top-banner-2

Chủ nhật, 05/11/2017, 15:09 GMT+7

Saka Trương Tuyền trao nụ hôn đầu đời cho Tim trong 'Ngày hạnh phúc'

Viết bởi Nam Anh   
Chủ nhật, 05/11/2017, 15:09 GMT+7

Sự kiện ra mắt dự án âm nhạc "Nonstop Sexy Girl - Ngày Hạnh Phúc" của ca sĩ Saka Trương Tuyền với báo chí chiều ngày 4/11 trở nên sôi nổi khi cô chia sẻ đã dành nụ hôn đầu đời cho Tim.

Chiều ngày 4/11, ca sĩ Saka Trương Tuyền cùng ekip có buổi gặp mặt báo chí công bố dự án âm nhạc "Nonstop Sexy Girl - Ngày Hạnh Phúc" của mình với nhà sản xuất - công ty Nam Việt. Đây là dự án đầu tiên trong sự nghiệp của Saka Trương Tuyền ra mắt báo giới và công chúng.

saka-truong-tuyen-ra-mat-du-an-ngay-hanh-phuc-vanhoadoanhnhan-3

Thị trường âm nhạc ở nước ta ngày càng phong phú và luôn có sự cạnh tranh gay gắt. Để có một sản phẩm được công chúng chấp nhận và yêu mến là chuyện không hề dễ. Trong thời gian qua, ngoài việc liên tục ra các MV Tình Đã Bay Xa, Liên Khúc Nhạc Trữ Tình, Nguyện Mãi Yêu Anh,... cùng các ca sĩ Khưu Huy Vũ, Quách Thành Danh, Lưu Chí Vỹ... Saka cùng ekip đã âm thầm một thời gian rất dài để đầu tư mạnh cho dự án âm nhạc "Nonstop Sexy Girl - Ngày Hạnh Phúc" ra mắt báo giới và khán giả. 

Dự án âm nhạc "Nonstop Sexy Girl - Ngày Hạnh Phúc" là một liên khúc remix bao gồm 8 ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến:

1- Ngày Hạnh Phúc

2- Chỉ Yêu Mình Em

3- Trở Về Bến Xưa

4- Trái Tim Anh Thuộc Về Em

5- Anh Mới Chính Là Người Em Yêu

6- Thiên Đường Tình Yêu

7- Tình Nhạt Phai

8- Gọi Thầm Tên Anh

Những ca khúc này đã gắn liền với tên tuổi của nhiều ca sĩ nổi tiếng nhưng được hòa âm phối khí theo thể loại nhạc dance sôi động, đây chính là làn gió mới Saka và ekip muốn gửi đến các khán giả.

"Nonstop Sexy Girl - Ngày Hạnh Phúc" - Saka  Trương Tuyền

Với dự án này, Saka cùng ca sĩ Tim và ekip đã dành rất nhiều tâm huyết để cho ra mắt đứa con tinh thần quy mô đầu tiên của Saka Trương Tuyền. Chắc chắn với những âm điệu sôi động cùng những vũ đạo mà Saka Trương tuyền cùng ekip đã dành rất nhiều thời gian tập luyện sẽ mang đến cho khán giả một cảm xúc nhất định, thư giãn sau một ngày lao động mệt nhọc.

Dự án âm nhạc "Nonstop Sexy Girl - Ngày Hạnh Phúc" còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ điển trai Tim. Rất nhiều cảnh quay từ quán bar, hồ bơi cùng dàn diễn viên xinh đẹp sẽ đem lại nhiều cảm xúc khác nhau đối với mỗi người.

Đặc biệt, trong buổi ra mắt báo giới Saka Trương Tuyền bật mí, trong dự án này Saka đã trao nụ hôn đầu đời cho Tim. Khi được hỏi cảm giác của Saka về nụ hôn đó như thế nào, cô chỉ cười và cho rằng nó rất đặc biệt.

saka-truong-tuyen-ra-mat-du-an-ngay-hanh-phuc-vanhoadoanhnhan-7

Danh hài Bảo Chung đến chúc mừng Saka

saka-truong-tuyen-ra-mat-du-an-ngay-hanh-phuc-vanhoadoanhnhan-5

Không chỉ là đồng nghiệp, Lâm Khánh Chi luôn yêu quý Saka Trương Truyền như là em gái

saka-truong-tuyen-ra-mat-du-an-ngay-hanh-phuc-vanhoadoanhnhan-10

Nhóm V Music cũng đến chúc mừng cô em đồng nghiệp đáng yêu

Với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Saka Trương Tuyền được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng yếu mến, tại buổi ra mắt rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng. Saka đã rất hạnh phúc vì ba mẹ từ dưới quê và người thân ở nước ngoài cũng về và đến chia vui với cô.

saka-truong-tuyen-ra-mat-du-an-ngay-hanh-phuc-vanhoadoanhnhan-6

Ba mẹ và người thân đến chung vui cùng Saka Trương Tuyền

Được biết, dự án âm nhạc "Nonstop Sexy Girl - Ngày Hạnh Phúc" chỉ là khởi đầu của chuỗi các dự án lớn của Saka Trương Tuyền trong thời gian tới. Saka Trương Tuyền đang làm việc với rất nhiều nhạc sĩ, nhà sản xuất lớn để cho ra mắt nhiều dự án quy mô hơn… Mặt khác, thông qua sự đầu tư chất xám, sức lực cho từng sản phẩm, Saka Trương Tuyền muốn khẳng định mình đang ngày đêm nỗ lực làm việc để đáp lại lòng tin của khán giả, giới chuyên môn và truyền thông.

Để không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của quý khán giả, Saka Trương Tuyền sẽ nỗ lực hơn nữa để cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng cao để phục vụ khán giả, không chỉ trong năm 2017 mà là mãi mãi về sau trên con đường nghệ thuật của mình.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Saka Trương Tuyền trao nụ hôn đầu đời cho Tim trong 'Ngày hạnh phúc'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc