top-banner-2

Thứ sáu, 10/11/2017, 13:44 GMT+7

Giám khảo quyền lực số 10 của cuộc thi Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương đã lộ diện

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 10/11/2017, 13:44 GMT+7

Sau quá trình chọn lựa và cân nhắc, anh Steve Bùi – Chủ tịch Delta E&C Japan được Ban tổ chức cuộc thi Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương mời vào chiếc ghế nóng thứ 10 của cuộc thi.

Vậy là cuộc thi Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương đang bước vào giai đoạn nước rút cho đêm chung kết sẽ diễn ra tới đây vào ngày 18.11.2017 tại Trung tâm tiệc cưới Saphire Center tọa lạc tại 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Đây là một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức thường niên của Câu lạc bộ (CLB) thiện nguyện Hoa Hướng Dương do Chủ tịch Bùi Thanh Hương – Nữ hoàng Hoa hồng sáng lập.

Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, giúp cho các thành viên thêm tự tin, gắn kết và tìm ra gương mặt đại sứ của vẻ đẹp và tâm hồn trong các hoạt động từ thiện của CLB. Đặc biệt, đây là cơ hội để những bông hoa Hướng Dương rèn luyện những đức tính cũng như phong cách cùng khả năng thể hiện bản thân, vượt qua chính mình.

lo-dien-giam-khao-thu-10-ve-dep-hoa-huong-duong-vanhoadoanhnhan

Và vị Giám khảo quyền lực số 10 của cuộc thi năm nay chính là anh Steve Bùi – Chủ tịch Delta E&C Japan. 

lo-dien-giam-khao-thu-10-ve-dep-hoa-huong-duong-vanhoadoanhnhan-2

Delta E&C là tập đoàn tư vấn đầu tư và tài chính có trụ sở tại Nhật Bản và các Công ty tại Hongkong, Malaysia, China và Việt Nam , Hiện nay Delta E&C là đối tác chiến lược của các tập đoàn lớn trên thế giới cụ thể như LG Electronic Việt Nam, FWD, đặc biệt Delta E&C hiện là đại diện cho khu công nghệ cao Gangwon Technopark thuộc tỉnh Gangwon nơi sẽ diễn ra Olympic mùa đông 2018.

lo-dien-giam-khao-thu-10-ve-dep-hoa-huong-duong-vanhoadoanhnhan-3

Gặp anh ngoài đời với nụ cười tươi luôn lạc quan thân thiện, một con người rất gần gũi và nhất là trái tim anh luôn hướng về những hoàn cảnh kém may mắn, anh đã có rất nhiều hoạt động, nhiều đóng góp cũng như ủng hộ chung tay cùng với câu lạc bộ thực hiện các chương trình ý nghĩa với tính nhân văn cao.

Năm nay với sự quan tâm đặc biệt và theo dõi HHD suốt gần hai năm qua những đóng góp dành cho cộng đồng của HHD là rất lớn, vì lý do đó Delta E&C tài trợ chuyến đi Hàn Quốc cho Hoa Khôi người sẽ đại diện cho Tâm Tài và vẻ đẹp Việt Nam đến với thế giới đặc biệt là Olympic Peongchang 2018.

Anh hi vọng chuyến đi sẽ mang lại cho đại diện của HHD những trải nghiệm về văn hóa cũng như con người Hàn Quốc với những phong cách mang đậm dấu ấn truyền thống để qua đây Hôi khôi cuộc thi sẽ có cơ hội mang cái đẹp của mình tỏa sáng và mãi là bông hoa Hướng Dương với trái tim ấm, một tâm hồn nhân hậu và luôn chung tay vì cộng đồng và xã hội.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giám khảo quyền lực số 10 của cuộc thi Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương đã lộ diện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc