top-banner-2

Thứ hai, 04/12/2017, 08:27 GMT+7

Giọng đọc vàng HTV - Mẫn Thanh nhận vương miện Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt 2017

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 04/12/2017, 08:27 GMT+7

Vừa mới đây, giọng đọc vàng của Đài truyền hình TPHCM (HTV) -  Phát thanh viên Mẫn Thanh bất ngờ nhận vương miện Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt tại Mỹ.

Sở hữu nét đẹp mặn mà phúc hậu nhưng sang trọng, tính cách hòa đồng chân tình, PTV Mẫn Thanh đã chiếm được tình cảm và lọt vào tầm ngắm của Ban tổ chức mà đứng đầu là CEO Kristine Thảo Lâm, để rồi bất ngờ đăng quang ngôi vị danh giá Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt tại Đêm hội Ms Vietnam Beauty International Peagant 2017 vào ngày 2/12/2017 tại California.

man-thanh-hoa-hau-doanh-nhan-2017-vanhoadoanhnhan

Đến với ngành truyền hình ngay từ những ngày đầu còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học, chặng đường hơn mười lăm năm công tác ở HTV, đã gắn liền tên tuổi cô với nhiều Chương trình quan trọng. Sở hữu chất giọng chính luận trầm ấm, truyền cảm ngọt ngào, chuẩn nam bộ, Mẫn Thanh giờ đây đã trở thành tài sản quý, giọng đọc vàng của nhà đài HTV.

man-thanh-hoa-hau-doanh-nhan-1

man-thanh-hoa-hau-doanh-nhan-2

man-thanh-hoa-hau-doanh-nhan-3

Cô bộc bạch, con người, đặc biệt là người phụ nữ, là phải biết cách sống, sống lương thiện, sống đúng, sống đẹp và phải đẹp. Việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh Nhân Thành Đạt lần này, không phải là mục tiêu và đích đến của Cô, mà qua đó, nhắc nhở bản thân phải hoàn thiện mình hơn, sống một cuộc đời tốt đẹp hơn, ý nghĩa hơn, để từ đó có thể góp phần lan tỏa cái đẹp cho đời, cho cộng đồng và cho xã hội.

man-thanh-hoa-hau-doanh-nhan-4

man-thanh-hoa-hau-doanh-nhan-5

man-thanh-hoa-hau-doanh-nhan-7

Cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant - Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 2/10 tới tại Saigon Performing Arts Center, California. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp trí tuệ, đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc khắp nới trên thế giới. Trưởng ban tổ chức của cuộc thi Kristine Thảo Lâm cho biết người chiến thắng sẽ trở thành đại sứ quảng bá hình ảnh cho cuộc thi, đồng thời sở hữu những phần quà giá trị.

man-thanh-hoa-hau-doanh-nhan-8

Ảnh: Huy Khiêm

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giọng đọc vàng HTV - Mẫn Thanh nhận vương miện Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt 2017

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc