top-banner-2

Thứ sáu, 09/09/2016, 13:51 GMT+7

MC Thanh Bạch tham dự và chúc mừng Giải Lân sư rồng Crescent Mall

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 09/09/2016, 13:51 GMT+7

Giải đấu năm nay quy tụ hơn 20 đoàn tham dự, trong đó phải kể đến những đoàn Lân Sư Rồng danh tiếng, có phong cách trình diễn ổn định, chuyên nghiệp và từng đoạt được nhiều thành tích lớn ở các giải trong nước như: Long Kun Việt Nam (quán quân mùa giải Lân Sư Rồng Crescent Mall đầu tiên), Tinh Anh Đường, Kwong Ngai, Hải Nam Liên Hữu....


Thành phần khách mời đến dự đại biểu năm nay cũng khá đông các nghệ sĩ của showbiz như nghệ sĩ -mc Thanh Bạch, nghệ sĩ hài Hoàng Mèo, hot teen Lâm Phương Anh, nhóm nhạc Titikid, kỷ lục gia Quang Hiển, ca sĩ Lý Chí Thành...

Nghệ sĩ - mc Thanh Bạch trao giải phong cách cho đoàn lân Hào Dũng

Hot teen Lâm Phương Anh cùng nghệ sĩ hài Hoàng Mèo và nhóm hát TITIKID

Ca sĩ Lý Chí Thành cũng góp vui tiết mục Những Chú Lân nhảy dance

Ở hiệp thi đấu buổi sáng, Á quân mùa đầu tiên của Giải Lân Sư Rồng Tranh Cúp Crescent Mall 2015 – đội Tinh Anh Đường – đã không làm trọng tài lẫn cổ động viên thất vọng khi cống hiến một màn thi đấu - trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Đây cũng chính là đội giành điểm số cao nhất sau tất cả các tiết mục dự thi và trở thành đội vô địch của Giải Lân Sư Rồng Tranh Cúp Crescent Mall năm nay. Đội cựu vô địch Long Kun – Bình Dương vẫn duy trì tốt phong độ trình diễn, tuy nhiên may mắn chưa thể mỉm cười lần hai với cựu quán quân khi họ theo sau Tinh Anh Đường với điểm số sát sao 9.00 và nhận về chiếc cúp bạc.

Hot teen Lâm Phương Anh cùng nhà vô địch giải lân sư rồng Crescent Mall lần II-2016

Hot teen hà thành Lâm Phương Anh, cô gái với vóc dáng trẻ đẹp có niềm đam mê võ thuật lân sư rồng, ca hát và du lịch. Đến TP.Hồ Chí Minh dịp này, ngoài việc đi cổ vũ cho giải thi đấu lân sư rồng và làm đại sứ cho đoàn thể thao Sang Anh, cô còn lên kế hoạch hợp tác cùng Sang Võ Entertainment để chuẩn bị cho ra mắt dự án âm nhạc, hứa hẹn mang đến nhiều sự hấp dẫn cho khán giả.

Một mùa Giải Lân sư rồng nữa đã khép lại trong niềm hân hoan vang dội, biểu dương sự đoàn kết, tinh thần thể thao cao thượng và vinh danh những cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Crescent Mall hy vọng sẽ tiếp tục truyền tải những giá trị nhân văn hào hùng từ môn thể thao múa Lân sư rồng đến khán giả khắp cả nước ở những mùa giải sau, góp phần xây dựng một sân chơi bền vững, văn minh và ngày càng chuyên nghiệp.

Theo news.lifetv.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC Thanh Bạch tham dự và chúc mừng Giải Lân sư rồng Crescent Mall

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc