top-banner-2

Thứ tư, 07/06/2017, 15:26 GMT+7

Jenny: 'Chăm chỉ làm việc là cách hữu hiệu nhất để xoa dịu vết thương'

Viết bởi An An   
Thứ tư, 07/06/2017, 15:26 GMT+7

Hoa hậu Jenny Trần đã chia sẻ rất chân thành về tâm tư, tình cảm và cả những khó khăn của mình trong suốt thời gian mang bầu đơn thân. Cô cho rằng: "Chăm chỉ làm việc là phương phát hữu hiệu nhất để xoa dịu vết thương".

hoa-hau-jenny-tran-mang-bau2

Hoa hậu Jenny Trần thực hiện bộ ảnh với ý tưởng lưu giữ lại những kỷ niệm lúc mang thai của cô. Đây cũng là cách cô chia sẻ niềm vui làm mẹ với người hâm mộ.

Cảm giác khi Jenny biết mình có em bé như thế nào?

Khi biết mình mang bầu đối với tôi và gia đình là một sự thay đổi lớn trong cuộc sống. Tôi sợ gây ra làn sóng dư luận và khi đó, tôi chưa sẵn sàng làm mẹ, nhiều dự án dang dở.

Vì sao Jenny lại không nhắc đến bạn trai của mình, thế mối quan hệ giữa Jenny và bạn trai hiện tại như thế nào?

Hiện tại chúng tôi đã chia tay nhau (Im lặng)

Chị và bạn trai chia tay vì lý do gì khi cả hai đã đã có con với nhau?

Tôi không biết mình gặp đúng người hay chưa nhưng có lẽ là chưa đúng thời điểm. Có thể tính cách hợp nhau, nhưng chúng tôi không có nợ chăng. Tôi bị ảo tưởng về cuộc sống màu hồng, tôi cứ ngỡ đó là tình yêu của đời mình cho đến khi quay lại thực tế, tôi nhận ra không có gì là vĩnh viễn cả. Tôi học được cách yêu như thế nào để khi mất nhau không phải hối hận. Tôi vẫn có thể mỉm cười bởi đã yêu hết mình và không làm gì sai.

Chia tay người yêu khi đang mang thai, có giây phút nào chị có ý định từ bỏ giọt máu của mình vì nghĩ đến tương lai không?

Có nhiều lắm chứ, tôi trải qua những giây phút đau đớn, dằn vặt khi quyết định giữ hay bỏ nhất là nghĩ đến cảnh mình làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con vất vả vả, nhưng rồi tôi nghĩ con cái là duyên nợ, là lộc trời cho, nhìn xung quanh thấy các bạn trẻ muốn có con mà còn không được, thế nên tôi quyết định giữ cái thai lại. 

hoa hau jenny tran mang bau

Quyết định không đi tiếp cùng nhau nữa với hai bạn có quá khó khăn?  

Mọi quyết định đều rất là khó khăn và mỗi người đều mất thời gian riêng và nhất là khi tôi đang mang trong mình giọt máu của anh ấy, nhưng tôi nghĩ rằng nếu đã không còn hợp nhau, không còn hiểu nhau nữa thì nên chia tay nhau để tôi có thời gian lo cho con của mình nữa.

Thay vì buồn chán, tôi càng muốn tạo động lực để mình cố gắng nhiều hơn. Và chăm chỉ làm việc cũng là phương pháp hữu hiệu nhất để xoa dịu vết thương như thế tôi không còn thời gian nghĩ đến chuyện không vui.

Từ lúc mang thai cho đến bây giờ, chị có nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ bạn trai không?

Khi tôi báo tin tôi có bầu, bố của bé chỉ im lặng. Từ đó tới giờ, anh ấy cũng không hề gọi điện lại và tôi chưa từng nhận được bất cứ sự chăm sóc hay hỏi han nào của anh ấy dành cho mẹ con tôi. Tôi một mình tất bật chuẩn bị cho việc sinh nở và lo cho công việc kinh doanh của mình.

hoa hau jenny tran mang bau3

Cô tiết lộ, cô tăng gần 10kg khi mang thai. Tuy nhiên, cô không sợ xấu mà vẫn tự tin với ngoại hình và vóc dáng của mình khi mặc trang phục bikini khoe bụng bầu. 

hoa hau jenny tran mang bau4

Jenny Trần táo bạo khi thực hiện bộ ảnh bán nude khoe bụng bầu. Lần đầu làm mẹ, cô không ngại khoe cơ thể với những hình ảnh gợi cảm và đong đầy hạnh phúc.

 

 PV

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Jenny: 'Chăm chỉ làm việc là cách hữu hiệu nhất để xoa dịu vết thương'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc