top-banner-2

Thứ hai, 18/09/2017, 18:38 GMT+7

Á hậu Thanh Phối tậu siêu xe bằng tiền tiết kiệm

Viết bởi Lê Linh   
Thứ hai, 18/09/2017, 18:38 GMT+7

Sau khi khiến dư luận xôn xao về gia thế khủng của nhà chồng, thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thanh Phối hé lộ hình ảnh "tậu" siêu xe sang trọng.

Á hậu Thanh Phối bất ngờ hé lộ hình ảnh về chiếc xe hàng hiệu mới Audi Q2 trên mạng xã hội khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng thích thú. Điều đáng chú ý rằng số tiền mua xe trên là do cô dành dụm được từ công việc kinh doanh riêng của mình. Và đây cũng chính là món quà mà Á hậu Thanh Phối tự thưởng cho mình sau một thời gian lao động miệt mài.

thanh-phoi-sieu-xe-vanhoaodanhnhan-01

Á hậu Thanh Phối hiện đang là Giám đốc của FYN Beauty Garden, chuyên về các những dịch vụ, phương pháp làm đẹp về da như: điều trị mụn cơ bản, điều trị mụn laser chuyên sâu, điều trị thâm đi tinh chất vitamin C, phủ BB cover, se khít lỗ chân lông, làm sống da bằng tế bào gốc, nâng cơ xóa nhăn bằng tinh chất cá hồi, điều trị sẹo rỗ bằng PRP cũng như công nghệ làm nails. Do vướng phải lùm xùm về gia thế nhà chồng đại gia, nên Á hậu Thanh Phối càng muốn khẳng định bản thân mình, chính vì thế mà người đẹp mong muốn những nỗ lực của mình được công chúng ghi nhận. Và chiếc Audi Q2 đẳng cấp này chính là thành quả cho sự cố gắng của Á hậu Thanh Phối.

thanh-phoi-sieu-xe-vanhoaodanhnhan-02

Audi Q2 có thể nói là mẫu crossover nhỏ nhất trong tất cả các dòng crossover mà Audi hiện đang sở hữu. Audi Q2 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các khách hàng. Với thiết kế đột phá so với các mẫu xe còn lại trong dòng Q, Audi Q2 khẳng định vị thế riêng của mình khi khách hàng lựa chọn một chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ. Ngoại hình của chiếc compact crossover AUDI Q2 trẻ trung và khỏe khoắn, phù hợp với phong cách và tính cách của Á hậu Thanh Phối nên nó nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của người đẹp.

thanh-phoi-sieu-xe-vanhoaodanhnhan-04

Bên cạnh đó, nội thất được phủ lên chất liệu da sang trọng cho cả hai hàng ghế theo tỷ lệ 40:20:40 đem lại sự rộng rãi và thoải mái hơn cho khoang hành khách, mang lại sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình Á hậu Thanh Phối khi di chuyển trong thành phố hay đi du lịch cùng nhau.

thanh-phoi-sieu-xe-vanhoaodanhnhan-03

Sau món quà tự thưởng giá trị này, Á hậu Thanh Phối tiếp tục vạch ra những kế hoạch mới để theo đuổi và xây dựng cho bản thân mình hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt, năng động và tri thức.

Lê Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Thanh Phối tậu siêu xe bằng tiền tiết kiệm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc