top-banner-2

Thứ sáu, 22/11/2019, 09:12 GMT+7

Kim Woo Bin trở lại sau khi trị ung thư

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 22/11/2019, 09:12 GMT+7

Kim Woo Bin, nam diễn viên 'Những người thừa kế', trông khỏe khoắn khi xuất hiện tại giải thưởng Rồng Xanh (40th Blue Dragon Movie Awards) hôm 21/11.

Sự xuất hiện của Kim Woo Bin khiến các fan và đồng nghiệp của anh rất vui mừng. Sau hơn 2 năm điều trị ung thư vòm họng, nam diễn viên trở lại với vóc dáng khỏe khoắn, thần thái tươi tỉnh, cho thấy anh đã gần như phục hồi. Trong bộ suit xanh thẫm, Kim Woo Bin trông mập hơn. Kiểu tóc mới giúp anh thêm phần lãng tử. Đây là hoạt động đầu tiên của Woo Bin trong showbiz, từ sau quãng thời gian dài ở ẩn chữa bệnh. 

Trên sân khấu, giữa tràng vỗ tay cổ vũ của quan khách, Kim Woo Bin nói anh xúc động bởi sự quan tâm của mọi người. Đồng thời cảm ơn các đồng nghiệp, bạn bè đã luôn ủng hộ, cầu nguyện cho anh có sức khỏe trong giai đoạn điều trị bệnh hiểm nghèo. Trên các diễn dàn, fan bày tỏ xúc động, mong tài tử sớm tái xuất.

Woo Bin trên sân khấu Lễ trao giải Rồng Xanh 2019. 

Woo Bin trên sân khấu Lễ trao giải Rồng Xanh 2019.

Trong một hình ảnh khác được fan chia sẻ trên mạng xã hội hôm 21/11, Kim Woo Bin xuất hiện trong cánh gà của chương trình. Anh mặc đồ đông ấm áp và thân thiện bắt tay với mọi người. Đặc biệt, trên ngón tay áp út của anh là chiếc nhẫn trơn, làm dấy lên tò mò về mối quan hệ của tài tử với bạn gái Shin Min Ah. Hai người đã đồng hành cùng nhau một chặng đường dài, nhất là giai đoạn Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư, Shin Min Ah luôn ở bên động viên, cùng người yêu vượt qua "cửa tử". Cặp đôi thi thoảng còn bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch nước ngoài.

Kim Woo Bin trong cánh gà sự kiện. 

Kim Woo Bin trong cánh gà sự kiện. 

Kim Woo Bin là diễn viên, người mẫu Hàn Quốc, được khán giả yêu mến qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Phẩm chất quý ông, School 2013, Người thừa kế, Friend 2... Bạn gái anh, Shin Min Ah là một diễn viên, người mẫu. Cô đóng Bạn gái tôi là Hồ ly, Arang Sử đạo truyện, The X... Woo Bin mắc ung thư năm 2017, sau đó tạm chia tay showbiz để tập trung chữa bệnh. 

Theo Nguyễn Hương/Ngoisao.net - 22/11/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/kim-woo-bin-tro-lai-sau-khi-tri-ung-thu-4015981.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kim Woo Bin trở lại sau khi trị ung thư

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc