top-banner-2

Thứ sáu, 20/04/2018, 16:37 GMT+7

Sự kiện đặc biệt của Swan Spa tạo tiếng vang lớn tại Vĩnh Phúc

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 20/04/2018, 16:37 GMT+7

“Biến hình” nhà văn hóa thôn thành một sân khấu lung linh, khách hàng nào tới cũng có quà “khủng” mang về, cộng hưởng cùng những bản hit đi cùng năm tháng từ nam ca sỹ Ưng Hoàng Phúc… tất cả đã làm nên một sự kiện Swan Spa.

spa-swan-vanhoadoanhnhan-5

Xuất phát từ mong muốn đưa những giải pháp an toàn, hiệu quả nhất tới người sử dụng, Swan Spa đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành của đại đa số chị em phụ nữ tại Vĩnh phúc. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề cùng phương châm “làm việc phải làm từ tâm”, nữ giám đốc Phùng Thị Kim Dung và đội ngũ nhân viên đã hết mình mang tới những dịch vụ hoàn hảo nhất, giải quyết tình trạng của khách hàng, mang lại cho họ sự tự tin, trẻ trung, yêu đời.

spa-swan-vanhoadoanhnhan-11

Giám đốc Phùng Thị Kim Dung rạng rỡ đón nhận những lời chúc mừng từ mọi người

spa-swan-vanhoadoanhnhan-7

Chỉ là một chương trình tri ân khách hàng, có nhất thiết phải hoành tráng tới thế không

Swan Spa sở hữu 2 cơ sở tại Vĩnh Phúc: Cơ sở số 38 Lê Lợi, Phường Tích Sơn và cơ sở tại thôn Phương Viên, thị trấn Thổ Tang, Vĩnh Tường. Với hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở đảm bảo vệ sinh, an toàn cùng những sản phẩm có thương hiệu trên thế giới, Swan Spa cam kết mang lại những dịch vụ hiệu quả vượt trội. 

spa-swan-vanhoadoanhnhan-19

Sự kiện của Swan Spa thu hút hàng trăm chị em phụ nữ tại Vĩnh Phúc

spa-swan-vanhoadoanhnhan-16

Ngất ngây những cô gái của Swan Spa

Vừa qua, nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã và đang trải nghiệm dịch vụ tại Swan Spa, một sự kiện đặc biệt đã được tổ chức, thu hút hàng trăm người tham dự, tạo nên tiếng vang lớn tại Vĩnh Phúc. Trong khuôn khổ chương trình, khán giả được gặp gỡ Doanh nhân Trương Huyền Diệu – Chuyên gia 28 năm trong ngành làm đẹp. Nhiều câu hỏi được thực tế được đưa ra, như: “Tiêu chí nào để đánh giá một cơ sở spa uy tín?”, “Biểu hiện nào cho thấy làn da đang bị tổn thương?”, “Có thể điều trị nám và trị mụn tận gốc hay không?”… 

spa-swan-vanhoadoanhnhan-10

Giám đốc Phùng Thị Kim Dung cảm ơn sự hiện diện của Chuyên gia Trương Huyền Diệu - Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc - MC Sơn Paris

Chuyên gia Trương Huyền Diệu đã nhấn mạnh rằng: “Một cơ sở làm đẹp đủ tiêu chuẩn, phải đáp ứng được 4 yếu tố sau: Người lãnh đạo có chuyên môn tay nghề cao, Cơ sở đáp ứng tốt về vật chất – vệ sinh, Sản phẩm được sử dụng trong spa phải đầy đủ giấy tờ kiểm định, xuất xứ và một yếu tố cũng không kém phần quan trọng, đó là sự bảo hành cam kết dành cho khách”. Có được tất cả những điều này, Swan Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp đi đầu tại Vĩnh Phúc, luôn luôn hết lòng vì khách hàng.

spa-swan-vanhoadoanhnhan-9

Đội ngũ nhân viên xinh đẹp của Swan Spa

spa-swan-vanhoadoanhnhan-3

Không chỉ là những đóa hoa tươi thắm, có cả những món quà đầy ý nghĩa được gửi trao

Nữ giám đốc Phùng Thị Kim Dung không kìm được sự xúc động của mình khi đứng trước sự cổ vũ của đông đảo khách hàng. Tâm huyết, tình cảm và sự nỗ lực không ngưng nghỉ của chị Dung, đã đến lúc được đền đáp xứng đáng. Tại đây, chị Dung cũng giới thiệu tới mọi người 2 liệu trình đình đám chính thức ra mắt tại Swan Spa, đó là tắm trắng hiệu quả và giảm cân an toàn. Những khách hàng đã được trải nghiệm trước dịch vụ này đã có những chia sẻ trực tiếp trên sân khấu. Ai cũng “choáng” trước sự lột xác khó tin của những chị em từng khốn khổ vì làn da sạm màu, nhiều mụn cũng như cân nặng “phì nhiêu” của mình. Đơn cử như khách hàng Phượng Vũ tại Thổ Tang đã thẳng thắn tâm sự: “Tôi không nghĩ lại có thể thay đổi nhiều đến vậy, chỉ trong 15 ngày, Swan Spa đã giúp tôi thu gọn 22 cm ở vùng bụng, 16 cm ở vùng đùi, 8 cm ở bắp tay… mà không hề đau đớn một chút nào. Tôi đã từng cố gắng nhịn ăn, tập thể dục, nhưng hiệu quả chưa bằng một góc khi sử dụng liệu trình tại đây. Cảm ơn Swan Spa rất rất nhiều!”.

spa-swan-vanhoadoanhnhan-12

Nam ca sỹ Ưng Hoàng Phúc đưa khán giả trở lại với vô vàn xúc cảm qua những bản hit vang dội 1 thời

spa-swan-vanhoadoanhnhan-8

Dàn mẫu nhí xúng xính bên “ông bố” ca sỹ Ưng Hoàng Phúc

spa-swan-vanhoadoanhnhan-6

Bé Thùy Trang - Công chúa nhỏ của Giám đốc Phùng Thị Kim Dung tự tin sải bước catwalk

Phần trình diễn thời trang nhí với sự xuất hiện của “công chúa nhỏ” Thùy Trang, con gái chị Kim Dung, khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Sự tự tin của các bé đã làm bừng sáng cả một trời Thổ Tang, nơi mà người dân ít có cơ hội được hòa mình vào những chương trình chuyên nghiệp như thế này!

spa-swan-vanhoadoanhnhan-13

Phần chia sẻ hữu ích, thực tế từ Chuyên gia Trương Huyền Diệu - nữ doanh nhân với 28 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp

Được đón đợi nhất có lẽ chính khách mời Ưng Hoàng Phúc. Anh đã đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này tới ngạc nhiên khác qua những ca khúc gắn liền với tên tuổi: “Tôi không tin”, “Vì sao trong lòng tôi”, “Thà rằng như thế”… Sự góp mặt của ngôi sao nổi tiếng Ưng Hoàng Phúc trong một chương trình tri ân khách hàng như một lời khẳng định rõ nét về tiềm năng, vị thế và đẳng cấp của Swan Spa.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sự kiện đặc biệt của Swan Spa tạo tiếng vang lớn tại Vĩnh Phúc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc