top-banner-2

Thứ năm, 29/07/2021, 13:56 GMT+7

Ca sĩ nhóm AOA lần thứ tư tự tử

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 29/07/2021, 13:56 GMT+7

Nữ ca sĩ Kwon Mina - cựu thành viên nhóm AOA - được cho là vẫn chưa lấy lại ý thức, sau khi được phát hiện tự tử và đưa vào viện cấp cứu sáng 29/7. 

Theo một báo cáo độc quyền từ tờ Hankook Ilbo, Kwon Mina đã cố gắng tự kết liễu đời mình tại nhà nhưng được một người quen phát hiện và đưa đến bệnh viện ngay lập tức. Nguồn tin cho hay người quen của Kwon Mina lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô gái sau khi không thể liên lạc với cô nên đã đến nhà và phát hiện ra Kwon Mina nằm trên vũng máu.

Tại phòng cấp cứu, Kwon Mina đã được phẫu thuật khẩn cấp, tính mạng của cô hiện không còn nguy hiểm. Tuy nhiên, cô vẫn chưa tỉnh lại. Đại diện của ca sĩ hiện vẫn chưa đưa ra một tuyên bố nào về tình trạng của cô.

Ca sĩ Kwon Mina.

Ca sĩ Kwon Mina

Đây là lần thứ 4 Kwon Mina tự tử hụt. Từ vài tuần nay, cô thể hiện tình trạng thể chất, tinh thần kém, thường xuyên có những lời buồn bã, ủ dột trên mạng xã hội. Hồi tháng 4, sau hai lần tự tử bất thành năm 2020, cô tiếp tục đăng một bức ảnh bàn tay đẫm máu lên Instagram, khiến nhiều người lo lắng và sau đó để lại trên trang cá nhân của cô nhiều lời khuyên nhủ.

Kwon Mina sinh năm 1993, hoạt động trong lĩnh vực ca hát từ nhỏ, đã có bề dày phát triển sự nghiệp hơn 10 năm. Sinh ra ở Busan, nhưng sau khi trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ AOA, cô cùng gia đình chuyển đến sống Seoul.

Năm 2020, Mina gây sốc khi công bố rằng trong suốt nhiều năm hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc AOA, cô bị các đồng nghiệp, trong đó có trưởng nhóm Shin Ji Min bắt nạt, cuối cùng buộc phải rời nhóm vào 2019. Ký ức ám ảnh về quãng thời gian bị bắt nạt khiến Mina trầm cảm, hai lần tự rạch cổ tay muốn tự tử. Hè 2020, sau một lần tự tử bất thành và được đưa đến viện, cô nghỉ hẳn công việc trong showbiz và chỉ tập trung vào việc đối phó với các vấn đề sức khỏe tâm thần của chính mình.

Một lần tự tử bất thành của Kwon Mina năm 2020.

Một lần tự tử bất thành của Kwon Mina năm 2020

Tháng 4 năm nay, khi mọi việc tưởng chừng yên ổn, Kwon Mina bất ngờ bị tố cáo là kẻ thứ ba cướp bạn trai của người khác. Bạn gái cũ của bạn trai Mina công khai cáo buộc Mina chen chân vào mối quan hệ của cô, dù biết người đàn ông (Yoo) có bạn gái. Sau đó, Mina lên tiếng thanh minh, xin lỗi và tuyên bố cắt đứt quan hệ với Yoo. Từ sau đó, cô thường xuyên viết những lời tiêu cực, trách móc người khác chỉ biết đay nghiến mình, đồng thời tiết lộ bản thân "ở một nơi tăm tối"...

Theo Nguyễn Hương - ngoisao.net - 29/07/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/ca-si-nhom-aoa-lan-thu-tu-tu-tu-4332383.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sĩ nhóm AOA lần thứ tư tự tử

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc