top-banner-2

Thứ sáu, 29/11/2019, 07:59 GMT+7

Jodie Lê làm giám khảo quốc tế tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 29/11/2019, 07:59 GMT+7

Xinh đẹp, bản lĩnh và đầy tài năng, chuyên gia Jodie Lê trong vai trò giám khảo quốc tế đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của mình tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019.

Jodie-le-vanhoadoanhnhan-1

Jodie Lê giám khảo quốc tế tại Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019

Cô gái trẻ tài năng và bản lĩnh

Jodie Lê tên thật Duyên Lê. Cô đã được Học viện KPMF và IFBC Hàn Quốc chứng nhận hoàn thành khoá đào tạo về da chuyên nghiệp. Với thành tích xuất sắc, Jodie Lê trở thành giảng viên hàng đầu được công nhận ở 2 Học viện. Đặc biệt, cô còn thông thạo hai ngôn ngữ Anh - Việt để áp dụng và cuộc sống và công việc.

Từ nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, cô đã sớm hoạt động trong ngành y tế. Đó là hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ứng dụng tế bào gốc trong điều trị bệnh và làm đẹp.

Jodie-le-vanhoadoanhnhan-3

Dù có tuổi đời còn rất trẻ nhưng hiện tại, Jodie Lê đã là nhà sáng lập của công ty TNHH Bélier Skin Master (BSM). Một công ty chuyên phân phối mỹ phẩm từ các nhãn hàng Châu Á và sáng lập cơ sở chăm sóc sắc đẹp BÉLIER Vietnam. Tuy thời gian hoạt động tại BÉLIER Vietnam chưa nhiều nhưng lại được nhiều tín đồ làm đẹp tìm đến, tin tưởng và ủng hộ. Có thể nói, đây là một thành công đáng ngưỡng mộ của Jodie Lê.

Không dừng lại ở đó, Jodie Lê còn thường xuyên tham dự các sự kiện nâng cao tay nghề từ các chuyên gia trong và ngoài nước để cập nhật xu hướng mới nhất cho các tín đồ mê làm đẹp, đặc biệt là về da.

Chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp châu Á

Jodie-le-vanhoadoanhnhan-2

Sau thành công của hàng loạt các chương trình làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam, Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 tiếp tục khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt trong khu vực và thế giới. Cuộc thi là sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...

Năm 2019, cuộc thi thu hút sự tham gia của hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Nhằm tìm kiếm và vinh danh những ngôi sao tài năng nhất, tạo tiền đề phát triển cho họ trong tương lai.

Jodie-le-vanhoadoanhnhan-4

Cuộc thi năm nay đã thành công tốt đẹp với những kết quả công tâm đến từ những ban giám khảo quyền lực. Trong đó, không thể không kể đến sự đóng góp của giám khảo là Chuyên gia Jodie Lê. Trong suốt cuộc thi, Jodie Lê đã có những chia sẻ, đánh giá hết sức công tâm và chính xác. Cô đã cùng các tài năng khác của ngành làm đẹp tạo nên kết quả chung cuộc thuyết phục cho các thí sinh và khán giả theo dõi cuộc thi.

Tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp liên ngành với vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da lần đầu tổ chức tại Việt Nam ngày 8/10/2019 vừa qua, cô cảm thấy rất vinh dự được sánh vai cùng giám khảo cũng như đại biểu các nước tham dự trong kỳ thi.

Chia sẻ về dự định thời gian tới, Chuyên gia Jodie Lê cho biết, sắp tới cô sẽ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. Bao gồm các sản phẩm phục hồi da sau điều trị cũng như các sản phẩm trang điểm, dưỡng da hàng ngày.

Cô cũng đánh giá trong ngành sắc đẹp và mỹ phẩm hiện tại đang có nhiều cạnh tranh. Nhưng cô tin rằng chỉ cần dùng cái tâm thì mới mang lại sự phát triển lâu dài và bền vững. Cô sẽ tận dụng những kiến thức và kinh nghiệm của bản thân để đưa những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng trong và ngoài nước.

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Jodie Lê làm giám khảo quốc tế tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc