top-banner-2

Thứ năm, 12/10/2017, 09:16 GMT+7

Việt Hương bật khóc vì người bạn đi tù từ chối gặp mặt

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 12/10/2017, 09:16 GMT+7

Trong tập 9 Làng Hài Mở Hội, nhân vật của Công Danh đội Chuẩn Đam Mê khiến giám khảo Việt Hương nghẹn ngào nhớ đến người bạn từ thưở hàn vi lúc đi tù.

viet-huong-lhmh-tap-9-vanhoadoanhnhan-3

Đêm thi thứ 9 với chủ đề Xuyên thời gian, các đội thi Chuồn Chuồn Giấy, Tươi, Ngẫu Nhiên, Chuẩn Đam Mê thể hiện những câu chuyện xuyên không gian, thời gian đầy mới lạ, thú vị và không kém phần hài hước.

Đến với đêm thi, đội Chuẩn Đam Mê mang đến tiểu phẩm Ký ức tôi gây xúc động cả cho tất cả mọi người. Vào vai nam ca sĩ nổi tiếng, Hoàng Anh kể lại những kỉ niệm thời ấu thơ bên cạnh những người anh em Công Danh, Thiện Trung, Minh Triết dưới mái ấm của ông Chương (Hoàng Chương thể hiện). Tại đây, dù mồ côi cha mẹ và có cuộc sống cực khổ nhưng họ luôn yêu thương nhau và luôn giữ trong mình một hi vọng về ngày mai tươi sáng.

chuan-dam-me-lhmh-tap-9-vanhoadoanhnhan-2

Tuy nhiên, sau 10 năm, mọi việc đều thay đổi, khi tất cả mọi người đều thành đạt thì Công Danh mắc phải lầm lỗi phải ở tù, anh mặc cảm vì điều này và không dám gặp lại mọi người. Tiểu phẩm lấy nước mắt khán giả với cái kết đầy cảm động khi bài hát Những ước mơ do các thành viên cùng 11 em thiếu nhi hòa vang trên sân khấu.

chuan-dam-me-lhmh-tap-9-vanhoadoanhnhan-5

Khoảnh khắc Công Danh bước lên sân khấu với sự mặc cảm không dám nhìn mặt anh em khiến giám khảo Việt Hương nghẹn ngào nhớ lại người bạn thuở cơ hàn, chị rớt nước mắt chia sẻ: “Chị cũng có một người bạn từng đi tù, khi chị gọi điện thoại thì họ lại không dám nói chuyện. Chị rất xúc động và ghìm lại hỏi: “ Bộ bạn không còn xem tôi là bạn nữa sao?”, chị biết là họ mặc cảm vì Việt Hương đã quá nổi tiếng”.

CHUAN DAM ME 39

Cùng với câu chuyện của bản thân, giám khảo Việt Hương không khỏi nghẹn ngào tiếc nuối với tiết mục của đội, chị chia sẻ: “Chị biết tụi em rất đam mê, nhưng có lẽ may mắn chưa đến. Nếu ngày hôm nay mình không thể đi tiếp là do chưa đúng với tiêu chí của chương trình, nhưng tụi em gây ấn tượng với chị vô cùng. Chị rất yêu tụi em, cảm ơn vì tụi em đã giữ mãi ngọn lửa nghề”.

Riêng với giám khảo Đại Nghĩa, anh cho rằng câu chuyện của đội đã chạm đến cảm xúc của anh. Tuy nhiên anh cảm thấy tiếc với phần kịch bản dàn trải thay vì tập trung vào một nhân vật sẽ giúp tiểu phẩm hay hơn.

Với những chia sẻ cùng những giọt nước mắt tiếc nuối của ban giám khảo, Chuẩn Đam Mê nhận được 35,8 điểm, đứng thứ 4 trong đêm thi. Tuy nhiên, Chuẩn Đam Mê không may mắn khi là đội thi có tổng số điểm thấp nhất hai đêm thi 8, 9, nên bước vào vòng lội ngược dòng cùng đội Mộc và Son.

Làng Hài Mở Hội tập 10 chủ đề Biến đổi với sự tranh tài của 3 đội Chuồn Chuồn Giấy, Tươi và Ngẫu Nhiên sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ Tư ngày 18/10 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Việt Hương bật khóc vì người bạn đi tù từ chối gặp mặt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc