top-banner-2

Thứ năm, 02/06/2016, 17:16 GMT+7

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đồng hành cùng Dự đoán Euro 2016

Viết bởi Xuân An   
Thứ năm, 02/06/2016, 17:16 GMT+7

Ngoài những chia sẻ hiểu biết của bản thân về bóng đá cũng như kì Euro lần này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã không ngần ngại dự đoán ĐT Anh sẽ lên ngôi vô địch Euro 2016.

Sáng 2-6, tại trụ sở Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP - 399 Hồng Bàng, TP. HCM) đã có buổi giới thiệu chương trình “Dự đoán Euro 2016”. Chương trình do Báo SGGP và Công ty cổ phần sản xuất TLG Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm tạo sân chơi cho giới cuồng nhiệt thể thao.

Buổi lễ công bố cuộc thi & đơn vị tài trợ có sự góp mặt của Ông Nguyễn Nhật - Phó Tổng biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng, Ông Võ Quốc Thống - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất TLG Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Ông Kim Tuấn - Tổng giám đốc Công ty CP SX-TM-DV-XNK Quốc tế Lantana.

tinhot24h euro 2016

Toàn cảnh buổi họp báo

Tại sự kiện, Ông Võ Quốc Thống, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất TLG Việt Nam bày tỏ với mong muốn đưa độc giả đến gần hơn với giải đấu danh giá Euro 2016, thu hút sự quan tâm nhiều nhất trong năm nên đã sẵn sàng tài trợ cho chương trình Dự đoán Euro 2016.

tinhot24h euro 2016 2

Với tư cách là khách mời và cũng là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng sơn Tuylips, một sản phẩm của Công ty cổ phần sản xuất TLG, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bộc bạch: "Tôi cảm nhận Sơn Tuylips không đơn thuần là màu sơn, mà còn là tinh thần chung tay xây dựng xã hội ngày càng văn minh, có đời sống văn hóa ngày càng phong phú". Bên cạnh đó, người đẹp cũng đã có những chia sẻ về bóng đá và kỳ vọng đội tuyển Anh sẽ vô địch Euro năm nay. Tuy nhiên một chi tiết khá thú vị cũng được Thu Thảo tiết lộ đó là dù rất yêu thích ĐT Anh nhưng cầu thủ cô ấn tượng nhất lại là… Leonel Messi của CLB Barcelona.

tinhot24h

Dự đoán EURO 2016 cùng Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Được biết cuộc thi Dự đoán kết quả Euro 2016 được tổ chức theo hình thức Dự đoán thành tích: Tổ chức trên báo giấy và website sggpdudoan.vn (đính kèm mẫu phiếu), với câu hỏi đề nghị bạn đọc đoán chính xác Danh tính 12 đội đứng Nhất và Nhì ở 6 bảng; Danh tính 4 đội vào bán kết và Danh tính đội vô địch. Bạn đọc cần đoán chính xác tên đội bóng (hoặc nhiều đội bóng) ở câu 1 và số phiếu đoán trúng câu 1. Trong trường hợp số phiếu đoán đúng cả 2 câu nhiều hơn số giải thưởng ở mỗi giai đoạn, Ban tổ chức sẽ quay trên website random.org để chọn bạn đọc may mắn trúng giải ở mỗi giai đoạn.

tinhot24h euro 2016 3

Giai đoạn 1 - Vòng bảng có 1 giải thưởng trị giá 7.000.000 đồng; Giai đoạn 2 - Vòng bán kết có 1 giải thưởng trị giá 7.000.000 đồng; Giai đoạn 3 - Trận chung kết có 1 giải Nhất trị giá 20.000.000 đồng và 10 giải Khuyến khích với 1.000.000 đồng/giải.

+ Cuộc thi cũng được tổ chức trên website sggpdudoan.vn với nội dung đề nghị bạn đọc chọn câu trả lời Đúng hay Sai (kết quả trong 90 phút) của các trận đấu ở

2 giai đoạn và Chọn con số may mắn từ 000 đến 999 (là số trùng hay gần với số do Ban tổ chức quay trên website random.org).

Số trận đấu được dự đoán trên website sggpdudoan.vn gồm 5 trận “đại chiến” vòng bảng; 2 trận tứ kết; 2 trận bán kết với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng/trận; giải thưởng trận chung kết trị giá 5 triệu đồng.

Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 19-7-2016 tại Tòa soạn Báo SGGP (số 399 Hồng Bàng, quận 5 TPHCM).

Thông tin về nhà tài trợ TLG

Công ty cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam (tiền thân là Công ty NOKVIA) được thành lập từ năm 2005. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn với 2 thương hiệu chính là TUYLIPS và NANO ONE, sau hơn 10 năm xây dựng và không ngừng phát triển, TLG đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất và phân phối về bột trét và sơn tường tại thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ hệ thống sơn lót, sơn phủ tới bột trét tường.

Hiện tại, với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, nhân viên giàu kinh nghiệm hơn 200 người, TLG đã cho ra đời hơn 2.000 màu sắc sơn với danh mục gần 50 sản phẩm, sản lượng đạt công suất hơn 2.500 lít/ tháng, sản lượng bột trét đạt hơn 200 tấn/ tháng. Doanh thu mỗi năm tăng trưởng 20-30%. Hệ thống sơn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, nguyên liệu nhập khẩu từ các nước Mỹ, Thụy Sĩ, Đức và Hà Lan, vì vậy, sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và chứng nhận TCVN 6934: 2001 do Tổ chức Đo lường chất lượng Hoa Kỳ ủy quyền chứng nhận, trong đó phải kể đến dòng sản phẩm mới với công nghệ Nano siêu bền là sơn lót siêu kháng kiềm ngoại thất Titanium và sơn siêu phủ bóng - siêu kháng kiềm Platinum.

Với chiến lược phát triển bền vững và chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi cùng mục tiêu cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu TUYLIPS và NANO ONE chất lượng quốc tế, giá hợp lý, các sản phẩm của TLG đều được bảo hành đúng quy trình nhằm mang lại lợi ích về sự bền vững và chất lượng cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, để khẳng định vị thế và tiềm lực của mình, công ty đã và đang thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu TUYLIPS và NANO ONE thông qua hệ thống biển quảng cáo chạy dọc các tuyến đường trên toàn quốc và đặc biệt là chương trình quảng cáo hàng ngày trên VTV.

Những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên TLG đã được đền đáp xứng đáng khi công ty vinh dự đón nhận danh hiệu “Sản phẩm chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn. TLG Việt Nam cũng vinh dự đón nhận thương hiệu Cúp vàng thương hiệu nổi tiếng vùng duyên hải đồng bằng Bắc bộ; Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; Vinh danh thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ được tin dùng năm 2013… Những thành tựu đã đạt được là động lực không nhỏ để tập thể cán bộ nhân viên công ty tiếp tục nghiên cứu phát triển sản phẩm nhằm đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giúp công trình trường tồn cùng thời gian.

Huyền BT

Nguồn: SGGP


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đồng hành cùng Dự đoán Euro 2016

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc