top-banner-2

Thứ bảy, 25/06/2016, 13:57 GMT+7

Avika Gor - Ngôi sao điện ảnh Bollywood: Đóng phim là ước mơ của tôi

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 25/06/2016, 13:57 GMT+7

Chiều hôm qua 24/6, tại buổi họp báo ra mắt khung phim từ 20h đến 22h trên kênh Echannel, ngôi sao của kinh đô điện ảnh Bollywood - Avika Gor chia sẻ rằng nghề diễn viên là ước mơ của cô.

2-avika-go-van-hoa-doanh-nhan

Ngôi sao của kinh đô điện ảnh Bollywood - Avika Gor tự tin, thông minh, năng động tại buổi giao lưu

1-avika-go-van-hoa-doanh-nhan

Avika Gor cùng đại diện kênh Echannel trao 5.000 USD cho Quỹ Nhân ái của báo Dân trí

Được biết, mục đích chính của nữ diễn viên Avika Gor trong chuyến thăm Việt Nam lần này chính là làm tự thiện. Avika Gor đã phối hợp cùng kênh truyền hình Echannel tổ chức một số hoạt động từ thiện: Trao 5.000 USD cho Quỹ Nhân ái của báo Dân Trí, đồng hành cùng cơ quan từ thiện Vietface Foundation tại USA trao 30.000 USD quyên góp được kiều bào nước ngoài cho Phòng Công tác Xã hội bệnh viện Chợ Rẫy để khám chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhi nghèo.

3-avika-go-van-hoa-doanh-nhan

Đặc biệt, với 30.000 USD này, Avika Gor đề nghị dành hẳn 20.000 USD để hỗ trợ 100% chi phí khám chữa bệnh cho hai bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

4-avika-go-van-hoa-doanh-nhan

Nữ diễn viên Avika Gor được trao tặng một bức tranh chân dung của chính cô làm từ gạo

8-avika-go-van-hoa-doanh-nhan

Đồng thời, Avika Gor cũng đã gặp gỡ và giao lưu cùng báo chí cũng như khán giả hâm mộ bộ phim "Cuộc chiến những nàng dâu".

5-avika-go-van-hoa-doanh-nhan

Tại buổi giao lưu cùng báo chí, Avika Gor đã chia sẻ nhiều kỷ niệm sâu sắc qua các hình ảnh được ghi nhận trong quá trình làm phim "Cuộc chiến những nàng dâu" cùng các bạn diễn khác.

6-avika-go-van-hoa-doanh-nhan

Nữ diễn viên Avika Gor chia sẻ rằng ngoài việc tham gia diễn xuất trong bộ phim "Cuộc chiến những nàng dâu" đang được trình chiếu độc quyền trên kênh Echannel vào lúc 20h, cô còn tham gia làm đạo diễn cho một số phim ngắn khác.

7-avika-go-van-hoa-doanh-nhan

Trong khi trò chuyện cùng báo chí, nữ diễn viên chia sẻ rằng, với cô, việc đóng phim là một niềm vui. Ngoài việc đóng phim, cô dành hầu hết thời gian để tham gia các khóa học về kịch bản, đạo diễn... để rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp. Vì cô nghĩ rằng một diễn viên không phải chỉ diễn xuất hay mà còn phải biết nhiều thứ khác để hỗ trợ cho việc diễn như nhảy, viết kịch bản, đạo diễn...

11-avika-go-van-hoa-doanh-nhan

Cô cũng không ngần ngại chia sẻ rằng mình chỉ 19 tuổi và còn phải học hỏi nhiều hơn nữa trong thời gian tới nên thậm chí không có thời gian để làm nhiều việc khác như MC mà chỉ học thêm những điều cần thiết giúp rèn luyện cho nghề diễn viên vì đó chính là ước mơ của cô.

10-avika-go-van-hoa-doanh-nhan

Avika Gor luôn nở nụ cười rạng rỡ trong buổi giao lưu và trả lời tất cả các câu hỏi của báo chí một cách tự tin thể hiện sự bản lĩnh và sâu sắc của một nữ diễn viên trẻ.

9-avika-go-van-hoa-doanh-nhan

Sau khi giao lưu cùng báo chí, cũng trong chiều 24/6, nữ diễn viên tiếp tục giao lưu với fans hâm mộ phim "Cuộc chiến những nàng dâu" và tiếp tục làm từ thiện tại bệnh viện Chợ Rẫy vào sáng 25/6.

 Bài: NL

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Avika Gor - Ngôi sao điện ảnh Bollywood: Đóng phim là ước mơ của tôi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc