top-banner-2

Thứ sáu, 15/08/2014, 23:26 GMT+7

Doanh nhân - bác sỹ Ký Quốc Đạt và hạnh phúc bất ngờ cùng danh hiệu Á vương

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ sáu, 15/08/2014, 23:26 GMT+7

Niềm vui, hạnh phúc vỡ òa khi nghe tên mình được xướng lên ở ngôi vị Á vương 2, chàng bác sĩ trẻ Ký Quốc Đạt vội chia vui về cùng bạn bè, đồng nghiệp. Các nhân viên phòng Nha của anh ở quê nhà rộn ràng chúc mừng trên trang cá nhân... Đêm đó, Đạt đã không ngủ vì trả lời hàng trăm tin nhắn chúc mừng của bạn bè...

Cho đến bây giờ, nhắc đến Ngôi vị Á vương 2 của cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới, ánh mắt Đạt vẫn lấp lánh niềm vui, cười rạng rỡ như "trẻ được kẹo". Dù "chạm tay" với nghệ thuật cũng đã lâu và giành được khá nhiều giải thưởng danh giá, nhưng đây vẫn là một giấc mơ tuyệt vời đối với chàng bác sĩ nha khoa sở hữu nụ cười cùng chiếc răng khểnh duyên dáng mang tên Ký Quốc Đạt.

vanhoadoanhnhan-jpg1

Hạnh phúc vỡ òa vi anh chàng bác sỹ nha khoa Ký Quốc Đạt khi được xướng danh Á vương 2 cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới 2014

Không chỉ sở hữu hình thể, dáng vóc mạnh mẽ, nam tính; Ký Quốc Đạt nổi bật trong dàn thí sinh dự thi Nam vương kỳ này với chuyên môn là bác sỹ nha khoa - một trong những ngành "hot" nhất hiện nay.

Sở hữu nụ cười răng khểnh khá "nhí nhảnh" nhưng Quốc Đạt lại chững chạc hơn nhiều so với các thí sinh khác bởi yếu tố công việc và tuổi đời. Được Trưởng Ban tổ chức Minh Chánh đánh giá: "Quốc Đạt là một trong những thí sinh rất nghiêm túc trong suốt cuộc thi, thực hiện đúng các yêu cầu của Ban tổ chức với kỷ luật tốt. Đạt rất chu đáo, quan tâm đến công việc chung, giúp đỡ bất cứ ai khi cần, hòa đồng với mọi người. Đạt cũng thể hiện trí tuệ của mình ở phần diễn xuất rất tốt. Ai cũng bất ngờ khi một Bác sĩ nha khoa lại có năng khiếu nghệ thuật thú vị như vậy. Sở hữu nụ cười răng khểnh nhưng Đạt lại chinh phục toàn bộ Ban giám khảo và thu hút các thí sinh cùng thi bởi phần nhập vai trong một vở bi kịch rất tốt ở phần thi phúc khảo".

vanhoadoanhnhan-jpg2

Cùng với ngôi vị Á vương 2, thí sinh Ký Quốc Đạt (SBD 15) đến từ Cần Thơ, Việt Nam còn đạt Giải phụ Mr. Performing Talent (Tài năng diễn xuất)

Hiện là Bác sỹ, kinh doanh một phòng khám nha khoa (Phòng khám Nha khoa Quốc tế - 17 Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), chàng Á vương này thực sự có rất ít thời gian dành cho những thú vui giải trí. Nhưng "máu nghệ sỹ" đã ăn sâu vào anh, cộng thêm những Giải thưởng nghệ thuật đã từng sở hữu, Đạt rất "mê" nghệ thuật biểu diễn.

Từng đoạt giải Thanh niên thanh lịch TP. Cần Thơ, danh hiệu Người mẫu cống hiến ĐBSCL năm 2012 do Hội Người mẫu Việt Nam khen tặng, Đạt rất tự tin đến với cuộc thi được tổ chức tại hải ngoại đêm 9/8 (10/8 giờ Việt Nam) vừa qua, và may mắn đã mỉm cười khi chiếc vương miện Á vương 2 lấp lánh sáng phía trên cặp kính cận của anh chàng bác sĩ.

showbiz-jpg3

Ký Quốc Đạt trong phần diễn xuất vai bi của buổi thi Sơ khảo đã chinh phục toàn bộ Ban giám khảo cũng như các thí sinh ở phần thi Tài năng

showbiz-jpg4

MC Ngọc Châu - Đài truyền hình hải ngoại phỏng vấn Á vương 2 Ký Quốc Đạt trong Đêm tiệc VIP mừng chiến thắng

showbiz-jpg9

Rất bận rộn với công việc kinh doanh nên ngay sau đêm chung kết, tối ngày 10/8 Quốc Đạt phải bay trở về Việt Nam ngay. Biết phải ra phi trường sớm, anh đã tranh thủ đến Lobby khách sạn giao lưu với bạn bè thí sinh và chụp hình lưu niêm trước khi chia tay. Đạt đã chia sẻ rất nhiều cảm xúc cùng những kỷ niệm đẹp, lưu dấu lại nụ cười rạng rỡ cùng chiếc răng khểnh duyên dáng trong mắt bạn bè quốc tế trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra...

showbiz-jpg5

Ký Quốc Đạt trong buổi thi Sơ khảo

showbiz-jpg7

Trong bộ áo dài, Đạt trông như một ông "thầy đồ" Việt Nam

showbiz-jpg6

Chụp hình shooting trước buổi thi Sơ khảo

showbiz-jpg11

Sáng 7/8, trước đêm thi Chung kết, Ký Quốc Đạt (áo sơmi xanh bìa phải) và các thí sinh đã dậy rất sớm (tại Việt Nam là ngày 8/8), cùng nhau chuẩn bị các phần ăn để phân phát cho hơn 100 người vô gia cư tại khu vực Santa Ana City Hall. Đây là một hoạt động thường xuyên của Ban Tổ chức Minh Chánh Entertainment trước và sau các cuộc thi Hoa hậu - Nam vương.

Ông bầu Minh Chánh với tấm lòng thiện nguyện mong muốn các cuộc thi của mình là sân chơi nhằm hướng các bạn trẻ đến Chân, Thiện, Mỹ trong cuộc sống. Ngoài ra cuộc thi càng mang ý nghĩa khơi dậy nền văn hóa truyền thống yêu nước, đoàn kết hướng về cội nguồn dân tộc cùng nhau xây dựng quê hương giàu đẹp. Ban Tổ chức cũng chia sẻ đây là hoạt động từ thiện đầu tiên, sau cuộc thi sẽ là chuỗi từ thiện tại Mỹ và tại quê nhà Việt Nam, cùng với các thí sinh đạt giải thưởng và các mạnh thường quân là doanh nhân, người nổi tiếng tham gia ủng hộ chương trình, giúp đỡ đồng bào nghèo nơi quê hương. Và chắc chắn rằng doanh nhân, bác sỹ - Á vương Ký Quốc Đạt sẽ đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa này tại quê nhà.

showbiz-jpg10

Rất đông bạn bè và đồng nghiệp đã từ Cần Thơ lên TP.HCM, đến sân bay đón "Sếp" ngày trở về...

 Trở về với công việc thường ngày tại phòng khám nha khoa của mình, thi thoảng khách hàng cũng như người thân và bạn bè lại bắt gặp anh cười... một mình. Đạt chia sẻ: "Đây là niềm vui, niềm tự hào của tôi bây giờ, sau này và mãi mãi". Chia sẻ về những dự tính trong tương lai, Đạt nói:

"Tương lai tới đây Đạt sẽ phát triển lĩnh vực kinh doanh của mình, mở thêm 1 vài phòng khám nha khoa để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng - miệng cho mọi người, không chỉ ở Cần Thơ mà còn các Tỉnh lân cận khác, với quy mô lớn hơn.

Về lĩnh vực nghệ thuật Đạt cũng sẽ tham các chương trình gây quỹ từ thiện, hay làm quảng cáo, tham gia các event, nếu có cơ hội Đạt sẽ tham gia một số vai diễn trong lĩnh vực nghệ thuật điện ảnh hoặc sân khấu.

Bên cạnh đó, em sẽ tham gia các cuộc thi nghệ thuật khác để học thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực này."

Chúc cho những dự tính, những mơ ước trong tương lai của chàng Á vương 2 này sớm thành hiện thực, để người hâm mộ được đến gần anh hơn trong vai trò một bác sĩ nha khoa, chăm sóc răng miệng cho mọi người!

Bài: Minh Minh (Vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Lê Thiện Viễn - Stylist: Đỗ Long


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân - bác sỹ Ký Quốc Đạt và hạnh phúc bất ngờ cùng danh hiệu Á vương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc