top-banner-2

Thứ năm, 02/06/2016, 16:02 GMT+7

Mrs Giang Châu hạnh phúc với sự ra đời của Fashion & Coffee Sense BR-VT

Viết bởi An An   
Thứ năm, 02/06/2016, 16:02 GMT+7

Vào lúc 18h ngày 28/5/2016 vừa qua, tại 1613 Chi Lăng, phường Phước Hiệp, Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, thương hiệu thời trang Sensorial tưng bừng tổ chức khai trương chi nhánh thứ 7 với mô hình mới Fashion and Coffee Sense.

21-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

 Cùng quý doanh nhân VIP nâng ly chúc mừng khai trương chi nhánh thứ 7 

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu, Tổng Giám đốc công ty cổ phần quốc tế Nam Phương đã cùng với đội ngũ Sensorial đã trút hết tâm lực cho dự án này. Từ những bước khảo sát đầu tiên, đến bắt tay vào triển khai xây dựng. Trước giờ phút cắt bang khánh thành, xem lại video clip giới thiệu quá trình xây dựng chi nhánh, nhìn lại những hình ảnh công trình ngổn ngang gạch đá, tường vôi loang lỗ và những cánh tay nắm chặt thể hiện ý chí cùng vượt qua gian khó, mỗi thành viên của Sensorial fashions đều không kiềm nỗi xúc động.

1-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

 Bà Nguyễn Thụy Giang Châu với nụ cười rạng rỡ trong khoảnh khắc cắt băng khai trương

2-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Sự kiện khai trương Sensorial Fashion and Cofee Sense đã vinh dự đón tiếp những gương mặt khách quý như: Bà Đinh Thị Bạch Mai - Nguyên Chủ tịch Hội LHPN Tp.HCM, Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội nữ Doanh nhân Tp.HCM - Chủ tịch HĐQT- TGĐ PNJ.VN, Thạc sĩ Nguyễn Kiên Trì - GĐ Học Viên IQS, ông Nguyễn Văn Hòa - GĐ BNI - Khu vực Miền Đông, bà Ngọc Thị Yến - Trưởng Ban phong cách của CLB Doanh nhân Sài Gòn, bà Vũ Mai Quế - Phó chánh văn phòng của Hội nữ Doanh nhân TpHCM, cùng một số diễn viên, người mẫu, quý doanh nhân tiêu biểu cùng đại diện truyền thông báo chí đã đến dự và dành cho Sensorial Fashion những tình cảm thân thương, trân trọng.

3-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

4-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Thạc sĩ Nguyễn Kiên Trì - GĐ Học Viên IQS bắt tay chúc mừng Mrs Nguyễn Thụy Giang Châu

Thành công của chương trình ngoài sự phong phú về nội dung như: nghi lễ cắt băng khánh thành diễn rất trang trọng và đầy xúc cảm, đánh dấu thời điểm lịch sử ra đời chi nhánh thứ 7 trong toàn hệ thống Sensorial fashion trên toàn quốc.

 

Không khí tưng bừng, náo nhiệt ngoại cảnh cửa hàng Sensorial Fashion and Coffee Sense Bà Rịa Vũng Tàu

24-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Những màn múa lân sư rồng chuyên nghiệp diễn ra từ bên ngoài đến bên trong sảnh tiệc, đã tạo nên bầu không khí sôi động, thu hút sự chú ý của hàng trăm nhân dân địa phương.

23-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Tiệc Champagne nhẹ nhàng và sâu lắng nhiều tình cảm thân thương kết nối mối quan hệ tình bạn hữu trong giới doanh nhân và bày tỏ lòng tri ân khách hàng của Sensorial Fashion.

Đặc biệt tiết mục game “Hãy chọn giá đúng” và Giờ vàng mua sắm dành cho khách hàng thân thiết đã khuấy lên những dòng suy nghĩ, cũng như sư đánh giá, lựa chọn và tình cảm yêu mến giới nữ đặt ra cho sản phẩm thời trang Sensorial.

MC Én vàng Tuấn Anh đảm trách nhiệm vụ người dẫn chương trình và sự tham gia của 10 người mẫu chuyên nghiệp đến từ công ty PL như: Quán quân Việt Fashion Tôn Tuyền, Á hậu điện ảnh Thư Đình, Á khôi Thu An, người mẫu Mỹ Linh, diễn viên Mai Thúy Anh, người mẫu Minh Uyên, người mẫu Vân Anh, người đẹp áo dài Quách Hằng, người mẫu Thanh Thúy, người mẫu Phương Thảo, đã góp phần tạo sức thu hút lớn cho sự kiện khai trương và nâng tầm đẳng cấp của thương hiệu thời trang Sensorial.

3 bộ sưu tập thời trang mới nhất, theo các dòng chủ đề phù hợp với xu hướng thời trang hè thu và nhu cầu làm đẹp của giới nữ và quý nữ doanh nhân được các model chuyên nghiệp của công ty PL trình diễn, tạo nên một không khí sôi động và đầy sắc màu trên sàn catwalk ngay tại sảnh showroom.

8-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Mrs Nguyễn Thụy Giang Châu cùng đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc và Á hậu điện ảnh 2015 Thư Đình

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu - Chủ tịch HĐQT- TGĐ công ty cổ phần đầu tư quốc tế Nam Phương đã Đại diện Sensorial Fashion trân trọng gửi tới quý nữ doanh nhân cùng quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời tri ân nồng nhiệt nhất về sự tin tưởng và ủng hộ của quý vị đã dành cho Sensorial trong suốt thời gian qua. Đồng thời bày tỏ hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và ủng hộ cho thương hiệu chúng tôi trong thời gian tới.

9-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh Sensorial Fashion and Coffee Sense Bà Rịa - Vũng Tàu

Sensorial Fashion và coffee Sense Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ mang đến cho quý khách hàng nói chung và chị em phụ nữ nói riêng cùng lúc cả hai cơ hội: vừa mua sắm thời trang chất lượng cao vừa thư giãn, tâm tình và sẻ chia cùng người thân gia đình cùng bạn bè những xúc cảm trong cuộc sống bên tách cà phê đậm đà hương vị trong một không gian sang trọng được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển, phối cảnh hài hòa giữa shop thời trang và quày coffee.

14-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Mrs Nguyễn Thụy Giang Châu cùng các vị khách quý nâng ly mừng khai trương

Trong niềm vui khai trương chi nhánh mới, Sensorial Fashion and coffee Sense Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng và hệ thống Sensorial fashion trên toàn quốc nói chung nêu cao ý chí quyết tâm - nỗ lực tư duy và sáng tạo ra nhiều dòng sản phẩm thời trang xứng đáng với lý tưởng “Sensorial làm thăng hoa phong cách của bạn!”

11-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu, Thạc sỹ Nguyễn Kiên Trì, MC Én vàng Tuấn Anh, Á hậu điện ảnh 2015 Thư Đình cùng nhóm truyền thông Sao Điện Ảnh Việt tại sự kiện

Thêm một số hình ảnh ghi nhận tại sự kiện:

15-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Người mẫu Vân Anh

16-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Á hậu điện ảnh 2015 Thư Đình

17-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Hoa khôi duyên dáng sinh viên VN 2014 Phương Thảo


18-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

19-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

22-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Quán quân Việt Fashion Icon 2014 Tôn Tuyền

6-mrs-giang-chau-van-hoa-doanh-nhan

Từ trái sang: Quán quân Việt Fashion Icon 2014 Tôn Tuyền, Á hậu điện ảnh 2015 Thư Đình, Diễn viên Mai Thúy Anh, Á Khôi Miss Sunplay 2014 Huỳnh Thanh Thúy

Bài: Kim Bình - Ảnh: Tống Phi

Nguồn: TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mrs Giang Châu hạnh phúc với sự ra đời của Fashion & Coffee Sense BR-VT

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc