top-banner-2

Thứ tư, 29/05/2019, 16:45 GMT+7

'Monsoon' của Quốc Trung trở lại sau một năm gián đoạn

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 29/05/2019, 16:45 GMT+7

Lễ hội âm nhạc quốc tế 'Gió mùa' sẽ tiếp tục được tổ chức từ ngày 1-3/11 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội.

Chiều 28/5, nhạc sĩ Quốc Trung tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí. Anh thông báo, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa - Monsoon Music Festival sẽ được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) sau một năm tạm dừng. UBND Thành phố Hà Nội cấp phép cho chương trình được tổ chức trong 5 năm tới. Tái xuất trong năm 2019, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1/11 đến 3/11.

 monsoon-quoc-trung

Nhạc sĩ Quốc Trung tại buổi gặp gỡ báo chí chiều ngày 28/5.

Monsoon lần gần nhất được tổ chức vào tháng 11/2017. Đứng trên sân khấu trong đêm diễn cuối của Monsoon 2017, nhạc sĩ Quốc Trung rơm rớm mắt chào tạm biệt khán giả. Khi không xin được giấy phép tổ chức Monsoon ở Hoàng thành Thăng Long cho năm tiếp theo, nhạc sĩ Mây trắng bay về từng được gợi ý một số địa điểm khác. Tuy nhiên, anh luôn mong muốn Gió mùa mãi thổi ở không gian linh thiêng của Hoàng thành.

Về nghệ sĩ quốc tế biểu diễn tại Monsoon 2019, êkíp của nhạc sĩ Quốc Trung đã thăm dò ý kiến khán giả trên mạng xã hội. Kết quả cho thấy rất nhiều người đề xuất mời Adele đến Việt Nam biểu diễn. Tuy nhiên, Quốc Trung cho biết chuyện này không hề đơn giản. Theo thông tin từ nhạc sĩ, cát-xê của Adele vào khoảng 1,5-2,5 triệu bảng, tương đương 50-60 tỷ đồng. Thêm vào đó, Adele chỉ đồng ý bước chân lên sân khấu Việt Nam khi ban tổ chức cam kết trong hợp đồng rằng chương trình sẽ có 50.000 khán giả. Ngoài cát-xê, nếu mời Adele biểu diễn, đơn vị tổ chức sẽ phải tốn thêm 2-3 triệu bảng Anh cho chi phí sản xuất.

Hiện tại, ban tổ chức chưa công bố danh sách các nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại mùa lễ hội năm nay. Nhạc sĩ Quốc Trung khẳng định, để thực hiện lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa, năm nào anh cũng phải chịu lỗ. Dù vậy, anh vẫn dành rất nhiều tâm huyết cho chương trình này.

Theo Nguyên An/Ngoisao.net - 29/5/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/monsoon-cua-quoc-trung-tro-lai-sau-mot-nam-gian-doan-3930622.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Monsoon' của Quốc Trung trở lại sau một năm gián đoạn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc