top-banner-2

Thứ hai, 11/08/2014, 13:16 GMT+7

Sôi nổi casting Elite Model Look Việt Nam tại Cần Thơ

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 11/08/2014, 13:16 GMT+7

Vòng tuyển chọn vùng của “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” vừa chính thức khép lại bằng buổi casting khu vực miền Tây Nam Bộ diễn ra vào ngày 09 và 10/08 vừa qua tại Tp. Cần Thơ. Năm gương mặt xuất sắc nhất đã được BGK xướng danh.

Vẫn là không khí sôi nổi như những nơi mà cuộc thi đã đi qua là Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng, “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” đã chào đón khá đông sự tham gia của các “chân dài” đến từ Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận như Tiền Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Cà Mau,...

1

Rất đông 'chân dài' có mặt từ sớm để đăng ký tham dự casting tại Cần Thơ

3

Đăng ký dự thi

7

Kiểm tra số đo hình thể, chiều cao, cân nặng

4

Dán số báo danh

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy hiện đại đầy sôi động của các anh chàng vũ công trẻ tuổi. Tiếp đó, nữ giám khảo xinh đẹp Hà Anh bước lên sân khấu để thực hiện “nhiệm vụ cao cả” là khơi nguồn cảm hứng cho các thí sinh bằng những lời động viên, chia sẻ chân thành, giúp họ xua tan những âu lo khi lần đầu sải bước catwalk.2

Tiết mục nhảy sôi động mở đầu chương trình

12

Siêu mẫu Hà Anh diện trang phục với gam màu tối (xám & đen) khoe đường cong quyến rũ & đôi chân dài miên man

21

Siêu mẫu Hà Anh trực tiếp lên sân khấu ủng hộ tinh thần các thí sinh

24

Bộ 3 BGK: siêu mẫu Hà Anh, Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ công ty Elite Việt Nam.

Ngoài việc phải đáp ứng các tiêu chuẩn về chiều cao, cân nặng thì các thí sinh còn phải trải qua áp lực thể hiện kỹ năng trình diễn trang phục tự chọn trên sàn catwalk trước ban giám khảo (BGK). Bộ ba giám khảo đồng hành cùng các thí sinh trong vòng thi này ngoài siêu mẫu Hà Anh còn có Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ công ty Elite Việt Nam.

9

Phần thi catwalk

10

13

Các cô gái miền Tây tự tin diễn xuất trước ống kính 

14

Tạo dáng chuyên nghiệp

19.1

Đặc biệt, thí sinh Nguyễn Anh Thư vì lý do cá nhân nên bỏ lỡ vòng casting tại Tp.HCM. Cô nàng đã phải lặn lội đường xa về Cần Thơ để dự thi vì không muốn để vuột mất cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Mặc dù đến trễ nhất nhưng vẫn lọt vào Top 5 thí sinh khu vực Tây Nam Bộ nhận áo của BTC

11

Với vai trò khách mời, Miss Ngôi Sao 2013 – Lê Minh Thy Thơ - đã có màn catwalk “ngẫu hứng” đầy tự tin trước BGK và đông đảo khán giả.

15

24 thí sinh lọt vào vòng 2

Sau phần trình diễn catwalk, BGK đã chọn ra 24 thí sinh xuất sắc nhất được bước tiếp vào phần thi biểu diễn trang phục của ban tổ chức và thể hiện khả năng diễn xuất trước ống kính. Mỗi thí sinh có 60 giây để tự do thể hiện cá tính của mình qua những kiểu tạo dáng trước ống kính đầy ấn tượng. Kết thúc vòng casting, siêu mẫu Hà Anh đã thay mặt BGK công bố danh sách năm bạn thí sinh tiềm năng nhất được vinh dự nhận chiếc áo của BTC và có cơ hội vào vòng trong. Họ là Phạm Thị Mỹ Xuyên, Lê Thị Thúy Hiền, Phan Nguyễn Thu Thảo, Nguyễn Thanh Phương Nhã và Nguyễn Anh Thư.

23

17

Các thí sinh hồi hộp chờ kết quả

18

 Năm gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho khu vực Tây Nam Bộ

Các thí sinh này cùng với những thí sinh được tuyển chọn ở khu vực phía Bắc, khu vực phía Nam và khu vực miền Trung sẽ được ba vị giám khảo xem xét lại một lần nữa và công bố danh sách 30 thí sinh được chọn vào bán kết trên website chính thức của chương trình www.elitemodellookvn.vn.

20

Chụp cùng giám khảo Henri Hubert

Tiếp đó, Top 20 của cuộc thi sẽ được tham gia khóa đào tạo đặc biệt kéo dài 10 ngày tại khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình, nhóm bạn bè Premier Village Danang Resort với sự hướng dẫn, hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, người mẫu, chuyên gia trang điểm, chuyên gia nhân trắc học…

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 9/2014 nhằm tìm ra các giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và các giải phụ. Bên cạnh phần thưởng trị giá 300 triệu đồng bao gồm tiền mặt, xe tay ga cao cấp Yamaha Nozza Grande, điện thoại smartphone Oppo N1, 01 năm bay miễn phí với Vietjet Air cùng nhiều quà tặng giá trị khác, Quán quân cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” còn có cơ hội tham dự cuộc thi Elite Model Look quốc tế cùng nhiều siêu mẫu đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới và xuất hiện trên các trang bìa tạp chí uy tín trong và ngoài nước.

Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới, đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha, đơn vị tài trợ: thương hiệu Estée Lauder, điện thoại Smartphone Oppo, nhãn hàng chăm sóc tóc Schwarzkopf Professional, Vietjet Air và khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình, nhóm bạn bè Premier Village  Danang Resort – được quản lý bởi tập đoàn Accor.

Bài: Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Phú Trần


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sôi nổi casting Elite Model Look Việt Nam tại Cần Thơ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc