

the-voi-speaking25

Ông Trần Viết Thanh Founder công ty LKV Solutions trao giải thưởng cho 3 quang 

the-voice-speaking11

the-voice-speaking14

the-voice-speaking20

Và đây chính là các gương mặt khả ái trẻ trung, năng động và đầy nhiệt tình. Đã đóng góp rất nhiều công sức cho sự thành công của chương trình The voice of speaking season 2 của BCA.

Hà Phương (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ấn tượng đêm chung kết cuộc thi 'The Voice of Speaking – Season 2' của BCA

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc