top-banner-2

Thứ hai, 26/07/2021, 14:38 GMT+7

Kim khoe ảnh sexy sau hội ngộ Kanye West

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 26/07/2021, 14:38 GMT+7

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian chia sẻ hình ảnh đi tắm biển ở hòn đảo nhiệt đới sau buổi đoàn tụ ý nghĩa với chồng cũ - rapper Kanye West - trong đêm nhạc của anh. 

Kim Kardashian mặc áo tắm nhỏ xíu, khoe thân hình đồng hồ cát bốc lửa. Người đẹp 40 tuổi thả mình trong làn nước xanh như ngọc tại hòn đảo vắng vẻ - nơi nghỉ dưỡng yêu thích của cô. Bộ ảnh tắm biển "nóng bỏng" của bà mẹ bốn con nhận được vô vàn lời khen ngợi của những người dõi theo trên Instagram.

Kim Kardashian đăng ảnh trong kỳ nghỉ.

Kim Kardashian đăng ảnh trong kỳ nghỉ.

Kim có tâm trạng vui vẻ khi mối quan hệ hiện tại của cô với chồng cũ đang diễn ra rất tốt đẹp. Hôm 22/7, nữ doanh nhân tỷ phú đưa bốn người con nhỏ tới ủng hộ Kanye West trong concert quảng bá album mới của anh ở Atlanta. Năm mẹ con ngồi ở hàng ghế đầu trên khán đài sân vận động Mercedes-Benz xem Kanye trình diễn. Sau đó cả nhà hội ngộ ở khu hậu trường. Trong video một fan chia sẻ, Kim và Kanye West cười tươi khi đứng gần nhau. Kim cũng mỉm cười, nhìn chồng cũ đầy tự hào khi anh nhận chứng chỉ từ ban đại diện của sân vận động.

Kim khoe ảnh sexy sau hội ngộ Kanye West - 1

Kim cười tươi nhìn Kanye West sau đêm nhạc ngày 22/7.

Kim cười tươi nhìn Kanye West sau đêm nhạc ngày 22/7.

Thời điểm Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West vào tháng 2, nguồn tin tiết lộ rằng Kanye rất buồn và khó chịu. Rapper đã đổi số điện thoại và từ chối nghe máy, gặp mặt Kim. Thời gian đó, Kim được cho là chỉ có thể nói chuyện với Kanye qua vệ sĩ và luật sư của anh.

Tuy nhiên Kim luôn giữ thiện chí với Kanye sau khi chia tay. Cô luôn tạo điều kiện cho anh gặp con và sẵn sàng "né" đi nơi khác mỗi khi chồng cũ về nhà thăm bọn trẻ. Trong các cuộc phỏng vấn, Kim luôn bày tỏ sự ủng hộ dành cho Kanye và chưa từng nói lời trách cứ anh. Người đẹp tiết lộ rằng hôn nhân tan vỡ là do bản thân cô không còn hạnh phúc với cuộc sống xa chồng khi Kanye đã chuyển đến điền trang ở Wyoming làm việc.

Gần đây Kanye West lộ ảnh đi chơi với siêu mẫu Irina Shayk trong dịp sinh nhật anh vào tháng 6. Dù biết chồng cũ nhanh chóng theo đuổi cô gái mới, Kim vẫn không vì thế mà đổi thái độ với anh. Ngược lại, cô chúc Kanye có được cuộc sống hạnh phúc và ủng hộ mối quan hệ mới của anh. Sự thân thiện của cô dần chữa lành trái tim của Kanye West và cặp vợ chồng cũ đã có thể vui vẻ gặp lại nhau như những người bạn.

Kim là bạn bè với Kanye suốt nhiều năm trước khi họ hẹn hò vào năm 2012. Cặp sao kết hôn năm 2014 và lần lượt chào đón bốn người con là Norh hiện 8 tuổi, Saint 5 tuổi, Chicago 4 tuổi, Psalm 2 tuổi. Từng là một cặp đôi quyền lực của làng giải trí Mỹ, yêu nhau sâu sắc và rất hợp tính cách nhưng hôn nhân của Kim-Kanye dần trục trặc vào năm ngoái. Kim đã nỗ lực hàn gắn nhưng bất thành và đi đến quyết định ly hôn. Hiện tại, người đẹp thoải mái với cuộc sống đơn thân và chưa sẵn sàng bước tới một mối quan hệ mới.

Theo Hoài Vũ - ngoisao-net - 26/07/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/kim-khoe-anh-sexy-sau-hoi-ngo-kanye-west-4330651.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kim khoe ảnh sexy sau hội ngộ Kanye West

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc