top-banner-2

Thứ tư, 02/03/2016, 10:54 GMT+7

Dàn danh ca hàng đầu Việt Nam hội ngộ cùng 'Hãy nghe tôi hát'

Viết bởi An An   
Thứ tư, 02/03/2016, 10:54 GMT+7

Chiều qua 01/03/2016, nhiều danh ca và nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam đã hội ngộ tham dự buổi ra mắt chương trình Hãy nghe tôi hát - show âm nhạc với những thiết kế khác biệt và ấn tượng do Jet Studio và và Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

2-hay-hat-toi-nghe

Các danh ca Bảo Yến, Phương Dung, Thái Châu, Giao Linh và Phi Nhung hội ngộ tại buổi ra mắt chương trình Hãy nghe tôi hát

3-hay-hat-toi-nghe

Hãy nghe tôi hát là một cuộc thi mà thí sinh và ban giám khảo đều là những người nổi tiếng. 6 thí sinh là các ca sĩ tài năng như Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh, Dương Ngọc Thái, Ngọc Liên, Hà Vân và Chi Dân.

Hãy nghe tôi hát là một chương trình thi hát với định dạng hoàn toàn mới lạ mà tất cả người chơi lẫn ban giám khảo đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. 6 thí sinh lần lượt phải hòa âm phối khí, dàn dựng, trình diễn lại (cover) những bài hát nổi tiếng, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng. Những thí sinh có tiết mục biểu diễn sáng tạo, hấp dẫn, chinh phục được ban giám khảo và khán giả sẽ chiến thắng chung cuộc.

31-hay-hat-toi-nghe

Danh ca Thai Châu thân thiết bên ca sỹ Hà Vân và ca sỹ Ngọc Liên

Tại chương trình này, khán giả sẽ được thưởng thức cách thể hiện khác của cùng một ca khúc nổi tiếng. Nếu như khán giả đã từng yêu mến ca khúc đó qua giọng hát của các danh ca, thì tại cuộc thi Hãy nghe tôi hát, khán giả sẽ được thưởng thức phần trình diễn mới lạ hơn, mang sắc thái khác biệt hơn qua phần thi của các thí sinh.

5-hay-hat-toi-nghe

Các thí sinh tham dự show Hãy nghe tôi hát nhận hoa tại buổi ra mắt chương trình

6-hay-hat-toi-nghe

Trong mỗi đêm thi, 1 thí sinh phải cover 1 ca khúc trong số 10 bài hit của ca sĩ chủ đề đêm đó. Thí sinh phải sáng tạo, “khoác áo mới” cho tiết mục của mình sao cho thật thuyết phục ban giám khảo và khán giả.

Cuộc thi Hãy nghe tôi hát sẽ góp phần làm “sống” lại những tình khúc bất hủ, là sự giao hòa giữa các giọng ca thành danh và các giọng ca trẻ, đưa những ca khúc bất hủ đến với lớp khán giả trẻ hơn, mới hơn.

7-hay-hat-toi-nghe

Các danh ca tại buổi ra mắt chương trình

Mỗi tập thi gồm có 4 giám khảo, họ là các ca sĩ, nhạc sĩ nổi danh, các hoa hậu, người đẹp nổi tiếng. Danh ca Phương Dung và ca sĩ - nhạc sĩ Đức Huy sẽ giữ vai trò là ban giám khảo chuyên môn, có mặt trong suốt 10 tập thi.

8-hay-hat-toi-nghe

Danh ca Phương Dung cùng 'đàn em nhỏ'

Giám khảo chủ đề được xem như là “linh hồn” của đêm thi vì các thí sinh sẽ trình diễn lại các bài hát nổi tiếng nhất trong sự nghiệp ca hát của vị giám khảo này. Mỗi tập thi đều có một tiết mục biểu diễn riêng của giám khảo chủ đề và một tiết mục đặc biệt 6 thí sinh cùng hòa giọng trong một bài hát nổi tiếng của giám khảo chủ đề.

9-hay-hat-toi-nghe

Danh ca Thái Châu chia sẻ về chương trình Hãy nghe tôi hát cùng khán giả

Vị trí giám khảo khách mời dành cho các hoa hậu, người đẹp nổi tiếng như: Diễn viên điện ảnh – MC Thanh Mai, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long - Nam Em, Á hậu Đại dương Hà Thu, Hoa hậu Đông Nam Á – Diệu Linh…

11-hay-hat-toi-nghe

Danh ca Phương trong vị trí giám khảo cũng chia sẻ những trăn trở và điểm khác biệt của chương trình

Ngoài ra, tại trường quay còn có 1 vị giám khảo thứ 5 là 100 khán giả xem trực tiếp chương trình tại trường quay (trong đó có 10 người là quý anh, chị phóng viên). 100 khán giả này có quyền lực tương đương 1 vị giám khảo chính.

28-hay-hat-toi-nghe

Ông Nguyễn Thanh Phú trả lời báo chí về ý chương trình

Chương trình hãy nghe tôi hát sẽ được phat sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21 giờ thứ Hai hàng tuần kể từ ngày 7/3/2016.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt chương trình Hãy nghe tôi hát:

17-hay-hat-toi-nghe

12-hay-hat-toi-nghe

30-hay-hat-toi-nghe

13-hay-hat-toi-nghe

14-hay-hat-toi-nghe

15-hay-hat-toi-nghe

16-hay-hat-toi-nghe

18-hay-hat-toi-nghe

19-hay-hat-toi-nghe

20-hay-hat-toi-nghe

21-hay-hat-toi-nghe

22-hay-hat-toi-nghe

23-hay-hat-toi-nghe

24-hay-hat-toi-nghe

26-hay-hat-toi-nghe

27-hay-hat-toi-nghe

29-hay-hat-toi-nghe

25-hay-hat-toi-nghe

PV (Nguồn: Jet Studio)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dàn danh ca hàng đầu Việt Nam hội ngộ cùng 'Hãy nghe tôi hát'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc