top-banner-2

Thứ ba, 03/12/2019, 08:18 GMT+7

Happy Women Learder Network Global chỉ đạo chiến lược phát triển cho liên minh Royal - Success - Natural tại cuộc họp thường niên

Viết bởi Hà Phương   
Thứ ba, 03/12/2019, 08:18 GMT+7

Với sự tham dự của các lãnh đạo và thành viên, vào ngày 25/11/2019 vừa qua, liên minh tổ chức Royal - Success - Natural trực thuộc mạng lưới Happy Women Leader Network (Happy Women – HWLN) đã có cuộc họp thường niên công bố những chiến lược phát triển Happy Women và vinh danh các thành viên có những đóng góp tích cực cho tổ chức trong thời gian qua.

happy-women-learder-network-global-vanhoadoanhnhan

“Nữ hoàng Hoa hồng” Bùi Thanh Hương  - Chủ tịch Sáng lập và điều hành HWLN (váy xanh), Trưởng Ban Sự kiện HWLN  Hoàng Nhật Thành và các thành viên 3 tổ chức.

Cuộc họp diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp và hân hoan cùng sự tham dự của Chủ tịch sáng lập và điều hành Bùi Thanh Hương, Phó Chủ tịch thường trực, Trưởng ban Truyền thông Đỗ Thị Hương Ly, Trưởng Ban Sự kiện Hoàng Nhật Thành, Chủ tịch của Happy Women Royal - bà Quỳnh Hoa, Chủ tịch Happy Women Natural – bà Tống Mai Oanh, Chủ tịch Happy Women Success Đàm Thu Chung và các Phó Chủ tịch, các thành viên của 3 tổ chức.

happy-women-learder-network-global-vanhoadoanhnhan2

 Sự kiện đánh dấu mốc phát triển mới của Royal – Success - Natural sau hơn 1 năm thành lập

Trong đó, Happy Women Learder Network Global được sáng lập và điều hành bởi “Nữ hoàng Hoa hồng” Bùi Thanh Hương vào tháng 06/2018. Đây là tổ chức của những người phụ nữ hiện đại, thời thượng, tự tin, bản lĩnh, độc lập, làm chủ về tài chính và có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

happy-women-learder-network-global-vanhoadoanhnhan-hp

“Nữ hoàng Hoa hồng” Bùi Thanh Hương  - Chủ tịch Sáng lập và điều hành Happy Women Learder Network Global.

Đồng thời, đây cũng là một tổ chức góp phần nhân lên những niềm vui, hạnh phúc sau những bộn bề cuộc sống, giúp hiện thực hoá những giấc mơ đẹp thông qua các hoạt động sẻ chia và kết nối kinh doanh. Đặc biệt, ngôi nhà ấm áp này cũng giúp cho các thành viên ngày càng xinh đẹp, thành công hơn trong kinh doanh và hạnh phúc hơn trong chính cuộc sống.

happy-women-learder-network-global-vanhoadoanhnhan-6

Các nữ doanh nhân của Happy Women Natural.

Đến nay, bên cạnh việc thực hiện những hoạt động kết nối, chia sẻ, tạo hiệu ứng tích cực tới lực lượng nữ doanh nhân tham gia mạng lưới, HWLN đã có hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng hết sức nhân văn. Song song việc chia sẻ khó khăn với hàng nghìn gia đình, HWLN còn tổ chức các hoạt động rất ý nghĩa để bảo vệ môi trường thiên nhiên.

happy-women-learder-network-global-vanhoadoanhnhan7

(Từ trái qua phải) Quỳnh Hoa – CT Royal, Đỗ Hương Ly – PCT Thường trực, TB truyền thông HWLN, Oanh Tống – CT Natural, Nữ hoàng Hoa hồng – Thanh Hương Bùi – Chủ tịch sáng lập, điều hành HWLN, Hoàng Nhật Thành - Trưởng Ban Sự kiện HWLN, Đàm Thu Chung – CT Success.

Tại buổi họp thường niên, Chủ tịch Bùi Thanh Hương đã chia sẻ những chiến lược phát triển của Happy Women về việc thành lập Học viện đào tạo, xúc tiến thương mại, cách triển khai hoạt động cộng đồng chuyên nghiệp và có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn. Đồng thời, Chủ tịch cũng nhấn mạnh phương cách để phát triển tổ chức cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu của từng cá nhân.

Đây chính là những chia sẻ rất tâm đắc từ trái tim của một nữ lãnh đạo tài năng và nhiều đam mê, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như hoạt động thiện nguyện. Từ đó, khẳng định sự phát triển ngày càng mạnh mẽ cả về chất và lượng của Happy Women không chỉ trong nước mà còn ở cả các nước khác như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

74634329 455744955146009 1264362415445770240 n

Bộ ba "quyền lực": Quỳnh Hoa - CT Royal, Đàm Thu Chung - CT Success, Tống Mai Oanh - CT Natural

Được thành lập vào tháng cuối năm 2018, ba tổ chức Happy Women Royal, Happy Women Success và Happy Women Natural đã có nhiều hoạt động chiến lược tác động tích cực và sâu sắc đến cộng đồng cũng như từng thành viên.

Bên cạnh đó, tại cuộc họp Chủ tịch Happy Women Success – bà Đàm Thu Chung đã có những chia sẻ rất thiết thực về 20 cách để tăng doanh số bán hàng. Từ đó, các nữ lãnh đạo cũng chia sẻ thêm nhiều ý tưởng hay về kinh doanh và tiến hành xúc tiến thương mại.

Đồng thời, các vị lãnh đạo cũng đã vinh danh các thành viên có những đóng góp tích cực cho tổ chức và lan tỏa thành công, cảm hứng và sự nhiệt huyết của tổ chức đến cộng đồng tại cuộc họp thường niên. 

happy-women-vhdn-haphuong

Doanh nhân Tống Mai Oanh – Chủ tịch HPWM Natural nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo HWLN

happy-women-learder-network-global-vanhoadoanhnhan10

Vinh danh Nguyễn Hồng Liên – PCT Hành chính HPWM Natural

`truong-kim-anh-vhdn

Vinh danh Trương Kim Anh – PCT thường trực HPWM Natural

 thu-do-vhdn-hp

Vinh danh Thu Đỗ – PCT Tài chính HPWM Natural

Kết thúc cuộc họp, Ban tổ chức của chương trình và các thành viên tham dự bất ngờ vỡ òa trong hạnh phúc khi cả hội trường cùng nhau cất lên khúc hát mừng và thắp nến chúc mừng sinh nhật Chủ tịch Bùi Thị Thanh Hương cùng các thành viên có sinh nhật vào tháng 10,11 và 12.

happy-women-learder-network-global-vanhoadoanhnhan11

“Nữ hoàng Hoa hồng” Bùi Thanh Hương bất ngờ vỡ òa hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật trong không khí ấm áp.

Những hoạt động trên đã trở thành kỷ niệm đẹp và tạo thêm động lực cho mạng lưới Happy Women ngày càng hưng thịnh và lan toả tinh thần dựng xây tốt đẹp.

happy-women-learder-network-global-vanhoadoanhnhan12

Chủ tịch Bùi Thanh Hương và các thành viên cùng nhau nâng ly chúc mừng sinh nhật.

Với cương vị là Chủ tịch, trong những tháng vừa qua, chị Tống Mai Oanh đã xây dựng chiến lược để Happy Women Natural thực hiện tốt vai trò kết nối, xúc tiến thương mại và các hoạt động bảo vệ môi trường, thiên nhiên. Đặc biệt là luôn định hướng để các thành viên có thể tự tin đảm nhiệm các vị trí lớn từ mạng lưới giao cho.

happy-women-learder-network-global-vanhoadoanhnhanhp

“Nữ hoàng thanh lịch” Tống Mai Oanh – Chủ tịch Happy Women Natural.

Chị còn là nữ lãnh đạo tài giỏi, thực hiện cùng lúc nhiều vai trò khác nhau. Bên cạnh vai trò Chủ tịch Happy Women Natural, chị còn thực hiện xuất sắc vai trò Nhà đồng sáng lập Mỹ phẩm thiên nhiên CHI’S. 

THU-DO-Happy-Women-Learder-Network-Global-VHDN

 Nữ doanh nhân Thu Đỗ hiện là Quản lý kinh doanh cấp cao của Manulife Việt Nam – Phó Chủ tịch Tài chính của Happy Women Natural. Đồng thời, kiêm nhiệm vị trí Phó Ban Truyền thông của Happy Women Leader Network Global.

HONG-LIEN-Happy-Women-Global-VHDN-2

Nữ doanh nhân Nguyễn Hồng Liên là Phó Chủ tịch Hành chính của Happy Women Natural, đạt danh hiệu Miss Linh Hương 2018, Nữ hoàng Bán hàng Sân khấu 2018. Hiện nay là Founder & CEO váy đầm dạ hội Lyn Dress - Nhà sáng lập thương hiệu váy cưới Lyn Bridal.

nguyen-bich-ngoc-vhdn

Nữ doanh nhân Nguyễn Bích Ngọc là Giám đốc sự kiện của Cty Winstar, Trưởng Ban sự kiện của Happy Women Natural.

78953223 590530901685391 6415147454647238656 n

 Nữ doanh nhân Cao Phương Lan (vest trắng, ngoài cùng bên trái) là Giám đốc Ngọc Lan Beauty Center, thành viên Ban cố vấn Ban điều hành HPWM Natural.

pham-thuy-linh-vhdn

Nữ doanh nhân Phạm Thuỳ Linh là Quản lý, điều hành Cơ sở Nhung Beauty Spa tại Thái Nguyên, Phó Chủ tịch phát triển thành viên của Happy Women Natural.

78533537 1629840130491247 6421968644397334528 o

 Trương Kim Anh (đầm đen) - Nhà thiết kế thời trang thương hiệu KATTERRY -Trưởng ban đối ngoại miền Bắc của Happy Women Global, Phó CT điều hành HAPPY Women Natural

 trang

Đoàn Thị Huyền Trang (đầm đen) - Giám đốc Cty TNHH TM & DV Mỹ Phẩm Hàn Việt.

Cuộc họp thường niên của Liên minh Royal - Success - Natural kết thúc trong niềm vui, hạnh phúc và sự hân hoan. Từ đây, liên minh có thêm sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên và hi vọng trong tương lai bởi những chiến lược phát triển hùng mạnh của Chủ tịch Bùi Thanh Hương cũng như của Happy Women. 

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Happy Women Learder Network Global chỉ đạo chiến lược phát triển cho liên minh Royal - Success - Natural tại cuộc họp thường niên

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc