top-banner-2

Thứ sáu, 22/11/2019, 13:55 GMT+7

Công ty Lee’s Beauty Paradise ra mắt sản phẩm mới Zy Body Cream

Viết bởi Hà Phương   
Thứ sáu, 22/11/2019, 13:55 GMT+7

Sau sự thành công của Công ty TNHH MTV Thu Huyền Ngọc thì vào ngày 16.11.2019 vừa qua Công ty TNHH TM Lee’sBeauty Paradise hân hạnh tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới với thương hiệu chủ chốt Zy Body Cream tại trung tâm hội nghị Eros Palace TP. Biên Hòa Đồng Nai.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp đánh dấu một cột mốc quan trọng, sự lớn mạnh của LEE qua gần 2 năm thành lập, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư và phát triển lâu dài của thương hiệu với hệ thống phân phối trên toàn quốc. 

Lees-Beauty-Paradise-ra-mat-san-pham-moi-Zy-Body-Cream-vanhoadoanhnhan

Bằng kinh nghiệm thực tế gần 2 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, đại diện thương mại, xây dựng hệ thống đại lý, điểm bán và các dịch vụ liên quan đến các mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, công ty hiểu rõ những rủi ro khôn lường khi người tiêu dùng mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng xách tay không được đánh giá, kiểm định chất lượng.

  Lees-Beauty-Paradise-ra-mat-san-pham-moi-Zy-Body-Cream-vanhoadoanhnhan2

Vì vậy, tất cả sản phẩm khi được Lee’s Beauty Paradise đưa ra thị trường đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trực tiếp và có kiểm định của cơ quan y tế có thẩm quyền. Công ty cam kết nói không với tất cả nguồn nguyên liệu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ để sản xuất sản phẩm.  

Lee’s Beauty Paradise đã và đang cung cấp hàng hóa đến tất cả các vùng miền trên đất nước Việt Nam, hơn thế nữa công ty mong muốn mang sản phẩm chất lượng đến gần hơn tới tận tay người dùng, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng bằng việc “đưa cái tâm vào các sản phẩm của công ty ”.

Việc ra mắt sản phẩm Zy Body Cream tại TP. Biên Hoà - Đồng Nai chính là bước đi khẳng định công ty đang thực hiện kế hoạch ngày một nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của mình, đồng thời luôn khẳng định tôn chỉ mục tiêu doanh nghiệp luôn lấy “khách hàng là trọng tâm” cho những sản phẩm ưu điểm vượt trội, giá thành phù hợp, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng nâng cao.

Lees-Beauty-Paradise-ra-mat-san-pham-moi-Zy-Body-Cream-vanhoadoanhnhan3

Việt Nam nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ cao quanh năm, khiến cho khí hậu nắng nóng, ánh nắng chiếu trực tiếp lên da, từ đó ảnh hưởng xấu đến làn da chúng ta. Thêm nữa vào mùa hè có những thời gian đỉnh điểm nhiệt độ lên đến 39 hoặc 40 độ C gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Vì vậy, các sản phẩm làm đẹp da chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và sản phẩm bôi ngoài da hỗ trợ sức khỏe đang ngày càng lên ngôi bởi nó đáp ứng được yêu cầu cao về tính an toàn và tiện lợi. Hiểu được nỗi niềm đó nên công ty cho ra mắt sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhất và Zy Body Cream được cho ra đời.

Zy Body Cream được biết tới với khả năng dưỡng da toàn thân trắng hồng từ sâu bên trong nhờ các hoạt chất siêu nhỏ. Đồng thời chống lão hóa da, giúp da luôn tươi trẻ mềm mịn và săn chắc.

Dưỡng trắng tức thì, dưỡng ẩm chuyên biệt, kháng nắng và tia cực tím, an toàn và hiệu quả cho da, đặc biệt kháng nước ko trôi, không làm mỏng da bào mòn da, lành tính Mẹ bầu dùng được, với thành phần và công dụng đa dạng, phong phú như:

+ Sản phẩm đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn, lành tính cho người dùng nhờ thành phần hoàn toàn tự nhiên.

+ Không màu, không dầu khoáng, không Benzo Phenone, không Phenoxyethanol và không chứa dầu thực vật.

+ Sản phẩm dưỡng trắng từ sâu bên trong chứ không làm trắng nhanh, gây hại da như những sản phẩm thông thường.

+ D-panthenol và allantoin có tác dụng làm dịu và kháng viêm, dưỡng ẩm sâu ngăn ngừa kích ứng da.

+ Chất kem thấm nhanh, mềm, mịn, cô đặc, dễ bôi vô cùng, kem không vón cục, không bị bết, rít, khó chịu khi thoa kem, không pha tạp chất

+ Da trắng sáng hồng hào đều lên mỗi ngày.

+ Làm giảm nhanh các vết thâm, nám lâu ngày trên da.

+ Tạo nên một lớp nền make up 

Lees-Beauty-Paradise-ra-mat-san-pham-moi-Zy-Body-Cream-vanhoadoanhnhan4

Với phương châm "chăm sóc và mang đến sắc đẹp hoàn mỹ" và đặt tiêu chí cao nhất là mang lại niềm tin, sức khỏe và sự tự tin, vẻ đẹp cho khách hàng, công ty mong muốn nâng tầm cao mới cho thương hiệu Zy Body Cream bằng việc mở rộng chi nhánh ở khắp cả nước và nước ngoài, đẩy mạnh hệ thống phân phối sản phẩm với nhiều chính sách ưu đãi cho các cấp đại lý; đồng thời hướng đến là đối tác sản xuất sản phẩm độc quyền cho các doanh nghiệp, thương hiệu khởi tạo. 

 Lees-Beauty-Paradise-ra-mat-san-pham-moi-Zy-Body-Cream-vanhoadoanhnhan5

Với tình trạng chung hiện nay của các công ty kinh doanh mỹ phẩm đa phần đều được xem là đa cấp thì Công ty TNHH TM Lee’s Beauty Paradise lại có chính sách lương thưởng hợp lý luôn mong muốn tạo điều kiện cho các khách hàng, các công ty, cửa hàng , cộng tác viên ... tham gia vào hệ thống đại lý của Lee’s Beauty Paradise, ngoài việc giúp các bạn đối tác, CTV có nguồn thu nhập ổn định các bạn còn được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn, được chia sẻ các kinh nghiệm và cơ hội hợp tác trong kinh doanh …

Lees-Beauty-Paradise-ra-mat-san-pham-moi-Zy-Body-Cream-vanhoadoanhnhan6

Với lợi thế về tài chính, tư duy quản lý và kinh nghiệm tích lũy trong suốt quá trình tự kinh doanh, ban giám đốc đã đi rất nhiều nơi để tìm kiếm cơ hội, mở rộng hợp tác, nhân rộng mô hình, quy mô kinh doanh. Đó là lý do vì sao thì Công ty TNHH TM Lee’s Beauty Paradise ngày càng thành công và phát triển mạnh mẽ.

Lê Long

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Công ty Lee’s Beauty Paradise ra mắt sản phẩm mới Zy Body Cream

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc