top-banner-2

Thứ năm, 03/07/2014, 08:07 GMT+7

Triển lãm giao dịch bất động sản dưới 1 tỷ đồng

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 03/07/2014, 08:07 GMT+7

Được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, vào ngày 11/7 tới, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam sẽ phối hợp cùng Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (Hupa TPS) tổ chức Triển lãm bất động sản 2014 với chủ đề “Giao dịch nhà đất trên dưới 1 tỷ đồng”.

trien-lam


Họp báo công bố sự kiện triển lãm bất động sản 2014 với chủ đề: Giao dịch nhà đất trên dưới 1 tỷ đồng

Triển lãm tập trung gần 100 gian hàng gồm các loại sản phẩm: Nhà ở xã hội, nhà đất dự án, căn hộ, nhà đất riêng lẻ có giá trên dưới 1 tỷ đồng tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Triển lãm sẽ mở cửa liên tục và miễn phí vé vào cổng cho tất cả các đối tượng quan tâm trong 3 ngày (11, 12, 13/7) tại 81 Trần Quốc Thảo, quận 3, TP.HCM.

Một số dự án tiêu biểu tham gia triển lãm gồm: Các dòng sản phẩm Ehome của Nam Long; Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức với các dự án S-Home, đất nền Phước Long Spring Town, TDH-Tocontap, khu đô thị Long Hội City, khu đô thị Bình Chiểu 2, chung cư lô I và lô H khu Bình Chiểu 1, chung cư TDH-Phước Long…; Cty Hoàng Anh Sài Gòn với dự án Hưng Ngân Garden; Công ty Hưng Thịnh với chuỗi dự án căn hộ 8X; và Công ty Địa ốc Hoàng Quân với các mô hình nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội.

Ngoài ra, chương trình đối thoại trực tiếp được lồng ghép vào Triển lãm sẽ giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp cũng như khách hàng liên quan đến các vấn đề: Giá cả vật liệu xây dựng; các biện pháp kích cầu của chính phủ đối với thị trường vật liệu xây dựng; thị trường bất động sản; gói tín dụng 30.000 tỷ đồng; gói hỗ trợ 50.000 tỷ đồng liên kết 4 nhà.

Theo DDDN


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Triển lãm giao dịch bất động sản dưới 1 tỷ đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc