top-banner-2

Chủ nhật, 27/05/2018, 08:49 GMT+7

MC Dustin Phúc Nguyễn trổ tài pha chế cocktail

Viết bởi Minh Mẫn   
Chủ nhật, 27/05/2018, 08:49 GMT+7

Nam MC kiêm VJ trở thành tâm điểm trong buổi gặp gỡ với bartender Gareth Evans nhờ khả năng pha chế điêu luyện.

MC Dustin Phúc Nguyễn vừa tham gia sự kiện giao lưu cùng bartender quốc tế Gareth Evans diễn ra vào ngày 24/5. Dưới sự hướng dẫn của bartender Gareth Evans, Dustin nhanh chóng nắm được bí quyết biến tấu vị ngon của nguyên liệu lên men từ lúa mì mùa đông vùng Nam Thuỵ Điển. Anh trở thành tâm điểm của sự kiện nhờ ngoại hình điển trai cùng động tác pha chế điêu luyện.

Nam MC kiêm VJ tiết lộ bản thân có niềm đam mê với những món cocktail nên lần này, anh không bỏ lỡ cơ hội góp mặt và thử pha chế cùng bartender nổi tiếng.

dustin-cocktail

MC Dustin Phúc Nguyễn trổ tài pha chế điêu luyện.

Trước đó, Dustin Phúc Nguyễn đã mời Gareth Evans góp mặt vào talkshow "Bar Stories" của mình. Anh chia sẻ bí mật về nguyên liệu tinh khiết, chưng cất thủ công từ hệ thống bình chưng cất cổ bằng đồng có tuổi thọ gần 100 năm, thứ đứng sau những màn "ảo thuật" vị giác của bartender nổi tiếng sẽ được hé lộ khi chương trình này lên sóng.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn hào hứng tham gia sự kiện.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn hào hứng tham gia sự kiện.

Bên cạnh Dustin Phúc Nguyễn, sự kiện còn có sự góp mặt của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Anh cũng trổ tài pha chế cùng lúc ba loại cocktail trứ danh với các công thức và dụng cụ khác nhau. Nhà thiết kế tài ba gây bất ngờ khi trở thành một trong những người có món cocktail ngon nhất dù không có nhiều kinh nghiệm pha chế. Đồ uống của anh được đánh giá rất sát với phiên bản gốc mà bartender đưa ra.

Bartender quốc tế Gareth Evans chụp ảnh cùng khách mời tại sự kiện.

Bartender quốc tế Gareth Evans chụp ảnh cùng khách mời.

Sự kiện thưởng thức và trải nghiệm pha chế cùng bartender quốc tế Gareth Evans là hoạt động thú vị dành cho những tín đồ thức uống và chuyên gia ẩm thực. Trước khi đến Việt Nam, Gareth Evans từng biểu diễn pha chế tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, góp mặt vào nhiều sự kiện danh giá như Liên hoan phim Cannes, Singapore Fashion Week, Sydney Bar Show, Hong Kong Formula E...

Bartender quốc tế Gareth Evans (hàng đầu, áo hồng) cùng các học viên của mình.

Bartender quốc tế Gareth Evans (hàng đầu, áo hồng) cùng các học viên của mình.

Ngoài hoạt động giao lưu cùng tín đồ thức uống, trước đó, vào hai ngày 20 và 22/5, bartender Gareth Evans cũng đã góp mặt trong chuỗi sự kiện "Bartender Dinner". Chương trình quy tụ nhiều bartender triển vọng cũng như các "phù thuỷ pha chế" có tiếng tại Hà Nội và TP HCM. Anh đã đứng lớp và truyền đam mê pha chế thức uống đến các bartender trẻ.

Theo ngoisao.net

Nguồn link:https://ngoisao.net/tin-tuc/an-choi/choi-dau/mc-dustin-phuc-nguyen-tro-tai-pha-che-cocktail-3755013.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC Dustin Phúc Nguyễn trổ tài pha chế cocktail

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc