top-banner-2

Thứ ba, 21/01/2014, 14:20 GMT+7

Diễn viên trẻ Nguyễn Thúy Nga hướng đến sự đa dạng trong năm mới

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ ba, 21/01/2014, 14:20 GMT+7

Nguyễn Thúy Nga - nữ diễn viên không quá “hot” nhưng lại gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt xinh đẹp rạng ngời, cá tính cùng nụ cười rạng rỡ, đạo đức và lối sống tốt, khá quen thuộc với làng nghệ thuật.

VHDN ThuyNga 21.1 2

VHDN ThuyNga 21.1 1

VHDN ThuyNga 21.1 3

Cô được biết đến với nhiều vai diễn trong các phim như: Gió nghịch mùa, Cầu vồng đơn sắc, Lặng lẽ yêu em, Quý ông thời đại, Nhất quỷ nhì ma, Không phải tôi, Chuyện xứ dừa và gần đây nhất cô tham gia phim nhựa Lưu manh đầu bếp. Và những vai diễn này đã đem lại những thành công nhất định cho cô trên con đường đến với điện ảnh.

Trước khi trở thành diễn viên, Nguyễn Thúy Nga còn là người mẫu ảnh với gương mặt được nhiều nhiếp ảnh và stylist ưa chuộng, cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, quảng cáo và tham gia MV cho nhiều ca sỹ như nhóm The Men - “Lời anh muốn nói”, “Quá trễ” - nhóm La Thăng, “Lạc bước” - ca sỹ Nam Cường, “Vì anh không nói” - Quang Huy. Thúy Nga còn được khán giả nhớ đến là hình ảnh cô gái trẻ có cái tên “Người Đẹp Áo Dài”, xinh đẹp, sắc sảo, có vóc dáng cân đối.

VHDN ThuyNga 21.1 4

Là người mẫu ảnh, có khuôn mặt rạng rỡ, thân hình cân đối, Nguyễn Thúy Nga rất "ưu ái" chọn áo dài khi xuất hiện tại các sự kiện, nhiều đến mức cô được bạn bè yêu mến và người trong giới gọi bằng cái tên thân thuộc - Người Đẹp Áo Dài.

VHDN ThuyNga 21.1 10

VHDN ThuyNga 21.1 8

VHDN ThuyNga 21.1 9

Sau nhiều năm khẳng định tên tuổi, Thúy Nga góp mặt với những vai diễn nội tâm sâu sắc và thể hiện cá tính, tâm trạng dữ dội. Nhờ đó được nhiều đạo diễn phim chú ý, cô đến với nghiệp diễn bằng tình yêu và niềm đam mê. Sau vai diễn trong “Gió nghịch mùa”, sự nghiệp diễn viên của người đẹp ngày càng được biết đến qua vai diễn Tuyết Mai của “Quý ông thời đại”. Cô tiếp tục nhận được sự tin tưởng khi được chọn vào vai phản diện cá tính của bộ phim “Chuyện xứ dừa”...

Ngoài ra cô còn muốn thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, và luôn tâm niệm rằng nghệ thuật không phải là cuộc dạo chơi nên khi nhận một vai diễn nào cô phải cân nhắc, hóa thân hết mình vào nhân vật.

VHDN ThuyNga 21.1 7

VHDN ThuyNga 21.1 6

Nguyễn Thúy Nga bật mí cho biết sắp tới cô sẽ xuất hiện với diện mạo mới, cá tính hơn, quyến rũ hơn. 

Đầu năm mới cô sẽ thử sức với lĩnh vực mới, sẽ trình diễn liên khúc Thì thầm mùa xuân - Hoa cỏ mùa xuân vào lúc 22h đêm giao thừa trên kênh VTV9 cùng 13 hotgirl xinh đẹp (tuổi Ngọ). Chương trình kéo dài 180 phút với nhiều tiết mục ca múa nhạc, kịch nói và đặc biệt trò chuyện với khán giả chủ đề Tết Nguyên Đán.

VHDN ThuyNga 21.1 11

NGA 12

Đã 5 năm gắn bó với các công tác xã hội, thiện nguyện, Nga đồng hành cùng nhóm từ thiện LHL đến với người nghèo, trẻ em vùng sâu vùng xa, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn; trong năm tới cô sẽ cố gắng dành nhiều thời gian hơn để tiếp tục duy trì công tác từ thiện.

Hà Phương (Tinhot24h)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên trẻ Nguyễn Thúy Nga hướng đến sự đa dạng trong năm mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc