top-banner-2

Thứ hai, 30/09/2013, 13:44 GMT+7

Nhật Hạ và Vũ Khanh - da diết cùng "Dạ khúc cho tình nhân"

Thứ hai, 30/09/2013, 13:44 GMT+7

Đêm nhạc “Dạ khúc cho tình nhân” đã diễn ra vào tối 28/9 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật thứ 7 của Tiếng Xưa trong một không gian ấm áp, sang trọng và sự phục vụ chu đáo.

Đánh dấu cột mốc 5 năm trở lại sân khấu sau thời gian dài tạm ngừng ca hát, ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ đã về nước tổ chức đêm nhạc mang tên Dạ khúc cho tình nhân vào dịp sinh nhật mình.

Đây cũng là dịp nữ ca sĩ tri ân sự ủng hộ những người yêu mến ở quê nhà. Trong đêm diễn, ngoài những bài hát gắn liền với tên tuổi của Nhật Hạ, khán giả sẽ có dịp thưởng thức các ca khúc mới. Ngoài Nhật Hạ, chương trình còn có sự góp mặt của nam danh ca hải ngoại Vũ Khanh - bạn thân của cô.

Nhật Hạ và Vũ Khanh

Ca sĩ Vũ Khanh từng chiếm cảm tình người hâm mộ bằng chính vẻ điển trai, tài tử cùng giọng ca đẹp và ấm của anh. Nhiều năm trước đây, Vũ Khanh đã khởi nghiệp với Trung tâm Diễm Xưa và trở thành giọng ca nam hàng đầu của trung tâm. Anh được mọi người biết đến sau khi xuất hiện tại một đại nhạc hội ở San Diego vào năm 1978. Người thanh niên đẹp trai với bộ râu đậm chất lãng tử đã trình bày ca khúc “Cô Hàng Nước” một cách xuất sắc.

Nhật Hạ cũng vậy, cô cũng đến với nghiệp hát rất tình cờ. Khi vừa đặt chân tới Mỹ, trong một lần đến chơi ở một phòng trà ca nhạc, cô được vài người bạn mời lên hát. Sau khi nghe giọng hát lạ, truyền cảm cộng với ngoại hình đẹp, Nhật Hạ được chủ nhân của phòng trà mời ký hợp đồng ngay. Và bắt đầu từ đêm sau đó, cô đã được lãnh tiền catsé như một ca sĩ thực thụ. Sự nghiệp ca hát đến với Nhật Hạ rất dễ dàng. Chỉ ít lâu sau, cô được nhiều trung tâm như Thúy Nga, Asia, Làng Văn, Giáng Ngọc, Đời, Mây, Thúy Anh… mời thâu băng. Và Nhật Hạ trở thành một cái tên “hot” trong làng văn nghệ hải ngoại. Dù có thời điểm bỏ nghề hát theo đuổi kinh doanh, nhưng khi quay lại sân khấu, Nhật Hạ lại vẫn làm thổn thức bao trái tim người hâm mộ với chất giọng “bẩm sinh liêu trai”.

Cặp đôi song ca Vũ Khanh - Nhật Hạ lại có dịp tái ngộ cùng khán giả qua những ca khúc trữ tình, lãng mạn, từng gắn liền với tên tuổi của cả hai suốt 30 năm qua như: Vũng lầy của chúng ta, Niệm khúc cuối, Hoa học trò... Ngoài những ca khúc được trình bày chung, cả hai đã đưa khán giả tìm lại được những kỉ niệm, bằng như những ca khúc gắn liền với tên tuổi Vũ Khanh như: Cô láng giềng, Cô hàng nước, Cô hàng cà phê… với Nhật Hạ là các ca khúc: Après Toi, Kiếp nào có yêu nhau, If you go away… Khán giả cũng rất thích thú với một bài hát mới do Nhật Hạ sáng tác: Chia Tình.

Sau “Dạ khúc cho tình nhân”, nữ ca sĩ Nhật Hạ sẽ trở về Mỹ để tiếp tục chuẩn bị cho liveshow Trần Quảng Nam "30 năm tình cũ" tại Santa Clara, CA.

Bài: Thiên Bình - Ảnh: Tử Văn

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhật Hạ và Vũ Khanh - da diết cùng "Dạ khúc cho tình nhân"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc