top-banner-2

Thứ bảy, 26/01/2019, 09:15 GMT+7

Ngọc Trinh, Stella Chang, Phan Minh Huyền mang 'Tết sẻ chia' đến bệnh nhân

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 26/01/2019, 09:15 GMT+7

Chiều ngày 25/1/2019 vừa qua, Ngọc Trinh, Hoa hậu Đại sứ Stella Chang, diễn viên Phan Minh Huyền cùng các thành viên trong kênh phân phối GHB Corp. và MLi đã có chuyến từ thiện ý nghĩa tại Bệnh viện Phong (Nghệ An) để mang đến cái Tết ý nghĩa cho các bệnh nhân.

Mới đây, công ty VietBeauty (Công ty CP Truyền thông Giải trí Nhan Sắc Việt), quỹ thiện nguyện TS Charity, Hội chữ Thập đỏ Tp Hà Nội phối hợp thực hiện chuyến thiện nguyện ý nghĩa tại Bệnh viện Phong (Quỳnh Lập, Quỳnh Lưu, Nghệ An) dưới sự tài trợ của GHB CORP - Global Herbeauty, MLi Fresh Cosmetics Korea, The Gnartan, Muse by ChangChang.

tu-thien-benh-vien-phong-1

Dự án thiện nguyện lần này với tên gọi "Tết là sẻ chia", ngay từ những ngày đầu kêu gọi và phát động phong trào, chương trình đã may mắn nhận được sự đồng hành của rất nhiều cá nhân, đơn vị chung tay góp sức để làm nên một chuyến đi ý nghĩa, nặng tình. Đặc biệt, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các thành viên trong kênh phân phối của hai đơn vị kinh doanh online lớn GHB, MLi đã đồng hành cùng dự án thiện nguyện này.

tu-thien-benh-vien-phong-4

tu-thien-benh-vien-phong-9

Rất đông người nhà và các bệnh nhân đã có mặt. Dưới tiết trời nắng nóng của miền Trung, ngồi nghe những chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, họ cảm kích vô cùng tình cảm mà ekip của dự án thiện nguyện mang đến.

Đồng hành phát quà cho các bệnh nhân có sự tham gia của CEO GHB Việt Nam - doanh nhân Ngọc Trinh, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á Stella Chang, CEO MLi Việt Nam - Diễn viên Phan Minh Huyền, Hoa hậu Nhân ái của Miss Global Herbeauty Trương Phương Thúy, Á hậu Miss Global Herbeauty Dương Thùy...

tu-thien-benh-vien-phong-2

Á hậu Miss Global Herbeauty Dương Thùy, CEO GHB Việt Nam - doanh nhân Ngọc Trinh, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á Stella Chang, CEO MLi Việt Nam - Diễn viên Phan Minh Huyền rạng rỡ trong suốt chuyến thiện nguyện. Họ vui vì mình đã làm những việc ý nghĩa trong những ngày đầu năm mới.

tu-thien-benh-vien-phong-6

Được biết, các người đẹp đã mang đến 100 suất quà Tết trị giá 1 triệu đồng dành tặng cho 100 bệnh nhân bị bệnh Phong tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Trong đó có 500 nghìn tiền mặt và 500 nghìn là quà và hiện vật. Những nụ cười rạng ngời hạnh phúc của cả người nhận và người cho đi.

tu-thien-benh-vien-phong-10

Ngọc Trinh vui vẻ gửi đến bệnh nhân suất quà giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần.

tu-thien-benh-vien-phong-13

Được biết, vừa qua người đẹp cũng đã về Cầu Quan, Trà Vinh để trao 500 phần quà Tết cho bà con nghèo tại quê nhà với mong muốn mang đến cái Tết đủ đầy hơn cho bà con.

tu-thien-benh-vien-phong-14

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á Stella Chang nhẹ nhàng trao quà cho bệnh nhân. Được biết, cô cũng là Chủ tịch của quỹ thiện nguyện TS Charity, một trong các đơn vị tổ chức lần này và là một "Nhà hảo tâm tiêu biểu năm 2018" khi đồng hành cũng rất nhiều hoạt động vì cộng đồng.

tu-thien-benh-vien-phong-11

Người đẹp mong muốn với chuyến đi này sẽ truyền tải thông điệp ý nghĩa "Tết là sẻ chia" đến tất cả các nhà hảo tâm để họ cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. Và từ đây, cứ đến độ Tết đến Xuân về sẽ thấy nhiều hơn những việc làm ý nghĩa, thiết thực này.

tu-thien-benh-vien-phong-12

CEO MLi Việt Nam - Diễn viên Phan Minh Huyền cũng là người luôn có mặt trong những chuyến đi ý nghĩa như thế này. 

tu-thien-benh-vien-phong-8

Nụ cười rạng rỡ trên môi người đẹp như làm ấm lòng biết bao bệnh nhân có mặt tại đây, họ cảm thấy mình vẫn hòa nhập với cộng đồng không còn cảm giác tự ti, cách ly do căn bệnh phong gây ra.

tu-thien-benh-vien-phong-16

Hoa hậu Nhân ái của Miss Global Herbeauty 2019 Trương Phương Thúy hạnh phúc vì đã được đồng hành cùng dự án ý nghĩa này.

tu-thien-benh-vien-phong-17

Á hậu Miss Global Herbeauty Dương Thùy cũng đã điểm mặt trong dự án "Tết là sẻ chia".

tu-thien-benh-vien-phong-15

Các người đẹp đang cầu nguyện trước tượng Mẹ Quan Âm hi vọng một năm mới với nhiều suông sẻ và may mắn cho bản thân, gia đình và tất cả mọi người.

Mai Ngọc - Ảnh: FBNV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngọc Trinh, Stella Chang, Phan Minh Huyền mang 'Tết sẻ chia' đến bệnh nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc