top-banner-2

Thứ hai, 29/08/2016, 15:40 GMT+7

Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc rạng rỡ xuất hiện tại chung kết HHVN 2016

Viết bởi An An   
Thứ hai, 29/08/2016, 15:40 GMT+7

Tối qua (28/8), Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 Nguyễn Lam Cúc với phong cách sang trọng, quý phái, rạng rỡ đã xuất hiện tại Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau thời gian bận rộn với các dự án kinh doanh và ít khi tham dự các event, tối qua, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc đã bất ngờ xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam theo lời mời của đơn vị bảo trợ thông tin.

8-hoa-hau-lam-cuc

Với phong cách quý phái, sang trọng, đằm thắm và mặn mà, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc đã tham dự và cổ vũ cho chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

1-hoa-hau-lam-cuc

Nhận lời mời của đơn vị bảo trợ thông tin, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc đến tham dự chung kết với phong cách thời trang thời thượng và cá tính. Cô diện chiếc đầm kín đáo mà quyến rũ được thiết kế bởi NKT Lâm Gia Khang.

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi dành cho những thiếu nữ Việt Nam nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người con gái Việt trong thời kỳ hiện đại với những phẩm chất cao quý. Đêm qua, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh với những màn trình diễn thú vị, hấp dẫn. Kết quả chung cuộc, Đỗ Mỹ Linh với nét đẹp đậm chất Á Đông, đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

10-hoa-hau-lam-cuc

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 rạng ngời hạnh phúc trong giờ phút đăng quang

Xuất thân từ Học viên Ngân hàng, Nguyễn Lam Cúc, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016, không chỉ là một nữ doanh nhân trẻ thành đạt mà cô còn được biết đến với vẻ đẹp quý phái, sang trọng, đẳng cấp và tình yêu say mê bất tận với công việc. Hiện nay, cô đang là Tổng giám đốc của hệ thống Adora & Skincare Luxury Spa. Được biết, cũng trong năm 2016, cô đã được vinh danh Top 10 Doanh nhân Phong cách tại Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu.

20-hoa-hau-thu-cuc

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 Nguyễn Lam Cúc cũng là nữ doanh nhân trẻ thành đạt

3-hoa-hau-lam-cuc

Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc trong chiếc váy đen - trắng kín đáo nhưng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, quý phái và nổi bật tại sự kiện cùng với chiếc ví cầm tay của thương hiệu Clutch Dior và hoa tai của thương hiệu Chanel.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc luôn theo dõi diễn biến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 trong thời gian qua. Cô chia sẻ rằng mình luôn ủng hộ các bạn gái thể hiện phong cách tự tin, bản lĩnh và vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân mà Hoa hậu Việt Nam là cơ hội rất tốt. Đến với chung kết, Hoa hậu Lam Cúc cũng muốn gởi đến Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lời chúc mừng và những tình cảm yêu quý nhất.

15-hoa-hau-lam-cuc

Đêm qua, tại sự kiện, Hoa hậu Lam Cúc cũng đã có dịp hội ngộ với người em thân thiết là Á hậu Huyền My (bài trái) và bà Ngô Hải Châu- Giám đốc tạp chí Phụ nữ ngày nay (bìa phải).

Là người phụ nữ đẹp mặn mà và sắc sảo ở cả nét đẹp hình thể lẫn vẻ đẹp tâm hồn, Hoa hậu Lam Cúc luôn tự tin, nổi bật và tỏa sáng với phong cách thời trang thời thượng, hiện đại ở bất cứ nơi nào mỗi khi cô xuất hiện.

2-hoa-hau-lam-cuc

Tất bật với công việc kinh doanh nhưng Hoa hậu luôn rạng ngời và đẹp ở mọi góc nhìn tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2016.

4-hoa-hau-lam-cuc

Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc tỏa sáng với nét đẹp đằm thắm, kiêu sa và rạng rỡ.

Không những vậy, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc quan niệm rằng, là người phụ nữ hiện đại, ngoài việc chu toàn cho gia đình và thành công trong công việc, mỗi người phụ nữ phải luôn biết yêu thương bản thân mình bằng cách làm đẹp cho bản thân từ vẻ đẹp hình thể đến nét đẹp tâm hồn. Vì vậy, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc ngày càng tỏa sáng hơn với phong cách tự tin, sang trọng, quý phái và rạng ngời của một người phụ nữ hiện đại có trái tim nhân ái bao la.

6-hoa-hau-lam-cuc

Công việc là điềm mê bất tận và gia đình là điểm tựa bình yên vững chắc với Hoa hậu Lam Cúc.

Hơn nữa, là người phụ nữ đam mê công việc nhưng Hoa hậu Lam Cúc luôn chăm sóc chu đáo cho gia đình một cách trọn vẹn và chu toàn. Cô xem gia đình là điểm đến bình yên, hạnh phúc sau những vất vả trong việc. Vì vậy, với cô, gia đình luôn là động lực lớn nhất để cô vững bước tự tin hướng về phía trước và làm việc không ngừng nghỉ.

5-hoa-hau-lam-cuc

Chiếc váy dài ôm sát tôn lên chiều cao và phong cách kín đáo, quyến rũ, sang trọng.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc còn được biết tới bởi tấm lòng nhân ái cao quý. Cô luôn hướng về những mảnh đời khó khăn, thiếu may mắn với những chia sẻ thiết thực và kịp thời.

7-hoa-hau-lam-cuc

Là nữ doanh nhân trẻ thành đạt, dù rất bận rộn với công việc nhưng Hoa hậu Lam Cúc luôn rạng rỡ, say mê và hết mình với việc đem vẻ đẹp đến với phụ nữ. Đồng thời, cô cũng thường xuyên tham gia những sự kiện thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, thiếu may mắn.

18-hoa-hau-thu-cuc

Cô rạng ngời hạnh phúc bên bạn bè đến dự sự kiện

Tại sự kiện tối qua, nhiều Hoa hậu và người đẹp khác cũng đến tham dự chương trình.

22-hoa-hau-thu-cuc

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

21-hoa-hau-thu-cuc

Hoa hậu Diễm Hương

19-hoa-hau-thu-cuc

Diễn viên Trịnh Kim Chi

16-hoa-hau-thu-cuc

Người đẹp Khánh My

Bài: Nguyệt Lam

* Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc rạng rỡ xuất hiện tại chung kết HHVN 2016

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc