top-banner-2

Thứ năm, 03/10/2013, 13:23 GMT+7

Dấu ấn riêng của nhiếp ảnh gia Trịnh Lai

Thứ năm, 03/10/2013, 13:23 GMT+7

Nghệ thuật rất khó vì không có mực thước, người nghệ sỹ do đó phải biết cách khai thác sao cho mọi người chụp đều được có cái hồn để tạo nên những bức hình đẹp mang nhiều phong cách.

Việc chọn lựa ngôn ngữ nghệ thuật, cũng như sử dụng kỹ xảo nhiếp ảnh vượt ra ngoài nguyên tắc cố định, đã làm nên phong cách nghệ thuật của một tác giả, một dấu ấn cá nhân, một trường phái, khiến cho công chúng khi xem tác phẩm ảnh của họ, sẽ nhận ra ngay tác phẩm ấy của tác giả nào.

Nhiếp ảnh gia Trịnh Lai (áo xanh ở giữa) trong chuyến công tác tại châu Âu .

30 năm cầm máy đã giúp anh dần định hình cho mình một cách nhìn mới lạ, một phong cách chụp mang tên Trịnh Lai. Sự tích lũy kinh nghiệm, tìm tòi và học hỏi những kiến thức nhiếp ảnh cộng thêm sự đam mê cháy bỏng trong nghề đã tạo cho anh một tên tuổi được ưu ái trong giới showbiz, vì những model được anh chọn lên hình được khoe trọn vẹn vẻ đẹp thanh thoát hay sang trọng, kiêu kỳ và ấn tượng – đúng như phong cách của người mẫu đó, mang sắc thái thật sự riêng biệt và dấu ấn cá nhân không phai mờ. Anh còn dự định mở trường đào tạo nhiếp ảnh chuyên nghiệp để bổ sung thêm những tài năng trẻ có đẳng cấp.

Không cố định một chỗ, luôn luôn “xê dịch” để tìm cảm hứng, anh đi khắp nơi trên thế giới, có khi theo một lời mời của một tập đoàn danh tiếng, và có khi anh tự bỏ tiền ra đi để tìm “chất liệu” sáng tạo; nhiếp ảnh gia Trịnh Lai được biết đến là một tay máy có phong cách ảnh đậm chất nghệ thuật theo phong cách ART.

Chất ART trong những tác phẩm của anh có tính đa chiều, sự trải nghiệm và mang phong cách đỉnh cao. Chính sự độc đáo này mà các chân dài Việt cũng như chân dài thế giới tìm đến anh để mong có một bộ ảnh ưng ý nhất cho mình.

Trong chuyến về Việt Nam lần này, anh đã chọn thương hiệu thời trang dành cho người phụ nữ thành đạt Sensorial để sáng tạo, cùng với dàn người mẫu của công ty Elite. Cùng ngắm những khuôn hình mới nhất của anh nhé!

Photograppher Trịnh Lai (0938.855.268)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dấu ấn riêng của nhiếp ảnh gia Trịnh Lai

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc