top-banner-2

Thứ sáu, 25/05/2018, 12:54 GMT+7

Các Bông hồng Quyền lực 2018 rạng rỡ hội ngộ tại Thanks Party

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 25/05/2018, 12:54 GMT+7

Hơn một tháng kể từ khi được vinh danh tại Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2018, các Bông hồng Quyền lực đã có cuộc gặp gỡ thân mật để giao lưu và chia sẻ với nhau những thành tựu, khó khăn đã trải qua tại Thanks Party do Trường Sơn Media tổ chức tại Le Royal Saigon ngày 24/05/2018.

hinh chon 9

Bông Hồng Quyền Lực 2018 Nguyễn Thị Kim Nhung

quynh-paris-theface-of-beauty-2

Doanh nhân Nguyễn Thị Giang Châu

quynh-paris-theface-of-beauty-3

Nhà giáo Ngô Thị Tuyến

quynh-paris-theface-of-beauty

NTK Quỳnh Paris

Trong những năm gần đây, Trường Sơn Media đã gây được tiếng vang trên khắp cả nước với hàng loạt sự kiện uy tín và trang trọng. Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award là chương trình định kỳ được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối doanh nhân khởi xướng, Công ty Trường Sơn Media thực hiện dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

a hau to uyen ntk quynh paris

"Bông hồng Quyền lực - NTK Thương hiệu Thời trang của năm" Quỳnh Paris và Á hậu Tố Uyên

ngo-thi-tuyen-vhdn

Bông hồng Quyền lực 2018 - Nhà giáo Ngô Thị Tuyến rạng rỡ cùng Doanh nhân Ngô Ngọc Luyến

Đây được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và đạt nhiều thành tựu, thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng. Điểm chung của các bóng hồng chính là sự tự tin, niềm đam mê, quyết đoán và không ngại dấn thân. Khi đối mặt với một vấn đề, họ phát huy năng lực, sự kiên trì và ý chí mạnh mẽ không chỉ vì chính họ mà còn cho rất nhiều những điều ý nghĩa khác.

Với thành công đạt được từ lần đầu tiên tổ chức năm 2017, chương trình Bông hồng Quyền lực đã tạo được những dấu ấn tích cực và nhận được sự ủng hộ hết mình từ cộng đồng nữ doanh nhân và đặc biệt là các nhà tài trợ.

hinh chon 14

BTC tri ân các nhà tài trợ, những người đồng hành góp phần tạo nên thành công của chương trình vinh danh Bông hồng Quyền lực 2018. Từ trái qua: Đạo diễn Khoa Nam, Đại diện Công ty TNHH Tiến Thịnh Migration & Investment Consulting, Ông Nguyễn Trần (Hệ thống Nha khoa Việt Nha), Nữ hoàng Thanh Trúc (Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Jewelry), Đại diện NTT Kosxu, Ca sĩ Nguyên Vũ, MC Thanh Giang, MC Anh Quân

Chương trình diễn ra với sự hân hoan của hơn 100 khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng trên cả nước như: Diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Thể thao Việt Nam Băng Châu; các Bông hồng Quyền lực Ngô Thị Tuyến, Quỳnh Paris, Kim Nhung, Nguyễn Thụy Giang Châu… và rất nhiều nhà báo, phóng viên từ các cơ quan báo đài.

hinh chon 3

Diễn viên Mai Thu Huyền trẻ trung trong bộ trang phục màu hồng phấn

Trong khuôn khổ của buổi tiệc, Ban tổ chức đã công bố chương trình truyền hình thực tế “The Face of Beauty - Gương mặt thương hiệu ngành làm đẹp” vô cùng mới và rất có ý nghĩa không chỉ với các người đẹp mà còn đối với các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

hinh chon 7

Nhà báo Minh Thúy chia sẻ về những kế hoạch, định hướng sắp tới trong việc phát triển các chương trình, sự kiện của Trường Sơn Media, đặc biệt là tiết lộ về chương trình truyền hình “The Face Of Beauty” sẽ được thực hiện trong thời gian tới.

hinh chon 20

BTC gửi hoa cảm ơn cho ê-kip The Face of Beauty. Từ trái qua: Đạo diễn Khoa Nam, Nhiếp ảnh Phú Trần, Á hậu Tố Uyên, Chuyên gia Truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân, Fashionista Stella Chang, Thạc sĩ - Đạo diễn thời trang Trần Mạnh Tiến, Nhà báo Minh Thúy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media và MC Phạm Trường Giang

Chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt ấn tượng xứng đáng là đại sứ thương hiệu, sản phầm chăm sóc sắc đẹp uy tín cho ngành làm đẹp Việt Nam. Các ứng viên sau khi đăng kí tham gia chương trình sẽ được Ban giám khảo tuyển chọn và phải trải qua những hoạt động đào tạo chuyên môn để trở thành đại sứ chuyên nghiệp cho những thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. The Face of Beauty không phải là một cuộc tranh tài mà là một quá trình hoàn thiện bản thân của mỗi thí sinh đăng kí tham gia, có cơ hội rèn luyện học tập, phát huy tiềm năng và tỏa sáng.

Tại sự kiện, Nhà tài trợ Kosxu cũng đã trao giải thưởng Gương mặt đại diện thương hiệu Kosxu cho người đẹp Huỳnh Thảo Trang – cũng là Á hậu cuộc thi Mrs. Aodai Vietnam đã diễn ra ngày 12/5 vừa qua, tại Kinh đô thời trang Paris.

hinh chon 16

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên trao Quà thưởng của NTT Kosxu trị giá 3.000$ cho người đẹpThảo Trang

Không gian sang trọng Le Royal Saigon, sự hân hoan của khách mời hòa cùng những giai điệu ngọt ngào đã tạo nên một buổi tiệc thật sự ấn tượng.

the face of beauty tonghoptin 2 4

Quán quân Người Hát Tình Ca 2017 – Nguyễn Phương Anh khoe giọng ca ngọt ngào, tình cảm với ca khúc “Chỉ là giấc mơ”của nhạc sĩ Kim Ngọc.

the face of beauty tonghoptin 2 5

Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nguyễn Hùng Cường

the face of beauty tonghoptin 2 8

Ca sĩ Phù Vạn Nam Hương - Quán quân Ai sẽ Thành sao 2017 Nguyễn Châu Khang

Hằng Nguyễn

Ảnh: Ekip Phú Trần

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Các Bông hồng Quyền lực 2018 rạng rỡ hội ngộ tại Thanks Party

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc