top-banner-2

Thứ hai, 25/12/2017, 08:48 GMT+7

Kid By Light – Mùa xuân yêu thương

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 25/12/2017, 08:48 GMT+7

Là một chương trình đại nhạc hội dành cho thiếu nhi với đủ các lĩnh vực nghệ thuật như múa, nhạc kịch, thời trang, dancesport, ảo thuật,… dành cho thiếu nhi với sự dàn dựng của đạo diễn – diễn giả Trúc Thy – Tổng giám đốc công ty Ngôi Nhà Tuổi Thơ.

kid-by-light-xuan-yeu-thuong-vanhoadoanhnhan

Đây là một chương trình mà Trúc Thy muốn mang đến cho các bé một sân chơi đúng nghĩa nghệ thuật, mang tính giải trí cũng như cách giáo dục về cái đẹp chân thiện mỹ để được gieo hạt từ lúc trẻ thơ thời của hiện đại – của công nghệ ngày nay, khi có quá nhiều thông tin mỗi ngày.

kid-by-light-xuan-yeu-thuong-vanhoadoanhnhan-2

MC – Diễn giả Trúc Thy cùng các bé Kid By Light

Vốn là một đạo diễn có nhiều kinh nghiệm với gần 20 năm gắn bó chương trình dành cho thiếu nhi nên có lẽ Trúc Thy luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các đơn vị khi cần một đạo diễn, một huấn luyện hay một gương mặt đại diện cho các chương trình về thiếu nhi.

Chương trình KID BY LIGHT mùa đầu tiên với chủ đề “Mùa xuân yêu thương” là những bài hát vui tươi rộn ràng về mùa xuân được nhiều khán giả yêu thích qua phần thể hiện của các giọng ca nhí như: Kim Ngọc – Người Hùng Tí Hon, Thiên Tùng – Việt Nam Idol Nhí, A Pù – Diễn viên điện ảnh nhí, Đức Thanh – Tài năng nhí.

kid-by-light-xuan-yeu-thuong-vanhoadoanhnhan-3

Thiên Tùng – Việt Nam Idol Kid.

Ngoài những ca khúc sôi động về mùa xuân, khán giả sẽ được gặp lại bé 5 tuổi Misa Khả Hân – quán quân của Thử Tài Siêu Nhí với phần múa Belly Dance cực kì đáng yêu.

Bất ngờ hơn nữa là sự trở lại của 2 tài năng nhí Minh Quang – Minh Nhật, hai gương mặt nhí vinh dự được Guinness công nhận là hai nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất Việt Nam.

kid-by-light-xuan-yeu-thuong-vanhoadoanhnhan-4

Diễn viên xiếc nhỏ tuổi nhất VN Minh Quang – Minh Nhật cùng MC Trúc Thy

Ngoài ra khán giả sẽ được mãn nhãn với tiết mục thời trang mùa xuân qua bộ sưu tập thời trang của thương hiệu Ninh Khương – Một thương hiệu hàng đầu, có đẳng cấp khi nói đến thời trang dành cho thiếu nhi tại Việt Nam qua phần thể hiện của các người mẫu nhí đến từ công ty Ngôi Nhà Tuổi Thơ.

kid-by-light-xuan-yeu-thuong-vanhoadoanhnhan-5

Các bé chương trình Kid By Light số đầu tiên

Chưa hết đâu, chương trình còn có tiết mục hài kịch để mang đến cho khán giả những tiếng cười rộn rã trong dịp xuân về được các diễn viên nhí công ty Ngôi Nhà Tuổi Thơ như Nam Anh, Tuyết Ngân, Quốc An lột tả qua những vai diễn các ông bà cụ U80 mặc dù các bé chỉ có 9-10 tuổi.

kid-by-light-xuan-yeu-thuong-vanhoadoanhnhan-7

Chương trình sẽ được biểu diễn 2 ngày 30 và 31 tháng 12 tại công viên văn hóa Đầm Sen vào lúc 11:00 – 12:00. Chương trình sẽ dành tặng 30 vé cho các bạn đọc giả, để nhận vé xin vui lòng liên hệ công ty Ngôi Nhà Tuổi Thơ số Số 65 - Đường số 03 Khu Cityland Centerhills, P. 7, Q. Gò Vấp. Số điện thoại: 028 6656 5355.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kid By Light – Mùa xuân yêu thương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc