top-banner-2

Thứ sáu, 13/04/2018, 10:12 GMT+7

Bông Hồng Quyền Lực 2018 gọi tên Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 13/04/2018, 10:12 GMT+7

Tối 11/4, danh hiệu “Bông hồng quyền lực” chính thức được trao cho Hoa hậu doanh nhân người Việt Thế giới - Nguyễn Lam Cúc.

hh-lam-cuc-toancanhbaochi-2

Hoa hậu Lam Cúc nổi bật giữa giàn người đẹp Bông Hồng Quyền Lực 2018 (váy trắng bên phải)

hh lam cuc toancanhbaochi 10

Giữa rừng mỹ nhân 2 miền Nam Bắc tề tựu tại buổi Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực, Hoa hậu Lam Cúc vẫn trông thật đặc biệt với phong cách thời trang bồng bềnh, nhẹ nhàng như nàng công chúa đi trẩy hội. Ở tuổi 30, Lam Cúc vẫn giữ cho mình được vẻ tươi trẻ cùng làn da trắng mịn màng.

hh lam cuc toancanhbaochi 4

Ca sĩ Nguyên vũ, Hoa hậu Lam Cúc và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Bà chủ của thẩm mỹ viện đã được vinh danh là một trong những “Bông Hồng Quyền Lực” năm 2018, Lam Cúc nhận giải thưởng từ Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và ca sĩ Nguyên Vũ.

hh lam cuc toancanhbaochi 5

Chia sẻ về giải thưởng, Lam Cúc cho biết cô sẽ cố gắng phấn đấu để phát triển công việc, sự nghiệp, bên cạnh đó sẽ làm nhiều việc có ích cho xã hội, cộng đồng.

Dù đã là “bà mẹ hai con” nhưng Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ vẫn giữ được vóc dáng thon thả cực quyến rũ.

hh lam cuc toancanhbaochi 7

5 Bông Hồng Quyền Lực Tuyết Mai, Thanh Hương, Lam Cúc, Hương Lan, Kim Nhung

Mỗi lần xuất hiện, Lam Cúc đều tạo dấu ấn riêng với gu ăn mặc thời trang, phong cách riêng biệt và đẳng cấp. Doanh nhân Lam Cúc luôn có sức hút đặc biệt với mọi ánh nhìn của dàn sao khác và các khách mời tại sự kiện.

hh lam cuc toancanhbaochi 8

hh lam cuc toancanhbaochi 9

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt Lam Cúc hiện là bà chủ của hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa. Lam Cúc được khá nhiều người ngưỡng mộ bởi sự quyết đoán, sự ham học hỏi và bản lĩnh xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Ít ai biết, trước đó Lam Cúc là một sinh viên ngành ngân hàng với một tương ai an phận.

hh lam cuc toancanhbaochi 14

hh lam cuc toancanhbaochi 11

Với Lam Cúc, việc đặt chữ tâm trong nghề làm đẹp mà cô đang theo đuổi là vô cùng quan trọng. Lam Cúc luôn đặt mình là vị trí của khách hàng để thấu hiểu tâm tư, mang đến cho chị em phụ nữ những giá trị thẩm mỹ tốt nhất, an toàn nhất. Không những thế, đó còn là sự chia sẻ về tinh thần tuyệt vời với những chị em khi tìm đến với Adora.

hh lam cuc toancanhbaochi 12

Trong showbiz, cô cũng nổi tiếng là người đẹp rất tích cực với các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

hh lam cuc toancanhbaochi 13

hh lam cuc toancanhbaochi 6

Nguyễn Lam Cúc còn được rất nhiều chị em ví như hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại. Cô còn được vinh danh tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ như giải nữ lãnh đạo xuất sắc nhất 2015-2016, Giải doanh nhân Sắc Tâm Tài,…

Lệ Phương - Photo: Phú Trần

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bông Hồng Quyền Lực 2018 gọi tên Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc