top-banner-2

Thứ năm, 04/03/2021, 18:09 GMT+7

Thương Tín đi uống cà phê với Trịnh Kim Chi

Viết bởi Hà Phương   
Thứ năm, 04/03/2021, 18:09 GMT+7

Nghệ sĩ Thương Tín hồi phục sau đột quỵ và gặp gỡ Trịnh Kim Chi cùng một số bạn bè ở một quán cà phê, sáng 4/3.

Thương Tín xuất hiện với dáng vẻ khoẻ mạnh, nói năng rõ ràng, mạch lạc không còn bị đớt như những ngày còn nằm viện. Gặp Trịnh Kim Chi, nam diễn viên hồ hởi chào hỏi và khoe đã khoẻ hẳn, có thể ca cải lương và "đi tán gái được". Thương Tín tiết lộ mới được một người bạn tặng cho chiếc xe hơi hạng sang đã qua sử dụng.

 Thương Tín đi uống cà phê cùng Trịnh Kim Chi.

Thương Tín đi uống cà phê cùng Trịnh Kim Chi.

Thấy đàn anh hồi phục nhanh chóng, NSƯT Trịnh Kim Chi và bạn bè rất vui. Những ngày qua Trịnh Kim Chi tích cực vận động các mạnh thường quân ủng hộ Thương Tín vượt qua khó khăn. Cô cùng NSND Kim Cương quyên góp được hơn 400 triệu đồng.

Sau khi bàn bạc với NSND Kim Cương, anh Thiếu Hoàng (anh kết nghĩa của Thương Tín), MC Phạm Anh (người đầu tiên biết Thương Tín nhập viện vì đột quỵ), Trịnh Kim Chi đại diện hẹn Thương Tín cùng một vài người bạn ra quán cà phê để trao cho nam diễn viên số tiền 100 triệu đồng đủ cho ông trang trải cuộc sống, dưỡng bệnh một thời gian. Trước đó tại bệnh viện Trịnh Kim Chi đã gửi 20 triệu đồng cho vợ Thương Tín thanh toán viện phí.

Còn lại gần 300 triệu đồng Á hậu Việt Nam 1994 dự định mua một gói bảo hiểm cho con gái 6 tuổi của Thương Tín. "Việc sử dụng số tiền quyên góp chúng tôi đã hỏi ý kiến và được vợ chồng anh Thương Tín đồng ý. Hiện anh Tín sức khoẻ ổn định. Anh gửi lời cảm ơn tất cả mạnh thường quân, anh chị em nghệ sĩ và khán giả", Trịnh Kim Chi chia sẻ. Thương Tín cho biết khi nằm viện, nghe có nhiều người ủng hộ mình, có những người chuyển khoản số tiền chỉ 15.000 - 20.000 đồng, ông đã khóc vì xúc động.

Thương Tín nói năng rõ ràng, mạch lạc sau đột quỵ.

Thương Tín nói năng rõ ràng, mạch lạc sau đột quỵ.

Trò chuyện với Trịnh Kim Chi, Thương Tín cho biết ngày mai 5/3, ông sẽ về quê Phan Rang, Ninh Thuận để tĩnh dưỡng khoảng một tuần. Nam diễn viên được Trịnh Kim Chi gợi ý nên đi làm răng để tiện ăn uống và "tút lại vẻ đẹp trai". Thấy tài tử Biệt động Sài Gòn hút thuốc liên tục, Trịnh Kim Chi ngăn lại và khuyên bạn bè xung quanh không nên mời ông hút thuốc lá.

Thương Tín có nguyện vọng muốn đi dạy diễn xuất, chia sẻ kinh nghiệm nhiều năm làm diễn viên với những người trẻ đam mê điện ảnh. Trước đó Trịnh Kim Chi dự định kết nối Thương Tín với một trường có tổ chức đào tạo về diễn xuất nhưng do Covid-19, kế hoạch này phải dời lại.

Thương Tín nhập viện chiều 25/2. Ông được một người hàng xóm đưa đi cấp cứu vì bị sốt cao, lơ mơ, nói đớt, nửa người bên trái yếu dần, suy kiệt. Sau khi thực hiện các xét nghiệm và kiểm tra cần thiết, bác sĩ xác định Thương Tín bị đột quỵ não và viêm phổi. Sau vài ngày điều trị, sức khoẻ Thương Tín ổn định, ông xuất viện hôm 1/3.

Thương Tín sinh năm 1956. Ông từng đầu quân vào Đoàn kịch nói Cửu Long Giang, Đoàn cải lương Kim Cương. Sau khi thành danh trong lĩnh vực sân khấu, ông đóng phim điện ảnh và tiếp tục gặt hái nhiều thành công với loạt phim Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng...Về đời tư, Thương Tín có hai đời vợ. Vợ đầu và con trai hiện ở Mỹ, vợ sau và con gái sống tại Phan Rang.

Theo Hương Giang/ngoisao.net - 4/3/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/thuong-tin-di-uong-ca-phe-voi-trinh-kim-chi-4243533.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thương Tín đi uống cà phê với Trịnh Kim Chi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc