top-banner-2

Thứ ba, 29/01/2019, 10:14 GMT+7

H'Hen Niê thắng giải 'Nhan sắc vượt thời gian' 2018

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 29/01/2019, 10:14 GMT+7

Người đẹp là đại diện Việt Nam đầu tiên đoạt danh hiệu thường niên của chuyên trang sắc đẹp Missosology, công bố tối 28/1.

Tối 28/1, chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố kết quả cuộc bình chọn "Nhan sắc vượt thời gian" năm 2018. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niên xuất sắc giành chiến thắng và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên nhận được danh hiệu uy tín này.

Trước đó, H'Hen Niê phải vượt qua hơn 100 nhan sắc nổi bật khác đến từ 5 cuộc thi lớn: Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth và Miss Grand International. Cô lần lượt lọt vào top 25, 20 và từng dẫn đầu điểm top 10.

hoa-hau-cua-cac-hoa-hau

H'Hen Niê được vinh danh là 'Nhan sắc vượt thời gian'.

Missosology nhận xét vị trí top 5 Miss Universe 2018 của H'Hen Niê là thành tích cao nhất trong lịch sử 14 năm tham gia cuộc thi của Việt Nam. H'Hen Niê đến từ một dân tộc thiểu số và từng bị bắt kết hôn năm 14 tuổi. Nhưng cô quyết định lên TP HCM, phụ giúp việc nhà để theo đuổi ước mơ đi học. Sau khi hoàn thành tấm bằng về kinh tế, H'Hen Niê làm người mẫu trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với giải thưởng đạt được, người đẹp muốn dành tiền thưởng xây dựng một thư viện tại buôn làng của mình.

Chuyên trang sắc đẹp này đánh giá cao sự thể hiện đầy dấu ấn của H'Hen trong xuyên suốt cuộc thi. Cô tận dụng từng khoảnh khắc và toả sáng như một ngôi sao thực thụ trên sân khấu. Mái tóc tém cũng góp phần khẳng định vẻ đẹp của sự tự tin - vốn là tiêu chí quan trọng của Miss Universe.

Theo Missosology, H'Hen Niê không đoạt vương miện nhưng chiếm trọn tình cảm khán giả toàn cầu bởi câu chuyện về nghị lực vươn lên trong cuộc sống. "Từ con số 0, tôi đứng đây tại Miss Universe. Tôi làm được, bạn cũng làm được", chuyên trang thuật lại lời phát biểu truyền cảm hứng của H'Hen trong đêm chung kết trước đó.

Missosology khẳng định: "H'Hen Niê phá vỡ tiêu chuẩn, quan niệm về sắc đẹp và giúp cô ấy trở thành 'Nhan sắc vượt thời gian' năm 2018".

HHen Niê trình diễn bikini trong chung kết Miss Universe 2018 tại Thái Lan. Ảnh: MUO.

H'Hen Niê trình diễn bikini trong chung kết Miss Universe 2018 tại Thái Lan. Ảnh: MUO.

Các vị trí còn lại trong top 5 "Nhan sắc vượt thời gian" lần lượt thuộc về: Mariem Velazco (Venezuela - Miss International), Tamaryn Green (Nam Phi - Á hậu 1 Miss Universe), Telma Madeira (Bồ Đào Nha - top 8 Miss Earth), Ma Ahtisa Manalo (Philippines - Á hậu 1 Miss International).

"Nhan sắc vượt thời gian" là cuộc bình chọn thường niên do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức. Các người đẹp từng được trao danh hiệu này gồm: Venus Raj (Philippines - 2010), Olesia Stefanko (Ukraine - 2011), Irene Esser (Venezuela - 2012), Marine Lorphelin (Pháp - 2013), Paulina Vega (Colombia - 2014), Edymar Martinez (Venezuela - 2015), Catriona Gray (Philippines - 2016) và Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi 2017).

Hiện H'Hen Niê cũng được bình chọn vào top 20 Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất năm 2018 của diễn đàn uy tín Global Beauties.

H'Hen Niê hào hứng được nói tiếng Việt khi trở về từ Miss Universe

H'Hen Niê kể về hành trình thi Miss Universe 2018

Theo Anh Tuấn/Ngoisao.net - 28/1/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/h-hen-nie-thang-giai-nhan-sac-vuot-thoi-gian-2018-3875179.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

H'Hen Niê thắng giải 'Nhan sắc vượt thời gian' 2018

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc