top-banner-2

Thứ tư, 11/09/2019, 16:02 GMT+7

Phương Mỹ Chi ra album

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 11/09/2019, 16:02 GMT+7

Album '16 vầng trăng' gồm 7 ca khúc dân ca, do chính Phương Mỹ Chi sản xuất, được phát hành online vào tối 10/9.

Các ca khúc trong album bao gồm: Bông bưởi hoa cau, Dòng đời, Gái nhà nghèo, Giấc mơ cánh cò, liên khúc Gió bấc - Lý con sáo Bạc Liêu, Mời anh về thăm quê em, Nhạt nắng. Đa phần bài hát trong album lần này đều quen thuộc với khán giả, song Phương Mỹ Chi làm mới bằng chuỗi bản phối hiện đại, bắt tai.

Sản phẩm được giọng ca nhí tự sản xuất, không có sự đồng hành giúp đỡ từ ba nuôi Quang Lê. Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 lý giải Quang Lê rất bận rộn nên nếu hai ba con cùng bàn bạc sẽ tốn thời gian. "Em nghĩ nếu sức mình có thể thực hiện, thì cố gắng tự làm, không nên ỷ lại. Chẳng ai hiểu rõ đam mê của mình và có thể làm nó tốt hơn chính mình. Dẫu vậy, trước khi tiến hành, em đã hỏi qua ý kiến của ba Lê và nhận được sự ủng hộ hết mình", cô bộc bạch.

phuong-my-chi-ra-album

Phương Mỹ Chi ở tuổi 16.

Album 16 xuân trăng được phát hành online thay vì ra DVD hay các loại hình khác. Phương Mỹ Chi lý giải cô muốn tập trung vào chuyên môn âm nhạc, thay vì so sánh với các đàn anh đàn chị rồi phải ra mắt hoành tráng. "Em nghĩ làm nghệ thuật phải thoải mái, không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân, nếu không khó lòng đạt kết quả như mong đợi".

Ngoài ra, trong album, Bông bưởi hoa cau và liên khúc Gió bấc - Lý con sáo Bạc Liêu là các nhạc phẩm Phương Mỹ Chi kết hợp cùng ca sĩ Thuỳ Trang. Cả hai từng trình diễn những ca khúc này ở mini show riêng của "chị Bảy" tại phòng trà hồi tháng 4/2019.

Phương Mỹ Chi và ca sĩ

Phương Mỹ Chi và ca sĩ Thùy Trang.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 trong một gia đình bình dân ở TP HCM. Từ nhỏ, cô bé được mẹ và dì dạy hát những làn điệu dân ca. Năm 2013, Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng của làng nhạc khi tham gia cuộc thi The Voice Kids. Dù không đoạt giải quán quân, cô bé được săn đón và được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi.

Năm 2015, Phương Mỹ Chi và ca sĩ Nam Cường thi Gương mặt thân quen nhí, đoạt giải tư chung cuộc. Năm 2017, cô ra mắt album Thương về miền Trung và làm minishow cùng tên. Cô vẫn theo đuổi dòng nhạc dân ca.

Theo Anh Tuấn/Ngoisao.net - 11/9/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/phuong-my-chi-ra-album-3980619.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phương Mỹ Chi ra album

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc