top-banner-2

Thứ năm, 14/09/2017, 09:59 GMT+7

Hóa gái xấu, Thanh Phượng giúp Son giành giải nhất tuần

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 14/09/2017, 09:59 GMT+7

Tối 13/9, tập 5 Làng Hài Mở Hội lên sóng trên kênh THVL1 với chủ đề Cảm tác âm nhạc. Với tiểu phẩm "Nơi tình yêu bắt đầu" đội Son đã giành giải nhất tuần khi đem đến một câu chuyện đậm chất ngôn tình với những câu thoại lãng mạn cùng diễn xuất tự nhiên.

son-nhat-tuan-thu-5-lang-hai-mo-hoi-4

Khả năng diễn xuất của cặp nhân vật chính do Tâm Anh và Thanh Phượng thể hiện được các giám khảo đánh giá rất cao. Thanh Phượng trong vai một cô gái có ngoại hình xấu xí có sức mạnh như vận động viên cử tạ, cô đem lòng yêu chàng hot boy Tâm Anh và theo đuổi anh suốt 9 tháng 10 ngày nhưng vẫn không được anh đáp trả. Tình yêu chân thành của cô đã cảm động được Ông Tơ Bà Nguyệt và họ giúp cô thực hiện ước nguyện hẹn hò cùng anh trong vòng 12 giờ. Cuối cùng, Tâm Anh nhận ra cô gái xấu xí trước mặt chính là người không bỏ rơi anh khi gặp nguy hiểm và anh cũng đã yêu cô bằng chính tâm hồn cao đẹp ấy.

son-nhat-tuan-thu-5-lang-hai-mo-hoi-3

Câu chuyện truyền tải đến mọi người một thông điệp ý nghĩa về tình yêu đó là: “Ai chưa có được tình yêu, hãy mạnh dạn bày tỏ tất cả tấm chân tình của mình một cách thật lòng nhất, biết đâu chúng ta sẽ tìm được một tình yêu tuyệt vời”.

son-nhat-tuan-thu-5-lang-hai-mo-hoi-2

Giám khảo Thanh Thủy nhận xét: “Các bạn diễn rất tốt, dẫn dắt từng tình huống rất chắc. Riêng Thanh Phượng hôm nay quá thành công, em diễn rất hồn nhiên, tự tin và thoải mái giống như chính em. Đây là một điều rất quan trọng với một diễn viên”.

son-nhat-tuan-thu-5-lang-hai-mo-hoi

Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Tiết mục đậm chất ngôn tình lãng mạn, ngồi cười mà không phải sỗ sàng, mà rất sang từ đầu đến cuối. Rất hợp lý, nếu có 11 điểm tôi cũng cho các bạn”.

Nơi tình yêu bắt đầu là tiết mục tròn trịa nhất từ kịch bản cho đến diễn xuất của các thành viên, Son nhận được cả 3 điểm 10 đến từ các giám khảo, 9,7 điểm từ khán giả, tổng điểm là 39,7 đạt giải nhất tuần với phần thưởng 30 triệu đồng. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội sau nhiều tuần dừng lại ở vị trí thứ hai.

son-nhat-tuan-thu-5-lang-hai-mo-hoi-5

Kết thúc đêm thi thứ 5, đội Mộc có tổng điểm cả 5 đêm là 175,7 điểm, thấp nhất trong 6 đội và tạm chia tay với chương trình. Hai đội có tổng điểm đứng thứ 4 và 5 là Ngẫu Nhiên (184,5 điểm) và Chuồn Chuồn Giấy (183,5 điểm) rơi vào vòng nguy hiểm ở đêm thi tiếp theo với chủ đề riêng do ban giám khảo đề ra.

Làng Hài Mở Hội tập 6 chủ đề Bốn phương kỳ cục án sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư ngày 20/9 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hóa gái xấu, Thanh Phượng giúp Son giành giải nhất tuần

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc