top-banner-2

Thứ ba, 17/09/2019, 16:37 GMT+7

Thái Trinh chia tay Quang Đăng

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 17/09/2019, 16:37 GMT+7

Tối 16/9, ca sĩ Thái Trinh xác nhận đã tan vỡ tình cảm với vũ công Quang Đăng sau gần ba năm yêu.

Thái Trinh cho biết đã chia tay vũ công Quang Đăng được vài tháng nay nhưng từ chối chia sẻ chi tiết. Thời gian qua, cô muốn tìm sự cân bằng trong cuộc sống và công việc. Đến lúc thật sự "hết buồn và hết vấn vương", nữ ca sĩ mới quyết định công bố chia tay. Nhìn lại mối tình đã qua, Thái Trinh buồn khi phải sớm kết thúc nhưng thấy mình đã sống trọn vẹn cho mối tình ấy nên không có gì hổ thẹn.

Quang Đăng và Thái Trinh.

Quang Đăng và Thái Trinh.

Tuy nhiên, giọng ca 26 tuổi từ chối tiết lộ lý do khiến cả hai "đường ấy nấy đi" và không nhắc đến tên bạn trai cũ trong chia sẻ trên trang cá nhân. "Chia tay, điều đó cũng buồn đấy, nhưng đó không phải là tất cả. Vì mở mắt ra, bạn vẫn phải đi làm, kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống. Và đời bạn rồi sẽ gặp một ai đó khác, kết hôn khi thấy đủ yêu, đủ tin và đủ trưởng thành. Hiện tôi vẫn ổn, luôn là một cô gái sống tích cực, yêu đời", Thái Trinh viết.

Thái Trinh và Quang Đăng quen nhau từ cuối năm 2016 nhưng đến tháng 1/2017 mới công khai. Họ thường xuyên đồng hành trong công việc, có chung sở thích du lịch, từ thiện và trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Dịp Valentine 2017, Quang Đăng bí mật dành tặng bạn gái một bài múa khiến cô bật khóc hạnh phúc. Sau đó, họ thực hiện MV Hai chúng ta để kỷ niệm tình yêu với ca khúc do chính Thái Trinh viết tặng Quang Đăng.

Từ lúc yêu Quang Đăng, Thái Trinh thừa nhận cô chịu nhiều thiệt thòi. Sau gần hai năm gắn bó, cả hai chỉ hẹn hò cafe được 4 lần, mà đa số là để làm lành sau khi cãi nhau. Nữ ca sĩ cho biết bạn trai cũng có tính cách khá lạnh lùng, vô tâm trong khi cô luôn quan tâm tới anh.

Khoảng tháng 3/2019, Quang Đăng xuất hiện trong một đêm nhạc đánh dấu sự trở lại nghệ thuật của Thái Trinh sau thời gian điều trị bệnh trầm cảm. Thời gian đó, nữ ca sĩ từng nghĩ đến tự tử nhưng được bạn trai động viên vượt qua những cảm xúc tiêu cực.

Quang Đăng đến ủng hộ bạn gái trong đêm nhạc hôm 17/3.

Quang Đăng đến ủng hộ bạn gái trong đêm nhạc hôm 17/3.

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng mạng với ca khúc The Show. Cô có khả năng sáng tác và chơi 6 loại nhạc cụ như guitar, cajon, piano, ukulele... Năm 2012, giọng ca trẻ tham gia The Voice, về đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà nhưng sớm dừng bước. Hiện cô quyết tâm theo đuổi nghệ thuật để khẳng định tên tuổi với khán giả.

Quang Đăng sinh năm 1989. Từ thuở đôi mươi, anh đã được nhiều người biết đến khi tham gia các nhóm nhảy và đóng quảng cáo. Năm 2012, Quang Đăng giành ngôi Á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Kể từ đó, tên tuổi và sự nghiệp của anh ngày càng phát triển. Quang Đăng còn thử sức đóng phim và mở một trung tâm dạy nhảy.

Theo Anh Tuấn/Ngoisao.net - 16/9/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/thai-trinh-chia-tay-quang-dang-3983016.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thái Trinh chia tay Quang Đăng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc